Cảnh đáng nhớ ghi điểm cho một năm thất bại chưa từng thấy của Địch Lệ Nhiệt Ba

Cảnh đáng nhớ ghi điểm cho một năm thất bại chưa từng thấy của Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba ghi lại khoảnh khắc gây sốc khi chỉ trong 2 giây trong một cảnh phim, tiết lộ một năm thất bại chưa từng thấy Liệu đây có phải điểm khởi đầu cho một kết thúc đầy bất ngờ của sự nghiệp diễn viên tài năng này?

Năm 2023 là một năm thảm hại đối với Địch Lệ Nhiệt Ba khi cô không còn sức hấp dẫn trong các bộ phim. Cô đã trở nên lỗi thời và chỉ có thể "gánh" dự án bằng nhan sắc và danh tiếng. Mặc dù cô có xinh đẹp như thế nào đi chăng nữa, nhưng trong ngành công nghiệp điện ảnh, cô đã hoàn toàn thất bại. Hiện tại, chỉ cần 2 giây trong một phân cảnh đã khẳng định rằng Địch Lệ Nhiệt Ba gặp nhiều khó khăn để trở lại trong tương lai.

Cảnh đáng nhớ ghi điểm cho một năm thất bại chưa từng thấy của Địch Lệ Nhiệt Ba

Năm 2023 là một năm "không trộm vía" của Địch Lệ Nhiệt Ba khi từ nhan sắc đến diễn xuất đều giảm động lực.

Vào ngày 14/7, đoàn phim Lợi Kiếm Hoa Hồng đã công bố một đoạn video hậu trường để kỷ niệm sự kết thúc của quá trình quay phim. Một đoạn video dài 1 phút đã ghi lại các khoảnh khắc diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba và các diễn viên khác, tuy nhiên đoạn video này đã gây tranh cãi mạnh mẽ. Trong đoạn video, khung hậu trường kéo dài 2 giây cho thấy Địch Lệ Nhiệt Ba đang khóc, tuy nhiên động tác này đã nhận được nhiều lời chỉ trích không đồng tình.

Nhiều ý kiến cho rằng cách mà Địch Lệ Nhiệt Ba khóc quá tệ, thậm chí trông cứ như đang cười trong phân cảnh của bộ phim Lợi Kiếm Hoa Hồng. Chỉ với 2 giây hậu trường ngắn ngủi này, khán giả đã cảm thấy thất vọng về diễn viên nổi tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba và cho rằng việc phải chờ đợi sự ra mắt của bộ phim này không đáng.

Cảnh đáng nhớ ghi điểm cho một năm thất bại chưa từng thấy của Địch Lệ Nhiệt Ba

Cảnh khóc trong 2 giây gây tranh cãi vì quá kém đến từ Địch Lệ Nhiệt Ba

Có ý kiến còn thẳng thắn chê cười rằng Lợi Kiếm Hoa Hồng giống như "Công Tố thứ 2", chứng tỏ rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đã cố gắng diễn vai cảnh sát trung thành nhưng lại không trung thực và thuyết phục. Dự án ban đầu được dự kiến phát sóng vào cuối năm, nhưng bây giờ đã trở thành "cú đá hụt" thảm hại nhất của nữ diễn viên trong năm 2023.

Khán giả bình luận:

- Sao nhìn giống hệt Công Tố vậy? Mình nghĩ cô Ba nên học tập thêm diễn xuất đi, nhận phim liên tục quá cũng không tốt đâu.

- Thôi thà không phải công khai, công khai xong lại muốn xem.

- Không trông như một cảnh sát thật với hình tượng này quá phô trương, đặc biệt là kiểu tóc. Quần áo cũng trông lãng tử chứ không đơn giản.

- Xem qua các đoạn thì thấy lại là Công Tố version 2 rồi. Thôi chúc phim "đại thành công" y như Công Tố nha!

Địch Lệ Nhiệt Ba kém ấn tượng trong phim mới

Từng được kỳ vọng sẽ có nhiều dự án phim đa dạng trong năm 2023, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến người hâm mộ từ thất vọng trở thành tuyệt vọng. Dự án Công Tố được mong chờ sẽ giúp cô "thay đổi hình ảnh" nhưng lại hoàn toàn thất bại, nhận được tỷ lệ rating 0% và nhiều đánh giá tiêu cực về diễn xuất và kịch bản. Cô gái trẻ tuổi này còn bị so sánh với Triệu Lệ Dĩnh, mỹ nhân đã đi con đường "lưu lượng" và thành công rực rỡ trước đó.

Cảnh đáng nhớ ghi điểm cho một năm thất bại chưa từng thấy của Địch Lệ Nhiệt Ba

Sau đó, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở lại an toàn với tác phẩm cổ trang mới mang tên An Lạc Truyện. Tuy nhiên, cô tiếp tục làm người xem thất vọng với một sản phẩm cẩu thả, đặc biệt là về kỹ xảo và cảnh quay. Ngoài ra, diễn xuất của cô trong phim cũng không có tiến bộ, cảm giác bắt buộc và thậm chí không duyên dáng. Sự trở lại của Địch Lệ Nhiệt Ba đã để thua cả Trường Phong Độ và Ngọc Cốt Dao trên BXH Vlinkage, và không có khả năng đạt hạng 1 trong tương lai gần.

Cảnh đáng nhớ ghi điểm cho một năm thất bại chưa từng thấy của Địch Lệ Nhiệt Ba

Sau hai bộ phim gây tranh cãi, có vẻ như Lợi Kiếm Hoa Hồng sẽ tiếp tục làm giảm danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba. Liệu đây có phải là sự khởi đầu cho một kết thúc của cô ở phương diện diễn viên, khi khả năng hút khán giả không còn, và tài năng cũng chưa thấy có dấu hiệu nâng cấp?