Đánh giá của gia đình Văn Hậu về Doãn Hải My: Cô bé ngoan ngoãn, mỗi khi về quê là làm đồ nhà luôn

Đánh giá của gia đình Văn Hậu về Doãn Hải My: Cô bé ngoan ngoãn, mỗi khi về quê là làm đồ nhà luôn

Bước ngoặt trong cuộc sống của Doãn Hải My khiến họ hàng nhà Văn Hậu không ngớt lời khen ngợi Với tinh thần ngoan ngoãn và tình yêu gia đình, cô gái Hà Nội đã không ngại bàn tay chân thành chạm vào công việc nhà Bài viết này sẽ giới thiệu về phản ứng đáng yêu của bố mẹ anh chàng Văn Hậu khi chứng kiến sự chăm chỉ và lòng trách nhiệm của Doãn Hải My

Đám cưới của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và Hoa hậu Việt Nam 2020 Doãn Hải My đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá. Lễ ăn hỏi và lễ cưới của cặp đôi này sẽ được tổ chức vào ngày mai, ngày 11/11. Trước khi chào đón cô dâu mới, một thành viên trong gia đình của chú rể đã chia sẻ cảm nhận về Doãn Hải My.

Trong 3 năm qua, trong thời gian hẹn hò, Doãn Hải My đã đến thăm gia đình Văn Hậu ở quê nhà Thái Bình và có thời gian gặp gỡ các người thân trong gia đình vào những dịp quan trọng như Tết, giỗ tổ. Ấn tượng mà Hải My để lại trong lòng của một người bác của Văn Hậu là: "Cô dâu rất ngoan, dù là người con gái Hà Nội nhưng luôn sẵn lòng giúp đỡ. Bố mẹ của Hậu không muốn cô làm việc nhưng Hải My rất ngoan".

Đánh giá của gia đình Văn Hậu về Doãn Hải My: Cô bé ngoan ngoãn, mỗi khi về quê là làm đồ nhà luôn

Doãn Hải My đã để lại ấn tượng đáng khen ngợi trong lòng họ hàng nhà Văn Hậu nhờ sự cần cù và sự chăm chỉ của mình. Chia sẻ này đã cho thấy cảm xúc của bố mẹ Văn Hậu khi thấy bạn gái của con trai tham gia giúp đỡ công việc nhà khi trở về quê chơi. Điều này cho thấy với sự chịu khó và cống hiến, cô dâu Doãn Hải My đã tạo được ấn tượng tích cực trong mắt gia đình họ.

Doãn Hải My sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô là một tiểu thư xinh đẹp của Hà Thành, có tính cách dịu dàng, cư xử lịch sự và tinh tế với mọi người. Dù trên mạng xã hội, Hải My thường thể hiện bản thân trong những bộ trang phục đẹp và sang trọng, nhưng khi quay về quê Văn Hậu, cô chỉ mặc đồ giản dị và ngăn nắp.

Cách Hải My biến hóa phong cách theo ý thích giúp cô nhận được sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ. Ngày mai, vào ngày 11/11, đám cưới của Văn Hậu và Hải My sẽ diễn ra với sự đông đảo chúc phúc từ bà con xóm giềng, và gia đình của chú rể.