Dev Patel: Ứng Cử Viên Tiềm Năng Cho Vai James Bond

Dev Patel: Ứng Cử Viên Tiềm Năng Cho Vai James Bond

Bài viết này sẽ khám phá tại sao Dev Patel có thể trở thành một James Bond xuất sắc và tại sao bộ phim Monkey Man là bằng chứng rõ ràng cho điều này.

Dev Patel - Một Ứng Cử Viên Tiềm Năng

Trong danh sách các ứng cử viên cho vai diễn huyền thoại James Bond, có một tên tuổi ít được chú ý nhưng có thể dễ dàng thuyết phục khán giả rằng anh ta hoàn toàn xứng đáng. Dev Patel - ngôi sao của bộ phim Monkey Man, một bộ phim hành động sắp ra mắt năm 2024, đã chứng minh rằng anh có thể trở thành một James Bond ấn tượng.

Dev Patel as Kid aiming gun in Monkey Man

Dev Patel as Kid aiming gun in Monkey Man

Từ Richard Madden đến Regé-Jean Page, có rất nhiều diễn viên lịch lãm và quyến rũ đang tranh giành vai trò của James Bond. Tuy nhiên, trailer mới của bộ phim hành động Monkey Man đã làm tăng khả năng một diễn viên bị đánh giá thấp trở thành ứng cử viên nổi bật cho vai diễn này. Monkey Man là một bộ phim hành động về một nhân vật phản anh hùng với quá khứ đen tối. Vai chính được thủ vai bởi đạo diễn của bộ phim, và trailer thực tế giống như một băng thử vai của James Bond. Nhưng liệu diễn viên này có thể được chọn vào vai 007, và anh ấy có chấp nhận vai diễn đó không?

Dev Patel as Kid with bloody face in Monkey Man

Dev Patel as Kid with bloody face in Monkey Man

Dev Patel - Một James Bond Tuyệt Vời

Không chỉ là một bộ phim hành động mới hấp dẫn, Monkey Man còn là bằng chứng rõ ràng cho thấy ngôi sao và đạo diễn của bộ phim, Dev Patel, sẽ trở thành một James Bond tuyệt vời. Bộ phim có những cảnh hành động căng thẳng và diễn xuất của Patel tỏ ra tự nhiên lạnh lùng và cuốn hút. Anh ấy thể hiện sự cân nhắc giữa lịch lãm và gai góc, và anh ấy trông rất tốt khi mặc bộ vest và cầm súng. Nói cách khác, anh có tất cả những phẩm chất mà một diễn viên James Bond cần để thể hiện vai diễn thành công.

Trailer của bộ phim còn có rất nhiều cảnh giống như James Bond. Patel tham gia một trận đấu giao tranh với hai người đàn ông trong thang máy, anh một cách dễ dàng đánh bại một phòng đầy tên côn đồ, và anh sử dụng mọi thứ xung quanh để biến thành vũ khí, từ một chai đến một ấm đun nước, cho đến một chậu rửa. Diễn xuất của anh trong Monkey Man thậm chí còn có đầy đủ sự hài hước nhẹ nhàng của Bond. Anh thể hiện một cách hài hước và dè dặt khoảnh khắc khi anh cố nhảy qua cửa sổ và kính không vỡ.

Dev Patel - Có Thể Trở Thành James Bond Tiếp Theo?

Mặc dù trailer của Monkey Man chắc chắn đã làm nổi bật lập luận thuyết phục về việc chọn Patel vào vai 007, khả năng sẽ xảy ra điều này là không cao. Trong một cuộc phỏng vấn với IndieWire, Patel nói rằng anh sẽ không quan tâm đến vai diễn Bond nếu có vẻ như đó là một việc chọn 'tokenistic'. Nhưng nếu nhà sản xuất chọn anh với lý do ngoài sự đa dạng, bởi vì anh đã chứng minh qua Monkey Man rằng anh sẽ phù hợp với nhân vật, thì anh có thể xem xét lại. Dù anh có đóng vai đó hay không, ít nhất khán giả vẫn sẽ được thưởng thức diễn xuất của Patel trong vai một nhân vật giống James Bond trong Monkey Man.