Để bảo vệ tài khoản an toàn, khám phá lời khuyên người dùng cần biết khi MoMo gặp lỗi

Để bảo vệ tài khoản an toàn, khám phá lời khuyên người dùng cần biết khi MoMo gặp lỗi

MoMo gặp sự cố đăng nhập và số dư hiển thị 0 đồng, khiến nhiều người dùng lo lắng Hãy biết cách bảo vệ tài khoản MoMo của bạn để đảm bảo an toàn

Từ sáng 19/10, nhiều khách hàng ví điện tử MoMo đã báo cáo không thể truy cập vào ví điện tử này. Một số khác cho hay họ có thể đăng nhập, nhưng số dư trong ví chỉ hiển thị là 0 đồng. Vấn đề đột ngột này đã gây lo lắng cho nhiều người sử dụng ví điện tử này. Cụ thể, từ sáng cùng ngày, nhiều người dùng MoMo đã chia sẻ trên Facebook rằng họ không thể thực hiện các giao dịch nạp tiền hoặc rút tiền mặc dù vẫn có thể truy cập vào ứng dụng. Một số người cảm thấy lo lắng khi số tiền họ có trong ví là hàng triệu đồng, nhưng ứng dụng lại báo 0 đồng.

Để bảo vệ tài khoản an toàn, khám phá lời khuyên người dùng cần biết khi MoMo gặp lỗi

Thông báo về việc bảo trì và lỗi đăng nhập của ví điện tử MoMo trên ứng dụng.

Khoảng 12 giờ trưa ngày 19/10, trên tài khoản Facebook đã đăng thông báo để an ủi người dùng với nội dung: "Hệ thống MoMo đang được bảo trì và sẽ sớm hoàn tất. MoMo cam kết tài khoản và tiền của khách hàng hoàn toàn an toàn. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này."

Đại diện của MoMo đã chia sẻ với báo chí rằng, việc bảo trì hệ thống đã ảnh hưởng đến trải nghiệm đăng nhập và sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, người dùng đã có thể đăng nhập và sử dụng bình thường các dịch vụ chuyển/nhận tiền, thanh toán... Một số giao dịch từ nguồn tiền của một số ngân hàng liên kết với MoMo tạm thời bị giới hạn để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Để giải quyết vấn đề ứng dụng ví điện tử không hiển thị số dư, bạn chỉ cần đăng xuất và đăng nhập lại tài khoản để đồng bộ thông tin. Theo MoMo, vào chiều cùng ngày, tất cả các dịch vụ của ví điện tử sẽ hoạt động bình thường trở lại. MoMo xin lỗi khách hàng vì sự bất tiện này.

Để bảo vệ tài khoản an toàn, khám phá lời khuyên người dùng cần biết khi MoMo gặp lỗi

Đại diện MoMo cho hay, người dùng chỉ cần đăng xuất và đăng nhập lại tài khoản để đồng bộ thông tin về số dư.

Trước những lo lắng của khách hàng, đại diện của ví điện tử MoMo đã đưa ra lời bình định yên tâm. MoMo khẳng định rằng thông tin, tài khoản và số tiền trong ví điện tử đều được bảo đảm an toàn hoàn toàn trong thời gian này.

MoMo là ví điện tử có thị phần lớn nhất tại Việt Nam, hiện nay có hơn 31 triệu người dùng và hơn 50.000 đối tác, cùng với 140.000 điểm chấp nhận thanh toán. Ví điện tử này còn liên kết trực tiếp với hơn 70 đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty bảo hiểm,... Các dịch vụ nổi bật trên MoMo bao gồm: chuyển/nhận tiền, gửi tiết kiệm, vay nhanh, đặt vé du lịch - đi lại, mua vé xem phim, đổ xăng, mua sắm,...

Một loạt người dùng ví MoMo không thể thanh toán hay rút tiền, số dư về 0, phía MoMo nói gì?