Đăng nhạc G-Dragon với Jack: Nam idol bị khởi tố ngay sau đó

Đăng nhạc G-Dragon với Jack: Nam idol bị khởi tố ngay sau đó

Vì sao Jack bị khởi tố ngay sau khi đăng nhạc của G-Dragon? Tìm hiểu về sự liên quan đáng ngờ giữa hai ngôi sao này và những ồn ào xung quanh

Từ chiều 25/10 cho đến hiện tại, việc G-Dragon bị khởi tố vì sử dụng chất cấm đang được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt. Các thông tin về quá khứ của G-Dragon và những người có liên quan đều thu hút sự chú ý của netizen. Đáng chú ý, trong "bão" dư luận về G-Dragon, nam ca sĩ Jack - một cái tên mà ban đầu có vẻ không liên quan - cũng trở nên được nhắc đến nhiều. Mọi người đặt câu hỏi: Chuyện gì đã xảy ra?

Đăng nhạc G-Dragon với Jack: Nam idol bị khởi tố ngay sau đó

G-Dragon đang là thành viên được chú ý nhất của truyền thông sau khi bị khởi tố vì sử dụng chất kích thích bị cấm.

Hôm qua, Jack đã đăng một story trên tài khoản cá nhân, làm nổi bật ảnh trắng đen của mình đang biểu diễn, kèm theo bài hát BULLSH*T của G-Dragon. Jack cũng đã viết một dòng chữ có vẻ như mỉa mai, ám chỉ đến việc đạo nhái.

Mặc dù không chỉ rõ ai hoặc ý nghĩa cụ thể mà giọng ca Đom Đóm muốn gửi đi, nhưng nhiều người trên mạng đã đoán rằng Jack đang muốn ám chỉ đến Sơn Tùng M-TP. Họ suy luận từ việc sử dụng nhạc G-Dragon và cụm từ "copy - paste" để Jack ám chỉ đến Sơn Tùng. Bởi vì từ lâu, Sơn Tùng đã bị ảnh hưởng bởi sự so sánh với G-Dragon trong nhiều khía cạnh, dù ở thời điểm cao điểm hay hiện tại, anh vẫn luôn bị soi xét về những chi tiết học hỏi từ idol Kpop này.

Đăng nhạc G-Dragon với Jack: Nam idol bị khởi tố ngay sau đó

Đoạn câu chuyện nhạc của G-Dragon gây tranh cãi của Jack

Chưa đầy 24 giờ sau khi Jack chia sẻ đoạn câu chuyện trên, truyền thông toàn cầu đã dậy sóng với thông tin "Ông Hoàng Kpop" bị khởi tố vì sử dụng chất kích thích. Mặc dù điều này hoàn toàn là sự trùng hợp, nhưng netizen đã có cơ hội chế giễu Jack, cho rằng nam ca sĩ Đom Đóm "không may", vừa chia sẻ nhạc của G-Dragon thì nam nghệ sĩ Kpop đã gặp "biến đổi lớn", còn châm chọc cả Sơn Tùng. Sau những tranh cãi náo nhiệt với 60 tỉ trong MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra, Jack lại thu hút thêm nhiều anti-fan và đôi khi anh cũng bị kéo vào những câu chuyện có vẻ như không liên quan.