Dàn diễn viên cực hot đón sóng thần kỳ trong năm 2023!

Dàn diễn viên cực hot đón sóng thần kỳ trong năm 2023!

Năm 2023 chứng kiến bước ngoặt vĩ đại trong sự nghiệp của các diễn viên Ngụy Đại Huân, Trần Đô Linh, Đặng Vi và Mã Bá Khiên, khi họ từ vai phụ trở thành những nhân vật chính đầy ấn tượng

Theo Sohu, vào năm 2023, dù Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương, Bạch Lộc và La Vân Hi có ra mắt nhiều tác phẩm cổ trang và ngôn tình, nhưng dàn sao hot hàng đầu Trung Quốc không nhận được sự đánh giá cao từ công chúng. Điều đáng chú ý là những tranh cãi xoay quanh diễn xuất của họ đã làm nổi bật khả năng nhập vai và sự thể hiện đáng khen ngợi của các diễn viên phụ. Nhờ đó, nhiều nghệ sĩ trẻ, dù chỉ đảm nhận vai phụ với ít đất diễn, đã trở nên nổi tiếng như một hiện tượng. Trong việc này, Ngụy Đại Huân đã đánh bại Dương Dương.

Trong bộ phim "Khói lửa nhân gian" của tôi vừa mới ra mắt, vai nam phụ Mạnh Yến Thần được Ngụy Đại Huân đảm nhận, còn Dương Dương thể hiện vai nam chính Tống Diệm. Cả hai là kẻ thù nhưng đều yêu Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên đóng). Tuy nhiên, sự nổi tiếng và diễn xuất của họ hoàn toàn khác nhau.

Dương Dương thường bị chỉ trích vì diễn xuất cứng nhắc, thường làm màu và tỏ ra kiêu ngạo quá mức, dẫn đến sự phản đối từ khán giả. Trong khi đó, Ngụy Đại Huân được khen ngợi khi hóa thân vào vai người anh yêu thầm em gái nuôi, không dám thổ lộ tình cảm chỉ biết ân cần chăm sóc và quan tâm em. Mặc dù chỉ có ít hơn 5 phút xuất hiện trong mỗi tập, nam diễn viên sinh năm 1989 đã mang đến sự sống động cho nhân vật, gợi lên sức quyến rũ đối với khán giả bằng cách diễn xuất tinh tế và đôi mắt biết nói.

Dàn diễn viên cực hot đón sóng thần kỳ trong năm 2023!

Ngụy Đại Huân vượt trội hơn Dương Dương trong lĩnh vực diễn xuất.

Sau khi bộ phim được công chiếu, sự phát triển của Ngụy Đại Huân được truyền thông ghi nhận. Số lượng fan hâm mộ của anh tăng lên hàng trăm nghìn người mỗi ngày. Đặc biệt, lượng tương tác trên trang cá nhân của Ngụy Đại Huân vượt trội hơn cả "đỉnh lưu" Dương Dương, người đã có nhiều fan hâm mộ từ lâu.

Các phương tiện truyền thông tại Trung Quốc đã xem Ngụy Đại Huân là ngôi sao nổi bật nhất trong mùa hè năm 2023 cho đến hiện tại.

Trần Đô Linh khiến Bạch Lộc cảm thấy đáng xấu hổ.

Tương tự như trường hợp của Ngụy Đại Huân, diễn xuất của Trần Đô Linh trong bộ phim Trường nguyệt tẫn minh cũng nhận được sự khen ngợi từ công chúng. Nữ diễn viên sinh năm 1993 đã thể hiện một cách xuất sắc nhân vật Thiên Hoan, với khuôn mặt giống với Quan Âm và tâm hồn xảo quyệt như một con rắn.

Thiên Hoan có tình yêu cực kỳ say đắm đối với Minh Dạ (La Vân Hi) và thậm chí sẵn lòng giết chết cả gia tộc của nữ chính. Trên màn ảnh, cô cũng đóng vai Diệp Băng Thường - chị gái của Diệp Tịch Vụ (Bạch Lộc) nhưng vẫn giữ một tâm hồn độc ác không kém Thiên Hoan.

Dàn diễn viên cực hot đón sóng thần kỳ trong năm 2023!

Thiên Hoan của Trần Đô Linh đã đạt được thành công đến mức được nhiều khán giả yêu thích, dẫn đến việc tự lập thành "giáo phái Hoan Môn" với mục tiêu làm nhân vật phản diện độc ác.

của mình và trở thành người chiếm ưu thế

Bộ phim "Vụng trộm không thể giấu" với sự tham gia diễn xuất chính của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn khi mới lên sóng đã nhận được nhiều lời chê bai về diễn xuất và kịch bản. Tuy nhiên, chỉ có Mã Bá Khiên trong vai Tang Diên, anh trai của nữ chính Tang Trĩ, được khán giả đón nhận và yêu mến.

Ban đầu, khi biết Mã Bá Khiên sẽ đảm nhận vai Tang Diên, hầu hết người hâm mộ truyện không tán thành vì cho rằng anh không đủ ngoại hình đẹp. Tuy nhiên, khi phim được phát sóng, ý kiến của khán giả thay đổi nhờ sự biểu diễn hài hước và duyên dáng của Mã Bá Khiên. Điều này đã làm cho chỉ số truyền thông và lượng người hâm mộ Mã Bá Khiên tăng lên, sự nghiệp của anh cũng phát triển mạnh mẽ.

Dàn diễn viên cực hot đón sóng thần kỳ trong năm 2023!

Mã Bá Khiên - từ kẻ bị chê đến người thành công hàng đầu sau scandal không thể che giấu.

Mã Bá Khiên, sinh năm 1996, đã gia nhập giới giải trí với vai trò ca sĩ. Anh là đại gia con nhà giàu, từng du học tại Mỹ cùng cha - một kiến trúc sư nổi tiếng. Với tính cách hài hước, Mã Bá Khiên thường tham gia các chương trình giải trí và được mọi người yêu mến.

Đã rạng sáng, Đặng Vi nhanh chóng trở thành tâm điểm so với nam chính Trương Vãn Ý trong bộ phim cổ trang Trường tương tư đang được phát sóng và nhận được thành công lớn. Theo thông tin từ Sina, tác phẩm này đang đứng đầu trên bảng xếp hạng truyền thông và gây số lượng thảo luận đáng kể tại Trung Quốc, vượt qua những tác phẩm của Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương hay Tiêu Chiến.

Trong đó, nhân vật Đặng Vi từ một ngôi sao hạng C ít danh tiếng đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng hâm mộ. Chỉ sau một tuần ra mắt, Đặng Vi đã thu hút hơn một triệu fan mới.

Dàn diễn viên cực hot đón sóng thần kỳ trong năm 2023!

Với vai nam hồ ly Đồ Sơn Cảnh, Đặng Vi đã thu hút sự chú ý của khán giả trong bộ phim Trường tương tư và trở thành từ khóa được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc.

Trong phim Trường tương tư, Đặng Vi đảm nhận vai Diệp Thập Thất/Đồ Sơn Cảnh, người nữ chính Tiểu Yêu (Dương Tử) yêu nhưng gặp nhiều khó khăn. Đặng Vi đã diễn xuất "trà xanh", thông minh và cố gắng thể hiện tình yêu với Tiểu Yêu, điều này đã khiến khán giả thích thú.

Ngoại hình của Đặng Vi, ngôi sao sinh năm 1995, cũng được khán giả đánh giá cao. Theo Sohu, với sự thành công của phim Trường tương tư, Đặng Vi có thể được ủng hộ để trở thành nam chính trong các tác phẩm tiếp theo.

Chu Dực Nhiên đã trở thành một nam thần thanh xuân tại trường học.

Trái với những người khác, anh đã đóng vai Trương Lục Nhượng trong bộ phim truyền hình về cuộc sống học đường thanh xuân. Với cảnh anh chạy theo em và nhận được sự yêu thích từ khán giả.

Vai diễn của Chu Dực Nhiên khác với các nhân vật nam chính trong cùng thể loại là anh không tỏ ra lạnh lùng, phũ phàng với nữ chính mà bị tổn thương tâm lý do bị đối xử bất công ở nhà. Vì thế, Trương Lục Nhượng luôn một lòng hướng về nữ chính Tô Tại Tại - cô gái luôn lạc quan, đáng yêu như mặt trời nhỏ. Các tình tiết dễ thương của tình yêu gà bông thuở học trò khiến trái tim người xem xao xuyến.

Dàn diễn viên cực hot đón sóng thần kỳ trong năm 2023!

Chu Dực Nhiên điển trai, tràn ngập cảm giác thanh xuân là nam thần học đường nổi nhất năm 2023.

Dàn diễn viên cực hot đón sóng thần kỳ trong năm 2023!

Nam diễn viên sinh năm 2000 được đánh giá phù hợp với thể loại phim thanh xuân vườn trường và trở thành một hiện tượng mới nổi trong làng giải trí Hoa ngữ với số người theo dõi trên trang cá nhân tăng đáng kể.