Diễn viên Tây Ban Nha gây sốt khi bị tóm gọn tại LHP Venice

Diễn viên Tây Ban Nha gây sốt khi bị tóm gọn tại LHP Venice

Ngôi sao diễn viên Tây Ban Nha, Gabriel Guevara, gặp bất ngờ khi bị bắt giữ ngay tại LHP Venice với cáo buộc tấn công tình dục

Diễn viên Tây Ban Nha gây sốt khi bị tóm gọn tại LHP Venice

(Ảnh: Getty Images)

Gigi Hadid rạng rỡ sau bê bối bị bắt vì tàng trữ cần sa

Theo thông tin từ Hollywood Reporter, diễn viên nam người Tây Ban Nha Gabriel Guevara đã bị cảnh sát Pháp và chính quyền Italy bắt giữ tại Liên hoan phim Quốc tế Venice. Anh bị bắt sau khi có lệnh truy nã quốc tế vì tội tấn công tình dục ở Pháp. Cảnh sát Venice cũng đã xác nhận việc bắt giữ này.

Sau khi bị bắt, tòa án sẽ đưa ra phán quyết về tình trạng của diễn viên trước khi bắt đầu thủ tục dẫn độ. Tuy nhiên, chi tiết về cáo buộc tấn công tình dục vẫn chưa được tiết lộ.

Cần chú ý, Gabriel đã bị bắt một ngày trước khi chuẩn bị nhận giải thưởng Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất từ Filming Italy. Ngay sau khi nhận được thông tin về lệnh truy nã, Filming Italy đã ngay lập tức hủy bỏ giải thưởng. Họ cho biết đây là "biện pháp phòng ngừa" trong khi đợi kết quả của vụ kiện này.

Trong khi đó, BTC của LHP Venice cũng đã đưa ra tuyên bố liên quan đến vụ bắt giữ này. "Sự xuất hiện của diễn viên Gabriel Guevara tại Venice, mà một số trang báo đã đưa tin bị bắt giữ, không liên quan đến bất kỳ hoạt động hoặc sản phẩm nào của LHP Quốc tế Venice lần thứ 80", BTC khẳng định.

, Gabriel Guevara đã được chọn đóng vai chính trong bộ phim Hollywood sắp tới.