Đăng Khôi gợi cảm bên bà xã mới trong MV, bất ngờ gây sốt mạng

Đăng Khôi gợi cảm bên bà xã mới trong MV, bất ngờ gây sốt mạng

Đăng Khôi gây sốt khi tái hiện đám cưới trong MV đặc biệt dành riêng cho bà xã Thủy Anh Tuy nhiên, khoảnh khắc bán nude bên cạnh vợ mới của anh đã khiến cộng đồng mạng xôn xao

Tối 19/12, Đăng Khôi đã tung ra MV Vì Gặp Được Em - một sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian vắng bóng. Đây cũng là một dự án âm nhạc mà Đăng Khôi muốn dành tặng cho bà xã Thủy Anh nhằm bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu sau hơn 20 năm hẹn hò, 10 năm kết hôn và cùng nhau chăm sóc 2 nhóc tỳ đáng yêu.

Không cầu kỳ chi phí cho MV hay xây dựng cốt truyện tình yêu quá "màu mè", những hình ảnh trong MV Vì Gặp Được Em là tập hợp toàn bộ những khoảnh khắc từ buổi tiệc kỷ niệm cưới lãng mạn sau 10 năm trên bờ biển. Ngoài ra, còn có những khoảnh khắc từ đám cưới đình đám của cặp đôi tại Hà Nội diễn ra vào năm 2013.

Đặc biệt, ngoài những khoảnh khắc lãng mạn, Đăng Khôi còn chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng từng thực hiện bộ ảnh nude trước khi Thủy Anh lâm bồn. Bộ ảnh của họ từ năm 2015 vẫn khiến fan cặp đôi phấn khích sau nhiều năm và xuất hiện trong MV kỷ niệm cưới 10 năm của họ.

Ngoài ra, còn có hình ảnh từ đám cưới của cặp đôi vào năm 2013. Cũng có khoảnh khắc cặp đôi chụp ảnh nude trước ngày Thủy Anh lâm bồn vào năm 2015 xuất hiện trong MV.

Đăng Khôi gợi cảm bên bà xã mới trong MV, bất ngờ gây sốt mạng

Bộ ảnh chụp của Đăng Khôi - Thủy Anh đã tạo nên cơn sốt vào năm 2015

Ở phần cuối của MV, Đăng Khôi đã gửi lời nhắn đặc biệt đến vợ mình Thủy Anh: "Bởi vì nếu không có em, anh sẽ không bao giờ trải qua một hành trình 10 năm tuyệt vời như vậy. Anh xin cảm ơn chúng ta đã luôn yêu thương, thấu hiểu và cống hiến cho nhau".