Diễn viên Hoa ngữ gây sốt với cảnh khóc đầy nước mắt: Xem để tan chảy trái tim!

Diễn viên Hoa ngữ gây sốt với cảnh khóc đầy nước mắt: Xem để tan chảy trái tim!

Màn thể hiện của Ngải Mễ trong phim Vân Chi Vũ khiến khán giả không thể nào rời mắt khỏi màn hình Tình cảm giữa Vân Tước và Nguyệt công tử với sự dịu dàng và bi thương đã chạm đến lòng người, xứng đáng được khen ngợi

Trong tập 17 của phim Vân Chi Vũ, khán giả đã được nghe câu chuyện cũ giữa Nguyệt công tử (Nguyệt trưởng lão) và Vân Tước, em gái kết nghĩa của nữ chính Vân Vi Sam. Vân Tước là một thích khách của Vô Phong và đã được giao nhiệm vụ lẻn vào Cung Môn để lấy trộm phương thuốc bí truyền Bách Thảo Tụy. Tuy nhiên, hành động của cô đã vô tình bại lộ và đây là khởi đầu cho một tình yêu đẹp nhưng đầy bi thương.

Vai trò của Vân Tước được đảm nhận bởi nữ diễn viên 15 tuổi Ngải Mễ. Mặc dù còn trẻ và mới vào nghề, nhưng cô đã thể hiện một cách ấn tượng khi khắc họa tốt các cảm xúc khác nhau của nhân vật trong từng giai đoạn.

Chuyện tình của Vân Tước và Nguyệt công tử: Khi hai người xa lạ bước vào đời nhau

Theo cốt truyện, Vân Tước được giao nhiệm vụ lúc còn rất trẻ. Dẫu đã được huấn luyện thành một sát thủ bởi Vô Phong, Vân Tước vẫn thiếu kinh nghiệm và tỏ ra sợ hãi khi đối mặt với Cung Viễn Chủy.

Diễn viên Hoa ngữ gây sốt với cảnh khóc đầy nước mắt: Xem để tan chảy trái tim!

Với gương mặt trẻ trung, sự lo âu và nỗi sợ hãi của Vân Tước rõ ràng khi đối đầu với Cung Viễn Chủy.

Sau đó, Vân Tước đã bị bắt và với những tội lỗi đã phạm, cô nên chịu án tử. Tuy nhiên, Nguyệt công tử đã đưa cô trở lại Nguyệt cung, làm cách nào đó để cứu sống Vân Tước khỏi vòng tay tử thần.

Khi gặp Nguyệt công tử lần đầu, Vân Tước không biết rằng anh là một người tốt, lòng thương người đến nhường nào. Do đó, sự lo lắng và bối rối hiện rõ trên gương mặt cô.

Ngải Mễ thể hiện rất giỏi tâm trạng hoang mang, lo lắng của nhân vật Vân Tước khi lần đầu chạm mặt với Nguyệt công tử.

Dù cố gắng tỏ ra mạnh mẽ bên ngoài, nhưng biểu cảm trên khuôn mặt và ánh mắt của cô đã vô tình tiết lộ điều đó.

Vân Tước lo sợ sẽ bị đối phương gây hại. Tuy nhiên, Nguyệt công tử đã trái ngược hoàn toàn suy nghĩ đó và đã giữ một thái độ dịu dàng. Chính vì vậy, Vân Tước từ từ buông bỏ sự e dè trong lòng.

Diễn viên Hoa ngữ gây sốt với cảnh khóc đầy nước mắt: Xem để tan chảy trái tim!

Vẻ mặt của cô dù vẫn còn lo lắng nhưng đã không còn bộc lộ sự phòng bị như trước đây.

Nguyệt công tử bảo với Vân Tước rằng để làm dược nhân cho anh, cô sẽ không phải trải qua cái chết nhưng chắc chắn sẽ phải chịu đựng đau khổ. Mặc dù vậy, trên gương mặt trẻ trung của cô ấy, không hề tỏ ra sợ hãi vì đã trải qua quá nhiều khổ đau.

Bằng sự dịu dàng, Nguyệt công tử khiến Vân Tước dần mở lòng

Qua thời gian cùng sống chung trong Nguyệt cung, Vân Tước đã dần trở thành người quan trọng trong trái tim của Nguyệt công tử, và anh ta tự hỏi từ khi nào mà tình cảm dành cho cô ấy đã nảy sinh. Ngược lại, Vân Tước cũng trở nên thân thiết với anh. Mặc dù đôi khi cô có vẻ lạnh lùng, nhưng thực tế, trái tim của cô đã được sưởi ấm.

Nguyệt công tử hiểu rằng Vân Tước sợ không gian hẹp, nên anh đã đưa cô ra khỏi để cô có thể phục hồi tốt hơn.

Dù cảm động trước sự quan tâm của Nguyệt công tử, Vân Tước vẫn cố gắng giữ bề ngoài lạnh lùng.

Theo thời gian, Vân Tước dần tỏ ra ngày càng trẻ con và tinh nghịch hơn. Trước đó, cô chỉ thể hiện tính khí này trước mặt duy nhất hai người trong Vô Phong: Vân Vi Sam và Hàn Nha Tứ.

Diễn viên Hoa ngữ gây sốt với cảnh khóc đầy nước mắt: Xem để tan chảy trái tim!

Diễn viên Hoa ngữ gây sốt với cảnh khóc đầy nước mắt: Xem để tan chảy trái tim!

Chỉ khi trước mặt Nguyệt công tử...

... Vân Tước mới có thể biểu hiện dáng vẻ thiếu nữ phù hợp với tuổi của mình.

Bi thương ập đến ngay gần bến bờ hạnh phúc

Khi hai người đã thật sự mở lòng với nhau, Vân Tước đã tiết lộ về quá khứ của mình trước Nguyệt công tử. Thật ra, cô đã mất mẹ từ khi mới sinh ra và được một ông già lang thang nuôi dưỡng. Tuy nhiên, khi Vân Tước 7 tuổi, ông già của cô đã bị đánh tử vong chỉ vì một chiếc bánh bao. Lúc này, Hàn Nha Tứ đã cứu Vân Tước và đưa cô vào thế giới khắc nghiệt của Vô Phong.

Khi nhớ về ký ức đẹp về người đã chăm sóc mình, Vân Tước tự nhiên mỉm cười dịu dàng. Tuy nhiên, ngoài khoảnh khắc đó, trong ánh mắt của cô vẫn tràn đầy nỗi buồn. Cuối cùng, khi những giọt nước mắt đau lòng trườn xuống, trái tim khán giả cũng thắt lại.

Dù đang hồi tưởng lại quá khứ đáng buồn, Vân Tước vẫn tự nhiên mỉm cười dịu dàng khi nhắc về người đàn ông nghèo khó mà cô gọi là ông nội.

Vân Tước khẩn cầu ông nội làm thế nao.

Vân Tước, một cô gái bị đau khổ vì nhiều tổn thương trong cuộc sống. Nhưng nhờ có Nguyệt công tử, những vết thương trong trái tim cô dần lành lại. Cô ước ao được bên cạnh chàng trai ấy suốt đời, nhưng nỗi sợ hãi từ Vô Phong không cho phép Vân Tước có được hạnh phúc.

Nguyệt công tử định dùng mưu kế để lừa Vô Phong, khiến họ tưởng rằng Vân Tước đã bị Cung Môn giết chết. Nhưng cuối cùng, khi đã gần đến ngày được ở bên nhau mãi mãi, Vân Tước đã bị Vô Phong giết, gửi lại nỗi đau mãi mãi cho những người yêu thương cô.

Vân Tước muốn bầu bạn bên Nguyệt công tử suốt đời...

... thế nhưng khi mà hạnh phúc đã ở rất gần hai con người ấy...

Diễn viên Hoa ngữ gây sốt với cảnh khóc đầy nước mắt: Xem để tan chảy trái tim!

... họ lại rơi vào cảnh sinh ly tử biệt.

Bộ phim Vân Chi Vũ có sự tham gia của Ngải Mễ hiện đang được chiếu trên iQIYI.