Diễn viên Hoàng Yến chống lại chỉ trích về việc tự giảm cao tóc đi tu

Diễn viên Hoàng Yến chống lại chỉ trích về việc tự giảm cao tóc đi tu

Diễn viên Hoàng Yến đáp trả chỉ trích về việc xuống tóc đi tu và vẫn chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội Cô Xuyến từ ''Về nhà đi con'' khẳng định quyền tự do cá nhân và sự tự tin trong lựa chọn của mình

Nữ diễn viên Vbiz bất ngờ cắt tóc sau 4 lần đổ vỡ trong hôn nhân, nguyên nhân là gì?

Diễn viên Hoàng Yến đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi chia sẻ hình ảnh cắt tóc và xuất gia gieo duyên. Một số khán giả cho rằng nữ diễn viên đang làm phô trương, tận dụng tên tuổi. "Đi xuất gia mà không im lặng làm gì?", "Xuất gia mà còn tận dụng danh tiếng", "Xuất gia mà không tĩnh tâm, cứ đăng ảnh và video lên mạng làm gì?"...

Diễn viên Hoàng Yến chống lại chỉ trích về việc tự giảm cao tóc đi tu

Nữ diễn viên Hoàng Yến đã cắt tóc và tham gia một khoá tu ngắn hạn trong 8 ngày để gieo duyên.

Trước những ý kiến trái chiều, Hoàng Yến đã lên tiếng để làm rõ. Cô cho biết rằng đó chỉ là một khoá tu ngắn hạn và hiện tại cô đã trở về cuộc sống bình thường: "Mọi người đã hiểu lầm. Hiện tại, Hoàng Yến đang sống một cuộc sống bình thường chứ không còn là tu nữ như khi ở Ấn Độ".

Khoá tu này kéo dài trong thời gian ngắn. Tôi rất xúc động vì đã có cơ hội tham gia lễ lớn và đã có ý định xuống tóc xuất gia gieo duyên trước khi đi Ấn Độ trong một tháng. Tại Ấn Độ, tôi chỉ tham gia giữ giới trong 8 ngày.

Trong số 50 người trong tăng đoàn đi cùng tôi, hơn 30 người cũng có ý định xuất gia gieo duyên. Trước khi quay trở về Việt Nam, tôi cũng đã xin thầy cho phép rời bỏ giới và trở về làm người bình thường", cô Xuyến nói thêm khi trở về nhà.

Hoàng Yến phủ nhận tin đồn cắt tóc do thất vọng trong tình yêu sau 4 lần đổ vỡ. Cô khẳng định không bỏ sự nghiệp diễn xuất và sẽ tiếp tục đóng phim trong thời gian sắp tới.

"Tôi chia sẻ những đoạn clip và hình ảnh tại Ấn Độ để thể hiện cảm xúc tuyệt vời của mình, không phải vì muốn khoe khoang việc đi tu. Tôi muốn chia sẻ niềm vui được ở quê hương của Phật, trở thành tu nữ và giữ giới trong 8 ngày."

Tôi đã rời khỏi cuộc sống tĩnh lặng và tiếp tục tham gia vào quá trình quay phim. Tôi vẫn tiếp tục thực hiện livestream bán hàng và trò chuyện cùng mọi người. Bởi vì tôi vẫn phải lo cho mẹ và con nên chưa có cơ hội đi tu. Có lẽ đến cuối đời có cơ hội tu cũng là một điều may mắn", Hoàng Yến chia sẻ.

Diễn viên Hoàng Yến chống lại chỉ trích về việc tự giảm cao tóc đi tu

Hoàng Yến cho biết hiện tại đã trở về cuộc sống bình thường.

Cô ấy nhấn mạnh rằng việc cạo đầu là để tu tập và báo hiếu cha mẹ: "Nếu những người xem đã nhìn thấy tôi cạo đầu và khóc, tôi xin ghi nhận công đức và tình cảm của mọi người. Còn những người chưa hiểu tôi và có những lời nói không hay thì tôi cũng không quan tâm đến ạ".

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, trưởng thành từ lớp đào tạo Diễn viên khóa 2 của Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội.

Cô trở nên phổ biến trên màn ảnh nhỏ với các vai diễn lẳng lơ và có nhiều chồng như cô Xuyến trong Về nhà đi con, Nguyệt trong Hương vị tình thân…Ngoài ra, việc Hoàng Yến trải qua 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ cũng thu hút sự quan tâm từ nhiều người.