Diệp Lâm Anh tung clip hậu trường khiến Mỹ Linh thừa nhận 'bị thua trình'

Diệp Lâm Anh tung clip hậu trường khiến Mỹ Linh thừa nhận 'bị thua trình'

Diệp Lâm Anh chứng tỏ mình là một trong những B girl thời đầu với clip hậu trường nhảy cực đỉnh, khiến Mỹ Linh cũng không khỏi nhận xét out trình Cùng xem và bị cuốn hút bởi tài năng đỉnh cao của Diệp Lâm Anh!

Sau vòng thi 3 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, khán giả đã không ngừng đưa ra nhiều ý kiến tranh cãi. Bên cạnh việc tranh luận về kết quả và xếp hạng của 4 tiết mục của 4 đội, cuộc chiến giữa "chị đẹp" Diệp Lâm Anh và "chị đẹp" MLee trong phần dance battle cũng thu hút sự chú ý. Nhiều người cho rằng Diệp Lâm Anh vẫn vượt trội hơn MLee về kỹ năng và thần thái, nhưng không thể giành chiến thắng. Thậm chí, một số ý kiến khá tiêu cực còn cho rằng MLee cũng được ưu ái giống như "chị đẹp" Lệ Quyên.

Trong bối cảnh tranh cãi lan rộng, Diệp Lâm Anh đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip hậu trường trong quá trình luyện tập cho tiết mục dance battle.

Clip hậu trường tập luyện do Diệp Lâm Anh đăng tải.

Không khó để thấy khán giả không khỏi "mắt chữ O, mồm chữ A" khi nhìn thần thái và kĩ năng vũ đạo quá ấn tượng của Diệp Lâm Anh. Cô không hề thua kém khi đứng cạnh dàn dancer chuyên nghiệp, các kĩ năng khó, các động tác phức tạp đều được cô thực hiện không chút khó khăn.

Diễn xuất điệu nghệ và chuyên nghiệp của Diệp Lâm Anh

Tất nhiên, kỹ năng vũ đạo xuất sắc của Diệp Lâm Anh không phải đến từ ngày một hoặc ngày hai. Trước khi bước vào sự nghiệp ca hát và người mẫu, cô từng là thành viên của nhóm nhảy nổi tiếng Big Toe Crew. Hoạt động từ năm 2000 - 2010, Big Toe Crew quy tụ những tài năng trẻ trung và đam mê vũ đạo Hip-hop tại Hà Nội. Sau đó, Diệp Lâm Anh trở thành lãnh đạo của nhóm CunCun - nhóm nhảy nữ thuộc Big Toe và là một trong những "B-girl" hàng đầu của thế hệ ấy tại Hà Nội.

Sau một thời gian dài vắng bóng trong nghệ thuật, Diệp Lâm Anh đã khiến khán giả không khỏi nuối tiếc. Năm trước, cô cũng làm giám khảo tại cuộc thi Sàn Đấu Vũ Đạo 2022. Sự tham gia của cô trong chương trình cũng là một tín hiệu cho người hâm mộ kêu gọi cô trở lại với nghệ thuật. Những bước nhảy của Diệp Lâm Anh được đánh giá rất "bén".

Ngay cả nghệ sĩ Mỹ Linh cũng phải thốt lên trước tài năng vô song và năng lượng đặc biệt của Diệp Lâm Anh. Mỹ Linh cảm thấy thương cho Diệp Lâm Anh khi cô vừa tập luyện cho phần trình diễn phức tạp và cả cuộc thi dance battle với 3 đội còn lại. Cô diva này cũng thốt ra về việc Diệp Lâm Anh chưa nhận ra đúng giá trị của mình.

Cuối cùng, Mỹ Linh khẳng định rằng Diệp Lâm Anh đã thể hiện tốt hơn hẳn trong cuộc thi dance battle. Điều này cũng ngụ ý rằng tiết mục xuất sắc nhất thuộc về Diệp Lâm Anh, không phải ai khác!

Diệp Lâm Anh tung clip hậu trường khiến Mỹ Linh thừa nhận 'bị thua trình'

Mỹ Linh tấm tắc khen ngợi Diệp Lâm Anh.