Bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ cảm xúc sâu lắng sau lời tuyên bố mang thai

Bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ cảm xúc sâu lắng sau lời tuyên bố mang thai

Bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ cảm xúc đáng ngạc nhiên sau khi thông báo mang thai, gây xôn xao cộng đồng mạng với hành động mới của Bạch Lan Phương

Vào tối ngày 25/8, Bạch Lan Phương, người yêu của diễn viên Huỳnh Anh, đã đăng một bài viết mới trên trang cá nhân. Trong bài viết đầy bất ngờ này, cô đã chia sẻ tâm trạng buồn bã và thất vọng, khiến mọi người lo lắng. "Một giấc mơ tuyệt vời đã đến và đi trong chớp mắt. Cuộc đời đã mang đến cho em nhiều đau khổ. Vì vậy, chỉ là một lần nữa mà thôi", Bạch Lan Phương viết.

Huỳnh Anh cảm thấy hạnh phúc tràn đầy khi bạn gái thông báo tin vui và hé lộ kế hoạch tổ chức đám cưới.

Bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ cảm xúc sâu lắng sau lời tuyên bố mang thai

Bài viết của nữ MC này đã khiến cư dân mạng nghi ngờ về quan hệ của cô với diễn viên Huỳnh Anh có vấn đề. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán của người dùng mạng. Cặp đôi này vẫn chưa chính thức lên tiếng trước những nghi vấn này. Bạn bè và người quen đã bày tỏ sự lo lắng và gửi lời động viên đến cô: "Hãy cố gắng lên. Dù có chuyện gì thì mình hy vọng bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn", "Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng hãy cố lên, mọi chuyện sẽ qua đi"...

Chiều ngày 21/8 vừa qua, Huỳnh Anh vui mừng thông báo rằng cặp đôi đang sẵn sàng chào đón thành viên mới. Nam diễn viên cũng tiết lộ rằng họ đang chuẩn bị tổ chức đám cưới tại khu vực sông Hồng.

Vào năm 2020, Huỳnh Anh xác nhận hẹn hò với MC Bạch Lan Phương, người lớn hơn anh 6 tuổi. Khi đó, Bạch Lan Phương là một mẹ đơn thân, có một con gái 8 tuổi. Mặc dù có sự chênh lệch về tuổi tác, nhưng cặp đôi này được coi là "xứng đôi vừa lứa". Vào tháng 2/2021, Huỳnh Anh đã cầu hôn bạn gái. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của họ trên mạng xã hội khi tham dự các sự kiện hoặc đi du lịch cùng nhau.

Bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ cảm xúc sâu lắng sau lời tuyên bố mang thai

Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương vừa hạnh phúc thông báo có thêm thành viên mới

{{table_placeholder_1}}