Đông Nhi và Ông Xã Bị Tố Trốn Thuế Trăm Tỷ: Thủ Đoạn Tinh Vi Gây Sốc

Đông Nhi và Ông Xã Bị Tố Trốn Thuế Trăm Tỷ: Thủ Đoạn Tinh Vi Gây Sốc

Tống Tổ Nhi bị cựu nhân viên tố trốn thuế trăm tỷ với thủ đoạn tinh vi Tuy nhiên, Tổ Nhi chưa đưa ra phản hồi chính thức về cáo buộc này (267 characters)

Cặp đôi nổi tiếng nhất vào ngày đầu tiên của tháng mới: "Na Tra" Tống Tổ Nhi đang hẹn hò với một nam thần đam mỹ, 1001 "gợi ý" rõ ràng được tiết lộ ngay tại Gala Tất niên.

Vào ngày 31/8, nữ diễn viên Tống Tổ Nhi bất ngờ bị tố cáo trốn thuế 45 triệu tệ (tương đương gần 150 tỷ đồng) bởi một nhân viên cũ. Người này đã gửi một hồ sơ lên cơ quan thuế để tố cáo nữ diễn viên 25 tuổi này đã trốn thuế thu nhập cá nhân nhiều lần bằng cách chia nhỏ các hợp đồng và nhận tiền vào tài khoản cá nhân, đồng thời trả thiếu tiền cho các đối tác của mình.

Tống Tổ Nhi bị tố cáo đã giải thể 3 công ty cá nhân để trốn thuế và thay đổi mô hình kinh doanh bằng cách đặt danh nghĩa là "phòng làm việc", chuyển đổi thuế thu nhập cá nhân thành thuế kinh doanh. Nhằm làm cho lời tố cáo trở nên nghiêm trọng hơn, nhân viên cũ còn tiết lộ tên thật của Tống Tổ Nhi là Tôn Phàm Thanh.

Đông Nhi và Ông Xã Bị Tố Trốn Thuế Trăm Tỷ: Thủ Đoạn Tinh Vi Gây Sốc

Tống Tổ Nhi bị tố cáo đã sử dụng nhiều thủ đoạn để trốn thuế, với số tiền lên đến 150 tỷ đồng.

Ngay khi thông tin này xuất hiện, đã nhanh chóng trở thành chủ đề nổi bật trên mạng xã hội Weibo và thu hút sự quan tâm và tranh luận từ cộng đồng mạng. Hiện tại, Tống Tổ Nhi chưa có ý kiến chính thức về những cáo buộc này. Nữ diễn viên đang chuẩn bị cho việc ra mắt hàng loạt những bộ phim có ngân sách lớn như Vô Ưu Độ, Khom Lưng, Chế Tạo Gian Nan... Nếu scandal này của Tống Tổ Nhi là sự thật, không chỉ đoàn làm phim mà cả những bộ phim trên cũng có thể gặp phải hậu quả lớn và bị chiếu mãi mãi.

Tống Tổ Nhi sinh vào năm 1998 tại Thiên Tân và tốt nghiệp từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô bắt đầu sự nghiệp trong showbiz từ khi mới 7 tuổi và nổi tiếng qua vai diễn Na Tra trong bộ phim Bảo Liên Đăng tiền truyện từ khi còn nhỏ.

Đông Nhi và Ông Xã Bị Tố Trốn Thuế Trăm Tỷ: Thủ Đoạn Tinh Vi Gây Sốc

Tống Tổ Nhi bước vào showbiz từ khi còn bé

Nguồn: Weibo