Đạt đến hạnh phúc: Sự đam mê của tình yêu

Đạt đến hạnh phúc: Sự đam mê của tình yêu

Bộ phim Chạm vào hạnh phúc: Tình yêu và khát vọng là một hành trình đầy cảm xúc tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống, khám phá tình yêu và thỏa mãn khao khát Chiếu dịp lễ 2/9

Chạm vào hạnh phúc, một tác phẩm của đạo diễn Mai Long, được trình diễn bởi nhiều diễn viên tài năng và có danh tiếng: NSND Như Quỳnh, NSƯT Tiến Quang, NSƯT Hồ Phong, NSƯT Đới Anh Quân, Nghệ sĩ Quách Thu Phương, Nghệ sĩ Tú Oanh... cùng với nhiều diễn viên trẻ đầy triển vọng.

Đạt đến hạnh phúc: Sự đam mê của tình yêu

Poster phim "Chạm vào hạnh phúc" mang đến cảm giác yên bình, đặc trưng của vùng Bắc Bộ. Nhà sản xuất cho biết hình ảnh chàng trai với ánh mắt sáng sủa và nụ cười tươi rói, cầm trên tay chiếc máy bay giấy, là biểu tượng cho khát vọng và ước mơ vươn cao, xa xứ. Trước căn nhà, các thành viên trong gia đình đều rất hạnh phúc, ánh mắt rạng rỡ.

Bảng quảng cáo được thiết kế để thu hút sự quan tâm của người xem đối với hành trình tìm kiếm hạnh phúc trong cuộc sống.

Kèm theo bảng quảng cáo là đoạn trailer "Chạm vào hạnh phúc", tiết lộ một phần câu chuyện phim với nhiều tình tiết hấp dẫn. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của một gia đình trong vùng quê nghèo đầy khó khăn. Trailer bắt đầu bằng sự tương phản giữa cảnh bế tắc, nghèo đói và thành phố hiện đại, tươi mới. Hình ảnh chàng thanh niên đạp xe bên cạnh dàn xe siêu sang hứa hẹn một câu chuyện thú vị.

Trong trailer, câu chuyện tình yêu phiền phức của ông Sắn với hai người phụ nữ được tiết lộ. Trong đó, vợ ông Sắn - bà Thắm (Nghệ sĩ Quách Thu Phương) lạc lõng ở đất khách, sau đó bất ngờ xuất hiện vào ngày vui của ông Sắn cùng bà Nhàn (Nghệ sĩ Tú Oanh) khiến tất cả trở nên lộn xộn.

Đạt đến hạnh phúc: Sự đam mê của tình yêu

Câu chuyện đám cưới của ông Sắn và bà Nhàn gặp những tình huống khó khăn. Hình ảnh trong bộ phim đã được chụp lại.

Tác phẩm kết hợp giữa những câu chuyện tình yêu của nhiều thế hệ. Phần cuối trailer tiết lộ nhiều điều bất ngờ như tai nạn, sập nhà, nhập viện... làm cho người xem hứng thú.

Âm nhạc và ánh sáng trong phim cũng thay đổi theo xu hướng sự phát triển của câu chuyện. Ngoài ra, sự phát triển tâm lý của các nhân vật giúp tạo ra hiệu ứng độc đáo để khắc họa nội dung chân thực của câu chuyện. Và cuối cùng, cuối trailer sẽ có sự thay đổi màu sắc, tượng trưng cho một sự kết thúc "hạnh phúc" được dự báo trước.

 

Trailer phim Chạm vào hạnh phúc.

Bối cảnh phim đã được quay tại các địa điểm nổi tiếng như đồi chè Long Cốc (Phú Thọ), đồi Mâm Xôi (Mù Cang Chải, Yên Bái), cây hạnh phúc (Y Tý, Lào Cai) và vịnh Lan Hạ (Hải Phòng). Đạo diễn Mai Long cùng nhà sản xuất đã dành nhiều thời gian và công sức tìm hiểu để chọn những góc quay đẹp nhằm tái hiện đặc trưng vùng Bắc Bộ Việt Nam.

Bộ phim hướng tới mục tiêu lan tỏa cảm xúc đến khán giả và đồng thời góp phần quảng bá vẻ đẹp tự nhiên của đất nước tới cộng đồng quốc tế. Nội dung của phim cũng mang tính giáo dục và phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Thanh Thư