Điện thoại game Redmagic 8S Pro xuất hiện chính hãng tại thị trường Việt Nam

Điện thoại game Redmagic 8S Pro xuất hiện chính hãng tại thị trường Việt Nam

Redmagic 8S Pro - điện thoại chơi game hàng đầu với thiết kế ấn tượng, hiệu năng đỉnh cao Sử dụng chip mạnh của top đầu toàn cầu

Điện thoại game Redmagic 8S Pro xuất hiện chính hãng tại thị trường Việt Nam

RedMagic 8S Pro - "Ngựa chiến" mới trong làng điện thoại chơi game

Sản phẩm này được trang bị chip SnapDragon 8 Gen 2 hoạt động với tốc độ lên tới 3.36GHz. Phiên bản chính hãng tại thị trường Việt Nam có bộ nhớ RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB, cung cấp sức mạnh mạnh mẽ để xử lý mượt mà mọi tác vụ và đáp ứng nhu cầu chơi game.

Nubia RedMagic 8S Pro có thiết kế tinh xảo và sang trọng thể hiện đúng tinh thần của một chiếc gaming phone điển hình. Với tấm nền hàng đầu có tỷ lệ màn hình là 93,7%, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 960Hz, tần số quét 120Hz và độ phân giải Full HD, Nubia Redmagic 8S Pro chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho game thủ di động. Chip Snapdragon 8 Gen 2 - Thế hệ Chip siêu mạnh mẽ.

Theo thông tin từ nhà sản xuất thiết bị Qualcomm, Snapdragon 8 Gen 2 là vi xử lý (hoặc còn gọi là chip) hàng đầu của hãng với nhiều tính năng và cải tiến mới. Bộ vi xử lý này được tối ưu hóa và cải tiến đặc biệt để mang lại trải nghiệm di chuyển mượt mà, không chỉ trên màn hình mà còn trong thế giới đầy thách thức của hàng loạt trò chơi.

Điện thoại game Redmagic 8S Pro xuất hiện chính hãng tại thị trường Việt Nam

Snapdragon 8 Gen 2 là vi xử lý (hay còn gọi là chip) hàng đầu của Qualcomm

Nubia Redmagic 8S Pro không gây "ngán ngẩm" bất kỳ tựa game nào hiện nay khi được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip SnapDragon 8 Gen 2, giúp bạn sẵn sàng "chiến đấu" với các thể loại như Genshin Impact hay Liên Quân Mobile ở mức đồ họa cao mà vẫn đảm bảo mịn màng, không bị giật lag và gây khó chịu.

Màn hình 6,8’’ FHD Tần số quét 120Hz

Thiết bị được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6,8 inch, độ phân giải Full HD, tái hiện hình ảnh game một cách rõ ràng và sinh động. Tần số làm mới 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 960Hz có tác dụng làm cho thao tác vuốt mượt mà và cảm nhận ngón tay chạm vào một cách nhanh chóng, đồng thời đảm bảo tốc độ phản hồi cực nhanh khi sử dụng cảm ứng đa điểm.

Độ sáng tối đa 1300 nits cùng với công nghệ UDC thế hệ thứ hai mang lại trải nghiệm thị giác đẹp mắt.

Điện thoại game Redmagic 8S Pro xuất hiện chính hãng tại thị trường Việt Nam

Màn hình 6,8" FHD Tần số quét 120Hz

ICE 12: Hệ thống làm mát tiên tiến của Nubia cho gaming phone thế hệ mới. Sử dụng High Thermal Conductivity Gel và Composite Graphene, giúp giảm nhiệt độ khi sạc và sử dụng điện thoại, cũng như giảm nhiệt độ CPU.

Điện thoại game Redmagic 8S Pro xuất hiện chính hãng tại thị trường Việt Nam

Hệ thống làm mát ICE 12

Thiết kế vuông vức phá cách

Khi nhắc đến những mẫu điện thoại chơi game tiêu chuẩn, không thể không nhắc đến chiến binh thế hệ mới của Nubia. Red Magic 8S Pro có thiết kế hấp dẫn và sang trọng với các cạnh được chế tác tỉ mỉ, tạo nên một phong cách đẳng cấp hơn so với các phiên bản trước đó. Ngoài ra, kích thước tổng thể của thiết bị là 164 x 76,4 x 8,9 mm, nặng khoảng 230 gram, mang lại sự cầm nắm vô cùng chắc chắn.

Ngoại tuyến

Nubia RedMagic 8S Pro có Pin dung lượng lớn 6000mAh và khả năng sạc nhanh 65W. Pin của máy sở hữu công nghệ kép 6000mAh đã được kiểm nghiệm và đảm bảo an toàn, giúp bạn duy trì năng lượng của máy suốt cả ngày. Máy đi kèm sạc siêu nhanh 65W, chỉ cần 35 phút để lấp đầy năng lượng từ 0-100%, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những cuộc chơi sau này.

Điện thoại game Redmagic 8S Pro xuất hiện chính hãng tại thị trường Việt Nam

Ưu điểm về dung lượng pin lớn 6000mAh và khả năng sạc nhanh 65W

Ngoài ra, Red Magic 8S Pro còn được tích hợp bộ loa kép siêu tuyến tính 1216 1115K được chứng nhận bởi công nghệ DTS:X Ultra, giúp tối ưu hóa và cải thiện chất lượng âm thanh. Với loa từ tính 5 lớp, người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh sống động và trung thực hơn.

Nubia không chỉ dừng lại ở việc ra mắt Red Magic 8S Pro mà còn tiếp tục nghiên cứu và đổi mới để mang đến những siêu phẩm gaming phone có cấu hình tốt nhất, tính năng và hiệu suất xuất sắc, giúp game thủ có trải nghiệm chơi game đỉnh cao.

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các showroom của chúng tôi trên toàn quốc và Nubia Official Store với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Giá sản phẩm nhân dịp ra mắt giảm từ 21.990.000đ xuống còn 18.990.000đ. Ngoài ra, trong các đợt mở bán online từ 1-11/12/2023, 12-15/12/2023 và 25-27/12/2023, quý khách còn được tặng kèm bàn chải Seago 540 trị giá 1.190.000 VNĐ.

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận quà và trải nghiệm sản phẩm mới!

*Số lượng quà tặng có hạn

Nubia RedMagic 8S Pro được phân phối chính hãng trên 3 sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki bởi Công ty TNHH Digimall. Chúng tôi cam kết chăm sóc chu đáo và hỗ trợ tận tình, có chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng và đổi mới trong 30 ngày (lỗi nhà sản xuất) tại các trung tâm bảo hành ủy quyền Digitek.

Mua ngay tại đây:

Shopee: https://bit.ly/red-magic-8spro