Đào Hiền tiết lộ bí mật sốc về tình trạng Hoa hậu Ý Nhi ở hiện tại!

Đào Hiền tiết lộ bí mật sốc về tình trạng Hoa hậu Ý Nhi ở hiện tại!

Đào Hiền tiết lộ tình hình hiện tại của Hoa hậu Ý Nhi trong buổi livestream mới nhất, đưa ra những chia sẻ mới đầy thú vị và cảm động về người đẹp này

Từ khi xin lỗi vì những phát ngôn gây tranh cãi, Hoa hậu Ý Nhi đã không xuất hiện ở các sự kiện và giới hạn chia sẻ trên mạng xã hội. Đến tối ngày 2/8, Á hậu 1 Đào Hiền đã livestream và không cố ý chia sẻ thông tin về tình trạng của top 3 Miss World Vietnam 2023 nói chung và Hoa hậu Ý Nhi nói riêng.

Có sự thật về clip bà Phạm Kim Dung tuyên bố không muốn nhắc tới tên Hoa hậu Ý Nhi sau loạt ồn ào.

Theo Đào Hiền, cả cô, Hoa hậu Ý Nhi và Á hậu Minh Kiên đều đang ở TP.HCM để hoàn tất một số công việc. Dù vậy, lịch trình gần đây của top 3 không quá bận rộn, cho phép họ có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Đặc biệt, Đào Hiền tiết lộ rằng 3 người đẹp được sắp xếp nghỉ ngơi ở các phòng khác nhau trong khách sạn. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành công việc, Đào Hiền và Minh Kiên sẽ đến gặp Ý Nhi để trò chuyện và dùng bữa cùng nhau. Đồng thời, Đào Hiền còn mời Ý Nhi ăn bánh tráng trộn, nhưng em gái từ chối. Từ chia sẻ này, người hâm mộ có thể thấy rằng Hoa hậu Ý Nhi vẫn luôn có sự ủng hộ và sự chăm sóc từ bạn bè và anh chị em.

Đào Hiền tiết lộ bí mật sốc về tình trạng Hoa hậu Ý Nhi ở hiện tại!

Đào Hiền cho biết gần đây công việc của cô không quá nhiều, và hiện cô đang nghỉ ngơi tại một khách sạn ở TP.HCM.

Trong buổi livestream, Đào Hiền đã không quá quan tâm và trả lời "bơ" cho những câu hỏi nhạy cảm liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi. Dù không đề cập đến sự việc cụ thể, nhưng Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023 đã lên tiếng và mong đợi công chúng nhìn nhận một cách khách quan, đồng thời đóng góp ý kiến tích cực nhằm giúp cải thiện bản thân mình.

Trước Đào Hiền, Hoa hậu Đỗ Hà cũng khôn khéo từ chối khi được khán giả đề nghị "review" về tính cách của Hoa hậu Ý Nhi. Việc những nàng hậu cùng công ty chủ quản né tránh, không gọi tên Ý Nhi ở thời điểm nhạy cảm này được đa phần cư dân mạng đồng tình. Bởi vì hiện tại, mọi phát ngôn liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi đều sẽ gây ra vở kịch, sự tranh cãi trên mạng xã hội.

Đào Hiền tiết lộ bí mật sốc về tình trạng Hoa hậu Ý Nhi ở hiện tại!

Hoa hậu Ý Nhi vẫn tiếp tục sinh hoạt và sống chung với 2 Á hậu giữa mọi ồn ào.

Những ngày vừa qua, Hoa hậu Ý Nhi đã bị cuốn vào một loạt tranh cãi lớn do những phát ngôn và lời nhận xét không đúng chuẩn khi giao lưu với truyền thông. Chỉ sau khoảng 10 ngày đăng quang, cô đã phải đối mặt với nhóm antifan được thành lập, hiện đã có gần nửa triệu thành viên.

Đào Hiền tiết lộ bí mật sốc về tình trạng Hoa hậu Ý Nhi ở hiện tại!

Hoa hậu Ý Nhi đã hạn chế việc sử dụng mạng xã hội trong những ngày qua.