Diễn viên nữ 9X gặp sóng gió trong chỉ 3 tháng hè: Nguyên nhân bất ngờ!

Diễn viên nữ 9X gặp sóng gió trong chỉ 3 tháng hè: Nguyên nhân bất ngờ!

Dàn diễn viên nữ 9X như Tống Tổ Nhi, Nhậm Mẫn, Vương Sở Nhiên đang gặp phải nhiều scandal khiến danh tiếng giảm sút, thậm chí bị cấm sóng Từ bê bối trốn thuế của Tống Tổ Nhi đến phốt thái độ của Tiểu Lưu Diệc Phi, các ngôi sao trẻ này đang đối mặt với những thách thức đáng kể trong sự nghiệp diễn xuất

Gần đây, QQ đã thực hiện một bài phân tích về nhóm diễn viên nữ đang trải qua khó khăn trong vài tháng qua và kết luận rằng: "Nhóm diễn viên nhí sinh sau năm 1995 đang phải đối mặt với tình huống mất mát và tổn thương khi những người có tiềm năng và xuất sắc nhất liên tục gặp phải scandal".

Ngôi sao được đánh giá là xinh đẹp nhất, có ngoại hình xuất sắc như là Tống Tổ Nhi, đang đứng trước nguy cơ mất đi sự nghiệp, trong khi "tiểu Lưu Diệc Phi" chưa kịp nổi bật thì danh tiếng đã bị hủy hoại do thái độ của ngôi sao, và Nhậm Mẫn, người từng được yêu quý như "em gái nhà bên", đang phải đối mặt với tiếng tăm xấu.

Tống Tổ Nhi bị cấm sóng ngầm do bê bối trốn thuế

Vào đầu tháng 9 này, cộng đồng Trung Quốc đã bị dấy lên bởi thông tin Tống Tổ Nhi, một nữ diễn viên nổi tiếng, bị cáo buộc trốn thuế với số tiền lên đến 45 triệu NDT (tương đương hơn 6,1 triệu USD). Theo đó, Bảo Liên Đăng, tiền truyện của Tống Tổ Nhi, được cho là đã sử dụng các công ty ma để chia nhỏ số tiền thù lao mà cô nhận được và chuyển tiền cho các bên khác nhau, qua đó tránh việc phải đóng thuế.

Vụ việc này đã thu hút sự quan tâm và điều tra từ phía các cơ quan quản lý nghệ thuật Trung Quốc. Mặc dù đã hơn một tuần trôi qua, Tống Tổ Nhi vẫn chưa lên tiếng phản hồi về scandal này, tuy nhiên, hoạt động nghệ thuật của cô, người sinh năm 1998, đã phải tạm thời dừng lại.

Diễn viên nữ 9X gặp sóng gió trong chỉ 3 tháng hè: Nguyên nhân bất ngờ!

Sau chỉ một ngày, sự nghiệp của Tống Tổ Nhi đã "bay màu" do scandal trốn thuế.

Theo tin từ Sina, bộ phim Vô ưu độ, mà Tống Tổ Nhi và Nhậm Gia Luân là hai diễn viên chính, dự kiến phải hoãn quá trình tuyên truyền và lên sóng vào tháng 9. Bên cạnh đó, có nguy cơ rằng các dự án như Khom lưng, Chế tạo gian nan, Tiết học đọc... có thể bị xếp kho vĩnh viễn, gây thiệt hại lên tới 1 tỷ NDT cho các đối tác.

Sự sụp đổ của Tống Tổ Nhi đã gây sốc trong lòng công chúng. Trước scandal này, cô được đánh giá là một trong những tiểu hoa đán 95 tài năng nhất với vẻ ngoài cổ điển hiếm có.

Tống Tổ Nhi từ nhỏ đã trở nên nổi tiếng với vai diễn Na Tra trong Bảo Liên Đăng tiền truyện. Khi trưởng thành, cô cũng được công nhận là một diễn viên tài năng, biểu đạt cảm xúc tốt qua vai diễn Kiều Tứ Mỹ trong Con cái nhà họ Kiều. Vì thế, cô được giao nhiều dự án lớn với chất lượng cao.

Trong danh sách xếp hạng của các trang truyền thông như Sohu, Sina, Tống Tổ Nhi luôn là một ngôi sao đứng đầu về danh tiếng, địa vị và sự kỳ vọng. Tuy nhiên, hiện tại, Tống Tổ Nhi đang gặp phải những khó khăn đáng kể. Các nghệ sĩ khác như Đặng Luân, Viên Băng Nghiên, Trịnh Sảng đã bị dính scandal trốn thuế, và do đó họ không còn có cơ hội hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Như vậy, lứa tiểu hoa đán 95 đã mất đi một ngôi sao sáng giá.

"Tiểu Lưu Diệc Phi" chưa kịp nổi đã bị tẩy chay vì phốt thái độ

Vương Sở Nhiên sinh năm 1999 đã trở thành cái tên nhận được sự quan tâm trong hai năm qua nhờ thành công của tác phẩm Nghe nói em thích tôi. Ngoài ra, Vương Sở Nhiên còn tham gia diễn xuất tự nhiên với vai trò nhân vật phụ trong các tác phẩm Thanh bình nhạc và Tướng quân ở trên ta ở dưới.

Vương Sở Nhiên thu hút sự chú ý bởi nhan sắc nổi bật, được so sánh với Lưu Diệc Phi và được ví như "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới". Ngoài ra, cô còn có diễn xuất tự nhiên, khả năng tương tác tốt với các bạn diễn. Vương Sở Nhiên đang được ủng hộ để trở thành nữ chính trong các bộ phim ngôn tình và xếp trong top 95 tiểu hoa đán có tiềm năng.

Diễn viên nữ 9X gặp sóng gió trong chỉ 3 tháng hè: Nguyên nhân bất ngờ!

Diễn viên nữ 9X gặp sóng gió trong chỉ 3 tháng hè: Nguyên nhân bất ngờ!

Tuy nhiên, Vương Sở Nhiên đang gặp phải phốt thái độ ngôi sao trong quá trình phát triển, gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng mà cô vừa mới xây dựng.

Tuy nhiên, sau bộ phim "Khói lửa nhân gian" của tôi, Vương Sở Nhiên nhanh chóng mất đi sự nổi tiếng. Lý do là nhân vật Hứa Thấm của cô trong phim bị đánh giá là vô ơn, chỉ biết yêu đương và đối xử bạc bẽo với cha mẹ nuôi. Ngoài ra, Vương Sở Nhiên còn đối mặt với lùm xùm về thái độ sao. Cô thường coi thường nhân viên và đồng nghiệp bằng cách trợn mắt.

Những tin tức tiêu cực này đã khiến danh tiếng của Vương Sở Nhiên tan đi. Thậm chí, một số khán giả còn tỏ ra tức giận và yêu cầu thương hiệu ngừng sử dụng Vương Sở Nhiên làm đại diện, nếu không sẽ tẩy chay.

TheoSina, Vương Sở Nhiên chỉ là ngôi sao mới nổi, không có sự ủng hộ rộng rãi từ đông đảo người hâm mộ, và việc bị công kích từ nhiều khán giả đã ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của nữ diễn viên này. Thậm chí, cô còn bị đặt biệt danh là "người đẹp trợn mắt".

Nhậm Mẫn từ người đẹp cổ trang trở thành nguyên nhân khiến Ngọc cốt dao thất bại

Nhậm Mẫn đã sinh vào năm 1999 và cô cũng là một tiểu hoa đán được đánh giá cao về diễn xuất. Phần cảnh khóc của cô trong bộ phim "Bi thương ngược dòng thành sông" đã khiến khán giả khen ngợi không ngớt, đồng thời cũng giúp Nhậm Mẫn trở thành biểu tượng mới của thế hệ nghệ sĩ trẻ, một nữ hoàng cảnh bi đầy triển vọng...

Năm 2020, trong bộ phim cổ trang "Thanh bình nhạc", vai công chúa Huy Nhu do Nhậm Mẫn thể hiện, có vẻ đẹp xinh đẹp và dễ thương nhưng lại gặp rắc rối trong số phận. Tạo hình của Nhậm Mẫn trong vai này đã được đánh giá cao bởi vẻ ngoài mong manh và dịu dàng. Chính vì vậy, Nhậm Mẫn được cho rằng sẽ phù hợp với các bộ phim cổ trang và sẽ có một tương lai sáng lạn.

Diễn viên nữ 9X gặp sóng gió trong chỉ 3 tháng hè: Nguyên nhân bất ngờ!

Diễn viên nữ 9X gặp sóng gió trong chỉ 3 tháng hè: Nguyên nhân bất ngờ!

Tuy nhiên, Nhậm Mẫn đã từng từ một mỹ nữ trong phim cổ trang "Thanh bình nhạc" biến thành một nhân vật xấu xí trong phim "Ngọc cốt dao", điều này đã khiến khán giả không hài lòng và nhiều người đã ngừng xem phim.

Tuy nhiên, ý kiến đánh giá tích cực về Nhậm Mẫn trong bộ phim Ngọc cốt dao đã bị thay đổi trong mùa hè năm nay. Tạo hình của cô trong phim bị đánh giá là kém sắc hơn nữ phụ và không đẹp bằng nam chính Tiêu Chiến.

Ngoài ra, vấn đề tranh cãi khác xoay quanh việc Nhậm Mẫn đã đăng tải một video trang điểm để khẳng định bản thân vẫn xinh đẹp, nhưng lại bị cho là "hại" đoàn phim bởi nhân viên. Thái độ của Nhậm Mẫn ngay lập tức nhận được sự chỉ trích từ công chúng vì đã phụ công nhân viên trang điểm.

Dương Siêu Việt đánh mất cơ hội cuối cùng

Diễn xuất của Nhậm Mẫn trong Ngọc cốt dao cũng không nhận được đánh giá cao. Trong khi trước đó cô luôn được ca ngợi là một tài năng diễn xuất xuất sắc.

Khác với ba diễn viên trước đó, Đương Siêu Việt không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, cô có một đám đông người hâm mộ lớn hơn nhờ tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng Sáng tạo doanh.

Nhờ sự nổi tiếng của mình, Đương Siêu Việt đã được giao vai diễn chính trong nhiều dự án phim truyền hình như Thả thính phượng minh, Trùng tử, Luận anh hùng ai mới là anh hùng... Tuy nhiên, diễn xuất kém chất lượng và biểu cảm quá đà của nữ diễn viên đã khiến tất cả những tác phẩm trên đều thất bại.

Bảy kiếp may mắn được xem như là cơ hội cuối cùng của Dương Siêu Việt để chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình trước khán giả, cũng như khôi phục hy vọng của người hâm mộ rằng cô ấy có thể đảm nhận vai nữ chính trong một dự án phim. Tuy nhiên, bộ phim Bảy kiếp may mắn cũng không thu được thành công đáng kể. Diễn xuất của Dương Siêu Việt đã có sự tiến bộ nhưng không đủ để thu hút và giữ chân khán giả trong suốt thời gian xem phim.

Diễn viên nữ 9X gặp sóng gió trong chỉ 3 tháng hè: Nguyên nhân bất ngờ!

Dương Siêu Việt đã gắn bó với những bộ phim không thành công, gây thất vọng cho khán giả và sự mất lòng của các nhà đầu tư.

Theo Sina, nhóm diễn viên sinh năm 1995, trong độ tuổi từ 24-28, rất phù hợp để đảm nhận vai nữ chính trong các bộ phim ngôn tình. Cả bốn nữ diễn viên trên đều có danh tiếng và triển vọng lớn, nhưng vì những lý do khác nhau, họ đã mất được lòng yêu thích của khán giả, ảnh hưởng đến sự tiến bộ của mình.