Quang Anh “Về nhà đi con”: Hành trình chiến thắng nghẹt thở sau 3 năm đầy thử thách

Quang Anh “Về nhà đi con”: Hành trình chiến thắng nghẹt thở sau 3 năm đầy thử thách

Diễn viên Quang Anh chia sẻ về thời gian sống trong tâm trạng tiêu cực trong 3 năm qua và gửi lời nhắn đến các phụ huynh Cùng tìm hiểu về cuộc hành trình của anh trong bài viết Quang Anh “Về nhà đi con”: Những ngày tháng sống tiêu cực

Mới đây, nam diễn viên Quang Anh đã xuất hiện trong tập mới nhất của talkshow "Lời tự sự" với vai trò là nghệ sĩ khách mời. Trên chương trình, anh đã dành thời gian để kể về hành trình theo đuổi nghệ thuật từ thuở nhỏ cho tới hiện tại. Đáng chú ý, Quang Anh đã chia sẻ về những thời khắc tiêu cực trong cuộc sống của mình.

Quang Anh “Về nhà đi con”: Hành trình chiến thắng nghẹt thở sau 3 năm đầy thử thách

Quang Anh đã thừa nhận rằng anh đã từng bị các yếu tố môi trường tác động, khiến anh sống trong sự tiêu cực trong suốt 3 năm cấp 3. Anh cho rằng có rất nhiều yếu tố đã gây ảnh hưởng tới cuộc sống tiêu cực của anh trong những năm tháng học cấp 3, như môi trường xung quanh và sự thay đổi tâm sinh lý. Trên chương trình, nam diễn viên của "Về nhà đi con" cũng chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng cha mẹ nên chia sẻ nhiều hơn với con cái. Cha mẹ tôi cũng thường xuyên chia sẻ, tâm sự nhưng không phải lúc nào tôi cũng có thể nói ra được! Khi đi học, nhìn thấy người khác giỏi hơn mình, có tài năng và điều kiện tốt hơn, tôi cũng lo lắng, đau đáu!"

Sau đó, tôi dần trở nên tách biệt hơn. Không đạt được những gì tôi ước mong đã khiến tôi sống tiêu cực và không chia sẻ với ai. Tình trạng này kéo dài trong suốt 3 năm học cấp 3 của tôi. Những điều tiêu cực đó không ảnh hưởng đến người khác hoặc làm cho họ cảm thấy tôi là một gánh nặng. Khi đó, tôi không cảm nhận được cuộc sống không mang lại điều gì cho mình!"

Quang Anh đã chia sẻ rằng khi đảm nhận vai diễn Minh trong phim "Hãy nói lời yêu", anh đã vượt qua thời gian phải sống với những cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực. Trong thời điểm đó, nam diễn viên thuộc thế hệ Gen Z tràn đầy năng lượng và tích cực. Tuy nhiên, để hoàn thành vai diễn tâm lý nặng như vậy, Quang Anh đã cố gắng hết sức.

Quang Anh “Về nhà đi con”: Hành trình chiến thắng nghẹt thở sau 3 năm đầy thử thách

Quang Anh rất vui mừng vì được đạo diễn tin tưởng cho vai Minh trong bộ phim "Hãy nói lời yêu". Thách thức của nam diễn viên là phải thể hiện toàn bộ cảm xúc của nhân vật này.

"Sau khi đóng vai trong phim "Về nhà đi con", mọi người đã quen với hình tượng của tôi như một cậu bé trẻ trung, ngây thơ. Họ nghĩ rằng tôi chỉ có thể diễn vai đó. Nhưng tôi không đồng ý với quan điểm đó! Tôi tin rằng mình có đủ khả năng để thử sức với nhiều vai diễn khác nhau. Tôi đặc biệt may mắn khi có cơ hội được đóng các vai khác nhau, để tiếp xúc gần hơn với khán giả!" - Quang Anh chia sẻ.

Cuộc sống và công việc diễn xuất của Quang Anh đã thu hút sự quan tâm từ khán giả. Nỗ lực và sự cố gắng để đổi mới bản thân của diễn viên trẻ này đã được nhiều người đánh giá cao.