Diablo 4: Phát Hành Bản Cập Nhật Mới Với Uber Unique Crafting

Diablo 4: Phát Hành Bản Cập Nhật Mới Với Uber Unique Crafting

Diablo 4 sẽ nhận một bản cập nhật mới vào ngày 14 tháng 2, và điều đó sẽ giới thiệu một cách mới khác cho người chơi có thể có được một loại trang bị hiếm hơn.

Những Điều Mới Lạ Về Diablo 4

Diablo 4 sẽ được cập nhật vào ngày 14 tháng 2, và thay đổi lớn nhất liên quan đến cách người chơi tương tác với Uber Unique items trong việc chế tạo. Những món đồ Uber Unique rơi rất hiếm trong Diablo 4, nhưng nhà phát triển Blizzard đã từ từ giới thiệu thêm cách thức cho người chơi có thể có được chúng.

diablo-4-uber-uniques

diablo-4-uber-uniques

Diablo 4, ra mắt vào giữa năm 2023, đang dần đi lên sau khi phát hành. Với tư cách là một trò chơi dịch vụ trực tuyến, Blizzard luôn làm việc không ngừng để trải nghiệm chơi game tốt nhất có thể, thường xuyên điều chỉnh và tinh chỉnh tính năng và tùy chọn của mình khi phát hành các bản cập nhật mới và mùa mới.

Uber Unique items là những món trang bị cực kỳ hiếm và mạnh mẽ phân tán rải rác khắp nơi trong trò chơi, và sự hiếm có của chúng đến mức Blizzard đã phải cố ý làm cho nó dễ dàng hơn cho người chơi có được một vài món.

Những Cải Tiến Đáng Chú Ý

Blizzard đã công bố toàn bộ ghi chú về bản cập nhật trên trang web Diablo 4, và tính năng chính của bản cập nhật ngày 14 tháng 2 sẽ là khả năng phá hủy Uber Unique items để tạo ra một nguồn tài nguyên chế tạo mới được gọi là Resplendent Sparks. Năm Resplendent Sparks có thể tạo ra một món Uber Unique mới theo sở thích của người chơi tại Alchemist, nơi mục Refined Resources cũng đã được đổi tên là Transmute. Ngoài ra, cơ hội rơi ra cho Uber Uniques ngoài cuộc gặp gỡ với Uber Duriel đã được tăng để tối đa hóa thêm.

Có những món Uber Unique nào có sẵn trong Diablo 4? Andariels Visage (mũ), Doombringer (kiếm), Harlequin Crest (mũ), Melted Heart of Selig (dây chuyền), Ring of Starless Skies (nhẫn), The Grandfather (kiếm hai tay). Trước đây, những món này khó kiếm, nhưng việc ra mắt mùa Season of Blood vào tháng 10 năm 2023 đã giới thiệu Uber Duriel vào Diablo 4 và mưa Uber Uniques cho nhiều người chơi hơn.

Những Điều Đáng Chú Ý Khác

Diablo 4 đang ở mùa Season of the Construct, mùa thứ ba kể từ khi trò chơi ban đầu ra mắt vào năm ngoái và mang theo mình một câu chuyện mới với một con quỷ khác, Malphas, người đã bắt đầu gây ra hỗn loạn trong khu vực sa mạc Kehjistan. Như mọi khi, người chơi Diablo 4 có thể truy cập ngay vào Seasonal Realm sau khi hoàn thành chiến dịch chính.

Tuy nhiên, một số bổ sung của Diablo 4 đã bị trì hoãn sau khi đã được hứa hẹn cho mùa này. Đó chủ yếu là việc giới thiệu bảng xếp hạng theo dõi thành tích của người chơi cạnh tranh, và Gauntlet, một hầm mới có thể tiếp cận ở World Tier 4 cho những nhân vật cấp 100. Theo nhóm phát triển, các tính năng mới đã bị trì hoãn từ ngày phát hành ban đầu vào ngày 13 tháng 2 để có thêm thời gian để hoàn thiện.