Dandadan Chapter 140: Những Dự Đoán và Sự Kiện Hấp Dẫn

Dandadan Chapter 140: Những Dự Đoán và Sự Kiện Hấp Dẫn

Bài viết này sẽ đưa ra những dự đoán thú vị về sự kiện trong Dandadan chapter 140 và những gì fan có thể mong đợi.

Xuất Bản Dandadan Chapter 140

Dandadan chapter 140 sẽ được phát hành trên tạp chí trực tuyến Weekly Shonen Jump+ của Shueisha vào thứ Ba, ngày 6 tháng 2 năm 2024, lúc 12:00 am theo giờ Nhật Bản.

Mở đầu bài viết là thông tin về việc xuất bản của Dandadan chapter 140, nhấn mạnh sự háo hức của fan hâm mộ khi Momo lấy lại khả năng sử dụng sức mạnh trong thế giới Dioramas. Tuy nhiên, cách cô ấy làm được điều đó vẫn gây bối rối, vì cô ấy chưa bao giờ chạm vào quả cầu vàng.

Vào cuối chương trước, Zuma đã thành công trong việc lấy lại quả cầu, nhưng không có dấu hiệu của anh sau khi anh ấy có được vật phẩm. Việc Momo lấy lại sức mạnh của mình chắc chắn sẽ mở đường cho cô và Zuma rời khỏi thế giới Dioramas. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể không diễn ra theo kế hoạch, với những bất ngờ và gian nan đặc trưng của Dandadan.

A post on Tweeter (X)

Thời Gian Phát Hành và Dự Đoán

Dandadan chapter 140 sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào thứ Hai, ngày 5 tháng 2 năm 2024, lúc 7:00 am PT.

Bài viết cũng sẽ đưa ra dự đoán về những gì fan có thể mong đợi từ chapter 140, nhấn mạnh sự kỳ vọng về việc Momo lấy lại sức mạnh và vị trí của Zuma sau khi lấy lại quả cầu vàng.

A post on Tweeter (X)

Tóm Tắt Dandadan Chapter 139 và Dự Đoán Chapter 140

Bài viết sẽ tóm tắt sự kiện trong Dandadan chapter 139 và đưa ra dự đoán về những gì có thể xảy ra trong chapter 140, nhấn mạnh sự hồi sinh của Momo và vai trò của Zuma trong tương lai.

A post on Tweeter (X)