Dấu hiệu hẹn hò ngọt ngào của Lisa (BLACKPINK) và con trai tỷ phú

Dấu hiệu hẹn hò ngọt ngào của Lisa (BLACKPINK) và con trai tỷ phú

Lisa (BLACKPINK) và Frédéric Arnault, con trai tỷ phú Bernard Arnault, người giàu thứ hai thế giới, được cho là đang hẹn hò Hình ảnh và bằng chứng cho thấy mối quan hệ này đã gây chú ý trên mạng xã hội

Fan Việt đã không kịp gặp gỡ Lisa trước khi cô trở về Thái sau chuyến mua sắm "phá đảo" TP.HCM.

Dù không có xác nhận chính thức từ Arnault và Lisa, nhưng thông tin và hình ảnh chứng minh rằng họ đã có những buổi hẹn hò tại nhiều địa điểm và xuất hiện thường xuyên từ tháng 7 trở đi.

Cô ca sĩ/rapper nổi tiếng trong nhóm nhạc nữ BLACKPINK, Lisa (26 tuổi), được biết đến là người có số lượng người theo dõi lớn nhất trên Instagram trong làng nhạc Kpop, với 98 triệu người. Arnault, 28 tuổi, là con trai thứ ba của Bernard Arnault, giám đốc điều hành của LVMH - tập đoàn hàng hiệu lớn nhất trên thế giới.

Trong tháng 10, Lisa đã tặng chiếc đồng hồ TAG Heuer cho bố dượng của mình nhân dịp sinh nhật ông.

Ngày 15/10, Lisa tham gia buổi tiệc sinh nhật của cha dượng ở quê nhà Thái Lan, cô đứng giữa cha mẹ và tay cầm một chiếc hộp TAG Heuer.

Cộng đồng mạng cho rằng đó là món quà sinh nhật của Arnault.

Ngoài ra, Lisa còn sử dụng một chiếc kẹp tóc có màu đỏ và xanh lá cây - màu sắc này chính là màu của logo TAG Heuer.

Dấu hiệu hẹn hò ngọt ngào của Lisa (BLACKPINK) và con trai tỷ phú

Lisa trong buổi tiệc sinh nhật của cha dượng.

Tháng 9: Lisa và Arnault xuất hiện trên du thuyền tại Bangkok, lan tỏa tin đồn ủng hộ buổi diễn táo bạo tại một hộp đêm.

Truyền thông Thái Lan đưa tin Lisa và bạn trai tin đồn Arnault đã tham gia chuyến du thuyền trên sông Chao Phraya. Mặc dù không tiết lộ ảnh chụp và không có thông tin chính thức trên phương tiện truyền thông, nhiều người cho biết đã nhìn thấy cặp đôi này cùng bố mẹ Lisa thảo luận và đi chơi vui vẻ cùng nhau.

Thời điểm hiện tại, Arnault đang có mặt tại Bangkok để mở cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này tại Thái Lan. Theo nguồn tin, Lisa đã mang bạn trai của mình đến chào mừng gia đình. Họ đã xác định quan hệ của mình là nghiêm túc.

Dấu hiệu hẹn hò ngọt ngào của Lisa (BLACKPINK) và con trai tỷ phú

Lisa và bạn trai của cô thường xuyên cùng nhau đi du lịch nước ngoài.

Những ngày biểu diễn của nữ thần tượng tại hộp đêm, Arnault luôn theo dõi cô và hỗ trợ bạn gái. Họ cũng được nhìn thấy đi chơi qua đêm tại quán bar.

Tháng 8: Cả hai bị bắt gặp đang chờ đợi tại phòng chờ ở LAX.

Vào tháng 8, Lisa được phát hiện cùng Arnault tại khu chờ của Sân bay Quốc tế Los Angeles. Lúc đó, BLACKPINK đang tổ chức bốn buổi hòa nhạc trong chuyến lưu diễn quanh thế giới Born Pink tại Mỹ. Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin rằng trong khi các thành viên BLACKPINK khác đang từ California đến Las Vegas để tham dự buổi biểu diễn tiếp theo, Lisa lại bay riêng trên chuyên cơ của gia đình Arnault.

Trong tháng 7, Lisa và người được đồn đoán là bạn trai của cô đã đi ăn cùng nhau tại một nhà hàng ở Pháp.

Bức ảnh đầu tiên của Lisa và Arnault chụp cùng nhau, làm nảy sinh tin đồn về việc họ đang hẹn hò, đã lan truyền vào tháng 7. Cả hai ngồi cạnh nhau tại một nhà hàng ở Paris và dùng bữa cùng bạn bè quen thân. Có một số đoạn clip cho thấy Lisa tựa đầu vào vai của bạn trai.

Sự nghiệp âm nhạc của Lisa cùng BLACKPINK bắt đầu vào năm 2016 sau 5 năm thực tập tại YG Entertainment. Nhóm nhạc đã trở thành một trong những nhóm nhạc Kpop thành công nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Chuyến lưu diễn Born Pink năm 2023 đã giúp nhóm trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu cao nhất trên thế giới, với số tiền đạt được là 163,8 triệu USD. Chuyến lưu diễn này đã kéo dài trong một năm, từ tháng 10/2022 đến tháng 9/2023 và đã diễn ra tại 34 thành phố.

LVMH sở hữu 75 thương hiệu xa xỉ, bao gồm Louis Vuitton, Dior và Tiffany & Co. Năm 2020, Arnault đã trở thành giám đốc điều hành của công ty đồng hồ TAG Heuer, một công ty của Thụy Sĩ, sau khi gia nhập vào năm 2017.

Theo SCMP