Đấu Trường Chân Lý mùa 10: Đội hình EDM - Tuyệt Đẹp và Độc Đáo

Đấu Trường Chân Lý mùa 10: Đội hình EDM - Tuyệt Đẹp và Độc Đáo

Tận dụng tối đa sức mạnh của tộc EDM, Đấu Trường Chân Lý mùa 10 mang đến đội hình độc đáo, giúp game thủ leo hạng thành công

Sức mạnh vượt trội của tộc EDM

Trong Đấu Trường Chân Lý mùa 10, tộc EDM có khả năng đặc biệt là sao chép kỹ năng từ đồng minh. Khi chọn một tướng EDM bằng vật phẩm đặc biệt, các đơn vị còn lại trong tộc sẽ sử dụng kỹ năng của tướng đó sau một thời gian nhất định. Hiệu quả của kỹ năng đó sẽ tăng lên khi mốc kích hoạt của EDM cao hơn.

Đấu Trường Chân Lý mùa 10: Đội hình EDM - Tuyệt Đẹp và Độc Đáo

Lux và đội hình EDM có khả năng tăng cường sức mạnh gây sát thương mạnh mẽ.

Do đó, một số cao thủ đã phát hiện ra cách tận dụng hiệu ứng này để tạo ra khả năng tăng cường sát thương lớn với kỹ năng của Lux. Khi đó, các tướng EDM sẽ liên tục sử dụng kỹ năng Cầu Vồng Tối Thượng và tạo ra lượng sát thương ấn tượng. Kết hợp với hiệu ứng khó chịu của hệ Tuyệt Sắc, đội hình EDM trở nên mạnh mẽ hơn ở giai đoạn cuối trận.

Xây dựng đội hình EDM - Tuyệt Sắc.

Để bắt đầu, người chơi nên sử dụng bộ đôi Nami và Bard ở vị trí hỗ trợ, cùng với Gragas và Taric ở vị trí trước. Cả Nami và Bard đều là những tướng có khả năng tấn công tốt và giúp người chơi dễ dàng vượt qua giai đoạn đầu trận đấu. Ngoài ra, Nami cũng là một tướng hỗ trợ tốt cho Lux ở giai đoạn sau của trận đấu.

Đấu Trường Chân Lý mùa 10: Đội hình EDM - Tuyệt Đẹp và Độc Đáo

Nami và Bard là cặp đôi phòng thủ mạnh mẽ mà người chơi nên nhắm đến ở đầu trận.

Trong quá trình leo cấp lên độ 7, người chơi nên thêm Lux, Sett hay Jax vào đội hình để tăng cường sát thương và khả năng chống chịu quan trọng ở giai đoạn giữa trận. Đặc biệt, khả năng tạo khiên mạnh mẽ của Sett cũng là một công cụ phòng thủ hiệu quả ở giai đoạn giữa trận.

Đấu Trường Chân Lý mùa 10: Đội hình EDM - Tuyệt Đẹp và Độc Đáo

Để xây dựng một đội hình giữ máu hiệu quả ở giữa trận, người chơi có thể bổ sung Sett, Lux và Jax.

Khi đạt cấp độ 7, người chơi nên reroll để nâng cấp Lux và Sett lên 3 sao, nhằm tăng khả năng chống chịu và sát thương. Trong quá trình này, Zed và Zac cũng là những tướng quan trọng để đạt được mốc EDM cao. Sau khi hoàn thành mục tiêu nâng cấp chủ lực lên 3 sao, người chơi có thể tính tới việc đẩy tới cấp độ 8 và bổ sung Qiyana và Lucian để hoàn thiện đội hình.

Đấu Trường Chân Lý mùa 10: Đội hình EDM - Tuyệt Đẹp và Độc Đáo

Đội hình ở cấp độ 8 với Lux chủ lực

Với đội hình này, người chơi nên kết hợp 3 trang bị tăng sát thương bao gồm Găng Bảo Thạch, Quyền Trượng Thiên Thần, Kiếm Súng Hextech cho Lux. Việc sử dụng hiệu ứng EDM để tung chiêu miễn phí sẽ giúp xây dựng “full sát thương” hiệu quả hơn so với trang bị năng lượng. Ngoài ra, các món đồ chống chịu như Giáp Máu Warmong, Thú Tượng Thạch Giáp… nên được kết hợp cho Sett.

Với khả năng gây sát thương đột biến, đội hình EDM - Tuyệt Sắc đang thể hiện sức mạnh ấn tượng. Trong bối cảnh mọi người đang sử dụng Miss Fortune và Samira, Lux trở thành lựa chọn vô cùng hiệu quả với sức mạnh ổn định ở giữa trận đấu. Do đó, người chơi Đấu Trường Chân Lý nên tận dụng đội hình này.