Dandadan Chapter 143: Ngày Phát Sóng và Những Tình Tiết Mới

Dandadan Chapter 143: Ngày Phát Sóng và Những Tình Tiết Mới

Dandadan chapter 143 sẽ được phát sóng vào thứ Ba, ngày 12 tháng 3 năm 2024, lúc 12:00 sáng theo giờ Nhật Bản. Cùng chờ đợi những tình tiết mới sắp diễn ra trong bộ anime này!

Dandadan Chapter 143: Ngày Phát Sóng và Những Tình Tiết Mới

Dandadan chapter 143 sẽ được phát hành trong tạp chí trực tuyến Shueisha's Weekly Shonen Jump+ vào thứ Ba, ngày 12 tháng 3 năm 2024, lúc 12:00 sáng theo giờ Nhật Bản. Sau những tuần chỉ xoay quanh 'diorama drama', manga cuối cùng đã thấy sự trở lại của một số nhân vật chính sẽ vắng mặt nhiều trong arc này, vì vậy câu chuyện tập trung vào cuộc phiêu lưu của Momo và Zuma.

Chương mới nhất của manga không chỉ về tiến triển của Zuma và Momo mà còn đưa ánh sáng vào những nỗ lực của Okarun trong thế giới thực, nơi anh cố gắng liên lạc với Seiko, nhưng không may, cô không ở đó. Đến sự nhẹ nhõm của Okarun, Turbo Granny lại một lần nữa ra tay cứu giúp. Mặc dù Momo không biết, sự hỗ trợ đang đến, vì vậy những gì sẽ xảy ra tiếp theo sẽ thú vị hơn bao giờ hết.

Chú ý: Bài viết này chứa nhiều spoilers lớn cho manga Dandadan.

Twitter article posted by Ash

Dandadan Chapter 143: Dự Đoán và Hóng Chờ

Dandadan chapter 143 sẽ chứng kiến nhiệm vụ mới của Zuma và Momo, dự kiến sẽ khó khăn hơn so với nhiệm vụ trước đó. Thách thức mới có khả năng giải đáp tại sao bộ đôi cần một khả năng biến họ thành những viên đá không thể di chuyển. Trong khi đó, Okarun và các nhân vật khác sẽ đến trường Trung học Renjaku, nơi Turbo Granny sẽ tìm ra bước tiếp theo của họ.

Hãy đón xem thêm tin tức và cập nhật về manga Dandadan khi năm 2023 tiếp tục điều này!

Twitter article posted by Shadz