Diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ câu chuyện ghen tuông đáng yêu của bạn gái

Diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ câu chuyện ghen tuông đáng yêu của bạn gái

Diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ bạn gái MC Bạch Lan Phương từng thường xuyên kiểm tra định vị điện thoại Tuy nhiên, sau một thời gian cả hai đã xây dựng niềm tin để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn

Không gò bó vai trò con nhà giàu

Huỳnh Anh đã lâu không xuất hiện trên màn ảnh miền Bắc. Anh gặp lại khán giả với vai cảnh sát Tuấn trong phần Biệt dược đen - một bộ phim điều tra phá án trong loạt phim Cảnh sát hình sự.

Sau khi thông báo mang thai, bạn gái của Huỳnh Anh đã đăng bài tâm trạng không ngờ này. Nam diễn viên đã đảm nhận vai chính trong vai một cảnh sát thông minh và dũng cảm, có quá khứ đầy đau buồn sau khi chứng kiến người mẹ bị sát hại. Cú sốc to lớn đã khiến Tuấn mất hết ký ức về thời thơ ấu.

Diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ câu chuyện ghen tuông đáng yêu của bạn gái

Huỳnh Anh đóng vai một cảnh sát trong bộ phim Biệt đội hình sự đen.

Bộ phim kể về đội điều tra hình sự gồm Tuấn (do Huỳnh Anh đóng), Dương (do Lương Thanh đóng), Cảnh (do Hoàng Long đóng) và đội trưởng Tuyển (do Bảo Anh đóng) chịu trách nhiệm chỉ đạo. Mỗi thành viên trong đội có khả năng và vai trò riêng, tạo nên sự hoàn thiện cho công việc. Tuy nhiên, họ đều phải đối mặt với những cái kết không ngờ và những mối quan hệ phức tạp.

Huỳnh Anh lần đầu thử vai chiến sĩ cảnh sát sau một thời gian dài đóng vai công tử chơi bời. Anh đã nhờ diễn viên Bảo Anh tư vấn về cách cử chỉ và thái độ của một chiến sĩ cảnh sát, như không khoanh tay trước ngực, không chắp tay phía sau và không đút tay túi quần quá nhiều.

Sau một thời gian vắng bóng, Huỳnh Anh trở lại phim trường và thừa nhận rằng ông gặp nhiều áp lực nhưng không cảm thấy bị gượng ép. "Những áp lực thực tế thực sự khiến tôi cảm thấy rất hứng thú, vì nó thúc đẩy tôi tìm cách làm cho vai diễn trở nên hay hơn. Tôi không nghĩ mình bị hạn chế trong vai trò của một công tử giàu có, tôi đã trải qua nhiều vai diễn như một người nghèo, một người điên, một người bị bệnh, một nhân vật phản diện hay một người lính", Huỳnh Anh chia sẻ.

Diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ câu chuyện ghen tuông đáng yêu của bạn gái

Với vài năm tạm nghỉ đóng phim, Nam diễn viên đã trưởng thành hơn và có diễn xuất chín chắn hơn.

Trong phim, Tuấn (Huỳnh Anh) có sự đồng hành của Dương (Lương Thanh) - một cô gái có EQ cao và khả năng giao tiếp xuất sắc. Trên đường làm việc, hai người có nhiều cơ hội phát triển tình cảm. Tuy nhiên, tình yêu của hai nhân vật không chiếm ưu thế, không làm mất đi mạch điều tra và phá án.

Vợ chưa kết hôn có thói quen ghen tỵ, thường xuyên kiểm tra vị trí của chồng.

Lần trở lại này, Huỳnh Anh được nhận xét là một người điềm đạm, chín chắn hơn trước đây về ngoại hình, diễn xuất và cách giao tiếp. Anh cũng cho rằng đó là lý do mà đạo diễn tin tưởng anh và đã đặt anh vào vai diễn của một cảnh sát điều tra.

Khi tham gia đóng phim Biệt dược đen, nam diễn viên đã trải qua những sự kiện khó khăn trong cuộc sống.

"Nhân vật Tuấn mang trong mình những ẩn uất lớn từ quá khứ và đã trải qua sự mất mát sớm. Trong quá trình quay phim, cha tôi đã qua đời vì căn bệnh nghiêm trọng. Mỗi lần thực hiện cảnh quay của nhân vật Tuấn, tôi lại nhớ về gia đình trong quá khứ, và tình cờ tôi cảm nhận được cơn đau trong lòng. Cảm xúc lúc đó rất mạnh mẽ", Huỳnh Anh chia sẻ.

Anh đã quyết định rời bỏ ngành điện ảnh để dành thời gian chăm sóc bố trong những năm cuối đời và cùng lúc, phát triển kinh doanh cho thuê du thuyền tại TP.HCM.

Sự xuất hiện của bạn đời, MC Bạch Lan Phương, lớn tuổi hơn anh 6 tuổi, cũng là nguyên nhân khiến Huỳnh Anh trở nên bình tĩnh hơn trước. Đầu tháng 8, cặp đôi đã công bố một "tin vui".

Diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ câu chuyện ghen tuông đáng yêu của bạn gái

Diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ câu chuyện ghen tuông đáng yêu của bạn gái

Huỳnh Anh đã cầu hôn bạn gái vào đầu năm 2021.

"Trước đây, khi sống một mình ở TP.HCM, tôi thích cuộc sống tự do, phóng khoáng. Nhưng sau khi cầu hôn bạn gái, tôi đã sẵn lòng trở thành đỉnh cột gia đình. Sự tự do đã được đánh đổi bằng những cảm giác hạnh phúc hơn", Huỳnh Anh nói.

Anh thật thà kể rằng Bạch Lan Phương thường có lòng ghen tỵ, đặc biệt là khi Huỳnh Anh tham gia vào các cảnh quay tình cảm với diễn viên nữ khác. "Lúc chúng tôi mới yêu nhau, chúng tôi thường xuyên kiểm tra vị trí của nhau qua điện thoại. Nhưng sau này, hành động này trở nên ít dần vì cả hai đã tin tưởng lẫn nhau. Tôi biết cô ấy không thích màn ảnh thể hiện tình cảm quá sâu sắc nên tôi luôn để cô ấy đọc trước kịch bản", Huỳnh Anh chia sẻ.

Diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ câu chuyện ghen tuông đáng yêu của bạn gái

Cả hai đã quyết định không tổ chức đám cưới vào năm 2023 bởi vì bố của Huỳnh Anh vừa mới qua đời.

Nam diễn viên tỏ ra tự tin trong việc phân biệt giữa tình cảm cá nhân và công việc. Anh cho biết đã xây dựng một "bức tường tâm lý" vững chắc khi đóng cặp với các nữ diễn viên khác.

Người bạn gái của Huỳnh Anh sinh năm 1986 và trước đây là người dẫn chương trình cho một số chương trình trên truyền hình. Vào cuối tháng 11/2020, cặp đôi này đã chính thức công khai mối quan hệ yêu đương của họ.