Gã đàn ông lạ lùng trong truyền thuyết: Hình vô tri nhưng tình dịu dàng chạm đến từng khoảnh khắc

Gã đàn ông lạ lùng trong truyền thuyết: Hình vô tri nhưng tình dịu dàng chạm đến từng khoảnh khắc

Đây chính là nam chính trong truyền thuyết Vân Chi Vũ, khiến khán giả hoàn toàn say đắm bởi sự vô tri nhưng dịu dàng của anh ta, với những cử chỉ yêu thương đầy tình cảm dành cho nữ chính

Dạo một vòng trên các mạng xã hội, không khó nhận thấy rằng khán giả đang rất hào hứng với cặp đôi Dạ sắc Thượng Thiển trong phim Vân Chi Vũ. Tuy nhiên, gần đây, họ cũng đồng thời "mê mệt" vì những diễn biến mới trong câu chuyện của cặp đôi chính Cung Tử Vũ - Vân Vi Sam. Ban đầu, Vân Vi Sam được biết đến là một sát thủ được gửi vào Cung Môn. Tuy vậy, Cung Tử Vũ không chỉ tin tưởng mà còn coi nàng là người vợ tương lai của mình.

Chàng thể hiện những hành động được xem là quá "vô tri", như việc mang bản đồ canh phòng tuyến đường đến nhà hàng để đưa cho Vân Vi Sam, hoặc nói rằng ải đầu tiên của thử thách Tam Vực là để kiểm tra khả năng bơi lội. Tuy nhiên, sự ngây ngô, chân thành và sự tin tưởng không điều kiện của Cung Tử Vũ khiến trái tim lạnh giá của Vân Vi Sam được sưởi ấm.

Lần đầu tiên nàng cảm nhận được rung động.

Cung Tử Vũ không sợ Cung Thượng Giác khi đứng trước để bảo vệ Vân Vi Sam.

Lần đầu tiên khi Vân Vi Sam cảm thấy rung động trước Cung Tử Vũ là khi Cung Thượng Giác yêu cầu điều tra về thân phận của cô. Cung Thượng Giác tin rằng Vân Vi Sam là kẻ giả mạo, nhưng anh ta không muốn tiết lộ sự thật mà không có đủ chứng cứ.

Dù vậy, Cung Thượng Giác lại tạo ra rắc rối cho Vân Vi Sam. Lúc này, Cung Tử Vũ không quan tâm tới điều đó và sẵn sàng đứng trước cô ấy. Điều này khiến Vân Vi Sam bị bất ngờ và có thể đã gợi lên trong cô ấy một cảm giác rung động.

Trong lòng Cung Tử Vũ, sự an toàn của Vân Vi Sam rất quan trọng.

Gã đàn ông lạ lùng trong truyền thuyết: Hình vô tri nhưng tình dịu dàng chạm đến từng khoảnh khắc

Vân Vi Sam có ánh nhìn phức tạp dành cho Cung Tử Vũ.

Khi Cung Tử Vũ đang chất vấn anh em Cung Thượng Giác về việc việc Giả quản sự đổi dược liệu chế tạo Bách Thảo Tụy theo lệnh của Cung Viễn Chủy, một màn khói độc bất ngờ xuất hiện. Nhưng thực tế, đây là một âm mưu được Cung Thượng Giác sắp đặt. Nhờ chuẩn bị trước, Cung Thượng Giác ngay lập tức tung chưởng đánh tan làn khói độc để "bảo vệ" các trưởng lão.

Trong trường hợp này, Cung Tử Vũ lần đầu tiên lo lắng cho sự an toàn của Vân Vi Sam. Anh đã nhanh chóng tiến đến và cho cô ấy một viên Bách Thảo Tụy. Không chỉ vậy, anh còn dùng đuôi chồn được cha để lại để che kín đầu của Vân Vi Sam. Hành động này khiến cho nữ sát thủ tàn nhẫn của Vô Phong mất đi bình tĩnh một lần nữa.

Chỉ với một bát cháo, Cung Tử Vũ khiến cho nước mắt của Vân Vi Sam rơi xuống hai lần.

Vân Vi Sam rơi nước mắt vì có người làm sự tắc trở cho cô.

Vì đã có thỏa thuận với Cung Thượng Giác, Cung Tử Vũ phải đi qua núi để hoàn thành thử thách Tam Vực. Vân Vi Sam dùng kế đặt bên cạnh Cung Tử Vũ. Một phía, cô muốn tìm hiểu khu vực phía sau Cung Môn. Phía khác, có lẽ Vân Vi Sam cũng thật lòng muốn bảo vệ người đàn ông đã mang lại ấm áp cho cô.

Tại đây, Cung Tử Vũ đã vì nàng khuấy cháo. Chàng còn nói rằng muốn làm sáng căn phòng để có thể nhìn thấy nàng rõ hơn. Nhìn chàng, nàng bất chợt nhớ lại quá khứ và ước mơ của mình.

Vào năm đó, Vân Tước đã hỏi Vân Vi Sam liệu nàng có có ước mơ gì không. Khi đó, nàng đã trả lời rằng muốn sống một cuộc sống bình thường, ngày ngày giặt quần áo, nấu cơm và chăm sóc người thân yêu.

Một lời yêu thương của Cung Tử Vũ...

...khiến Vân Vi Sam không kìm nổi hai hàng lệ

Điều mà trước đây có vẻ như là sự bình dị, nhưng đối với một sát thủ Vô Phong, đó lại là điều mà cô ước ao cả đời. Nhưng hiện tại, hạnh phúc có vẻ thực sự tồn tại khi có một người đàn ông quan tâm, chăm sóc và dành cho cô những lời ngọt ngào. Và vì vậy, Vân Vi Sam không thể nén nước mắt.

Khi người đó mang đến cháo cho cô và nói rằng "từ nay sẽ không để em phải chịu khổ nữa", hai dòng lệ một lần nữa không thể cầm nén và tuôn xuống. Lúc đó, có lẽ trái tim của Vân Vi Sam đã biết yêu mất rồi. Chỉ là, cô biết rõ rằng Cung Tử Vũ là người mà cô không nên yêu thêm nữa.

Bộ phim Vân Chi Vũ do Trương Lăng Hách và Ngu Thư Hân đóng chính hiện đang được chiếu trên iQIYI.