Dàn diễn viên chính trong bộ phim bom tấn The Marvels

Dàn diễn viên chính trong bộ phim bom tấn The Marvels

Park Seo Joon, Samuel L Jackson, Brie Larson và Zawe Ashton đồng tụ họp trong The Marvels, bom tấn kỷ lục với ngân sách hơn 270 triệu USD

 

Trailer The Marvels (Biệt đội Marvel) được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 10/11. Cho đến ngày 14/11, bộ phim đã thu về 21 tỷ đồng. Video: Marvel Studios.

Phim này được đạo diễn bởi Nia DaCosta và diễn ra sau các sự kiện trong bộ phim Avengers: Endgame (2019). Khi cố gắng tìm nguyên nhân của các lỗ hổng không gian do phản diện Dar-Benn (Zawe Ashton) tạo ra, Captain Marvel/Carol Danvers (Brie Larson) và Monica Rambeau (Teyonah Parris) bị cuốn vào các vũ trụ khác nhau.

Cùng thời điểm tại Trái Đất, Kamala Khan/Ms. Marvel (Iman Vallani) - người sở hữu chiếc vòng giống của Dar-Benn - vô tình được cuốn vào cuộc chiến. Khi một trong ba người - Carol, Monica và Kamala - sử dụng siêu năng lực, họ sẽ hoán đổi vị trí cho nhau.

Dàn diễn viên chính trong bộ phim bom tấn The Marvels

Brie Larson

Larson đảm nhận vai Captain Marvel/Carol Danvers, xuất hiện lần đầu trong bộ phim Captain Marvel (2019). Trong phần này, Carol cùng Nick Fury (Samuel L. Jackson) thực hiện dự án S.W.O.R.D ngoài không gian để bảo vệ Trái Đất khỏi mối đe dọa.

Brie Larson, 34 tuổi, đã gia nhập làng giải trí từ năm 2001. Trong những năm đầu, cô hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và đóng phim truyền hình trước khi nổi tiếng với các vai diễn trong các bộ phim độc lập. Trước khi đảm nhận vai diễn Captain Marvel, cô đã giành giải Oscar Nữ chính xuất sắc năm 2016 với phim Room.

Cô được biết đến với biệt danh "Người đàn bà thép tại Hollywood" và thường tham gia vào các hoạt động thúc đẩy quyền lợi của nữ diễn viên và phát biểu về bình đẳng giới. Larson đã đính hôn với nhạc sĩ rocker Alex Greenwald vào tháng 5 năm 2018, nhưng đã chấm dứt mối quan hệ vào đầu năm 2019, sau gần sáu năm hẹn hò. Vào tháng 8 cùng năm, cô bắt đầu hẹn hò với đồng nghiệp Elijah Allan-Blitz, nhưng sau đó đã chia tay vào tháng 3 năm nay.

Brie Larson

Larson đảm nhận vai diễn Captain Marvel/Carol Danvers, xuất hiện lần đầu trong bộ phim Captain Marvel (2019). Trong tác phẩm này, Carol hợp tác cùng Nick Fury (Samuel L. Jackson) để triển khai dự án S.W.O.R.D. ngoài không gian, nhằm bảo vệ Trái Đất khỏi những nguy hiểm.

Brie Larson, 34 tuổi, đã gia nhập ngành giải trí từ năm 2001. Ban đầu, cô đã tham gia vào lĩnh vực âm nhạc và đóng phim truyền hình trước khi thu hút sự chú ý trong ngành điện ảnh độc lập. Trước khi đóng vai Captain Marvel, cô đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar năm 2016 với phim Room.

Cô được biết đến với biệt danh "Người đàn bà thép của Hollywood" và thường xuyên tham gia vào các hoạt động nhằm bảo vệ quyền lợi của nữ diễn viên và nói về sự bình đẳng giới. Larson đã đính hôn với nhạc sĩ kiêm ca sĩ Alex Greenwald vào tháng 5/2018, nhưng đã hủy hôn vào đầu năm 2019, đặt điểm dừng cho một mối tình kéo dài gần sáu năm. Vào tháng 8 cùng năm, cô đã bắt đầu hẹn hò với đồng nghiệp Elijah Allan-Blitz, nhưng họ đã chia tay vào tháng 3 năm nay.

Dàn diễn viên chính trong bộ phim bom tấn The Marvels

Teyonah Parris

Nghệ sĩ Teyonah Parris vào vai Monica, con gái của Đại úy Maria Rambeau (Lasana Lynch), bạn thân của Carol. Monica có khả năng điều khiển sóng quang phổ, có thể đi xuyên qua người và vật thể. Vai diễn của nhân vật nhận dược nguồn năng lượng từ các sự kiện trong series WandaVision (2021) nhưng chủ yếu sử dụng trong phim này.

Teyonah Parris, 36 tuổi, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2010. Vai diễn nổi bật đầu tiên của cô là nhân vật thư ký Dawn Chambers trong loạt phim Mad Men (2012-2015). Teyonah Parris là diễn viên kín tiếng trong đời tư và vào tháng 2 năm nay, cô chào đón con gái đầu lòng với chồng là James Parris.

Teyonah Parris - Diễn viên vào vai Monica, con gái của Đại úy Maria Rambeau (do Lasana Lynch đóng), là bạn thân của Carol. Monica có khả năng kiểm soát các sóng ánh sáng, có thể xuyên qua người hoặc vật thể. Nhân vật này nhận được sức mạnh từ những sự kiện trong series WandaVision (2021), nhưng chủ yếu sử dụng năng lượng đó trong bộ phim này.

Teyonah Parris, 36 tuổi, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010. Cô khẳng định tên tuổi của mình qua vai trò thư ký Dawn Chambers trong loạt phim Mad Men (2012-2015). Tính cách kín tiếng của cô trong cuộc sống cá nhân không thể phủ nhận, và vào tháng 2 năm nay, Teyonah đã chào đón con gái đầu lòng với người chồng James Parris.

Dàn diễn viên chính trong bộ phim bom tấn The Marvels

Iman Vallani

Vai diễn của Iman Vallani, 21 tuổi, là Kamala Khan/Ms. Marvel, siêu anh hùng gốc Pakistan đầu tiên xuất hiện trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Kamala Khan/Ms. Marvel đã xuất hiện trong mini-series Ms. Marvel (2022), có khả năng sử dụng năng lượng vũ trụ và thể hiện khả năng làm đông cứng cấu trúc ánh sáng thông qua chiếc vòng tay ma thuật.

là một diễn viên người Canada có nguồn gốc từ Pakistan. Năm 2019, cô được lựa chọn tham gia vào Ban Chấn Động Tiep Theo tại Liên Hoan Phim Toronto (Canada). Trước khi đảm nhiệm vai diễn Ms. Marvel, Vallani đã dự định theo học tại Đại học Thiết Kế & Nghệ Thuật Ontario, chuyên ngành truyền thông tích hợp.

Diễn viên 21 tuổi đóng vai Kamala Khan/Ms. Marvel, siêu anh hùng đầu tiên gốc Pakistan xuất hiện trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Nhân vật đã xuất hiện trong mini-series Ms. Marvel (2022), có khả năng tận dụng năng lượng vũ trụ và tạo ra cấu trúc ánh sáng đóng băng bằng chiếc vòng tay ma thuật.

Iman Vellani là một diễn viên gốc Pakistan đang sống ở Canada. Năm 2019, cô được chọn làm thành viên của Next Wave Committee tại Liên hoan phim Toronto (Canada). Trước khi đảm nhận vai Ms. Marvel, Vellani dự định theo học tại Đại học Thiết kế & Nghệ thuật Ontario với chuyên ngành truyền thông tích hợp.

Dàn diễn viên chính trong bộ phim bom tấn The Marvels

Zawe Ashton

Vai diễn phản diện Dar-Benn do nghệ sĩ thể hiện, căm hận Captain Marvel vì đã cướp đi sự sống trên hành tinh của anh ta. Zawe Ashton, 39 tuổi, là một diễn viên, biên kịch, đạo diễn và MC người Anh. Cô có nguồn gốc từ gia đình quyền lực, ông ngoại của cô là Paulo Muwanga, người đã từng là Tổng thống và Thủ tướng của Uganda cuối những năm 1980.

Ngày đầu năm 2022, Ashton thông báo việc đính hôn với nam diễn viên Tom Hiddleston. Vào tháng 10 cùng năm, ngôi sao này chào đón đứa con đầu lòng. Cặp đôi nghệ sĩ này luôn giữ bí mật về cuộc sống riêng tư của mình và luôn coi trọng việc phân định giữa cuộc sống cá nhân và sự nghiệp, bất kể mỗi người có quyền được tận hưởng một không gian riêng tư.

Nghệ sĩ Zawe Ashton, 39 tuổi, thủ vai phản diện Dar-Benn, căm hận Captain Marvel vì cướp đi sự sống trên hành tinh của mình. Cô là diễn viên, biên kịch, đạo diễn và MC người Anh. Paulo Muwanga, ông ngoại của cô, từng là Tổng thống và Thủ tướng của Uganda vào cuối những năm 1980.

Đầu năm 2022, Ashton đã đính hôn với tài tử Tom Hiddleston. Minh tinh đã chào đón đứa con đầu lòng của họ vào tháng 10 cùng năm đó. Cặp đôi nghệ sĩ này chọn giữ bí mật về cuộc sống cá nhân của họ và luôn nhất quán với quan điểm rằng cuộc sống riêng tư và sự nghiệp phải được giữ riêng biệt.

Dàn diễn viên chính trong bộ phim bom tấn The Marvels

Samuel L. Jackson

Tại tuổi 75, diễn viên nổi tiếng Samuel L. Jackson đã thể hiện vai trò Nick Fury với sự xuất hiện đầu tiên trong Iron Man (2008). Nhân vật này không có siêu năng lực và thời lượng xuất hiện trong phim cũng không nhiều, tuy nhiên, anh nhận được lòng yêu mến từ khán giả nhờ vào cách nói chuyện hài hước.

Samuel L. Jackson, tài tử và nhà sản xuất phim người Mỹ, đã tham gia hơn 100 dự án điện ảnh. Vào năm 2011, anh được ghi trong sách kỷ lục Guinness là nam diễn viên có tổng doanh thu phim cao nhất mọi thời, với hơn 7,4 tỷ USD. Vào năm 1980, Jackson kết hôn với LaTanya Richardson và họ có một con gái.

Tài tử 75 tuổi đóng vai Nick Fury và lần đầu xuất hiện trong bộ phim Iron Man (2008). Mặc dù nhân vật không có siêu năng lực và thời lượng góp mặt không nhiều, nhưng anh đã được khán giả yêu thích vì lối nói chuyện hài hước của mình.

Samuel L. Jackson là một diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ, đã tham gia hơn 100 dự án điện ảnh. Vào năm 2011, anh đã lập kỷ lục trong sách Guinness là nam diễn viên có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đạt hơn 7.4 tỷ USD từ tổng số tác phẩm điện ảnh mà anh tham gia. Năm 1980, Jackson kết hôn với LaTanya Richardson và có một con gái.

Dàn diễn viên chính trong bộ phim bom tấn The Marvels

Park Seo Joon

Tên hóa thân: Park Seo Joon vào vai hoàng tử Yan, người đứng đầu vương quốc Aladna, nơi mà dân cư giao tiếp với nhau qua âm nhạc. Đạo diễn Nia DaCosta đã chia sẻ trên Digital Spy rằng bà đã bị ấn tượng bởi diễn xuất của Park Seo Joon trong loạt phim Tầng lớp Itaewon, và vì vậy đã chọn anh cho dự án này.

Park Seo Joon, tên thật là Park Yong Kyu, năm nay 35 tuổi và sinh sống tại Seoul, Hàn Quốc. Anh gia nhập ngành giải trí vào năm 2011 và được xem là "ông hoàng" của thể loại phim tình cảm lãng mạn. Tuy không tiết lộ chuyện hẹn hò, tài tử hiện đang sống cùng với thú cưng trong một căn hộ lớn tại Seoul.

Park Seo Joon, tài tử Hàn Quốc, sẽ đảm nhận vai hoàng tử Yan, người cai trị vương quốc Aladna, nơi mọi người giao tiếp thông qua âm nhạc. Theo ý kiến của đạo diễn Nia DaCosta trên Digital Spy, cô đã rất ấn tượng với Park Seo Joon qua bộ phim Tầng lớp Itaewon và đã chọn anh cho dự án này.

Nghệ sĩ mang tên thật là Park Yong Kyu, nay đã 35 tuổi, người gốc Seoul Hàn Quốc. Ông đã gia nhập ngành giải trí từ năm 2011 và nhanh chóng trở thành một ông hoàng của dòng phim tình cảm lãng mạn. Ngoài ra, tài tử này còn rất kín tiếng trong chuyện hẹn hò và hiện đang sống cùng thú cưng trong căn hộ lớn tại Seoul.

Dàn diễn viên chính trong bộ phim bom tấn The Marvels

Tessa Thompson là nghệ sĩ thể hiện vai chiến binh Valkyrie, cũng xuất hiện nhân vật này trong vai trò khách mời trong hai phần Thor: Ragnarok (2017) và Thor: Love and Thunder (2022).

Tessa Thompson, 40 tuổi, là một nữ diễn viên nổi tiếng đến từ Mỹ. Cô trở nên phổ biến qua các vai diễn trong loạt phim Thor và Men in Black: International (2019). Trong một cuộc phỏng vấn với trang IndieWire vào năm 2018, nghệ sĩ này đã tiết lộ rằng cô thích cả nam và nữ, tuy nhiên cô không muốn chỉ bị đánh đồng vào hạng mục lưỡng tính.

Nghệ sĩ đóng vai chiến binh Valkyrie và xuất hiện như khách mời trong các bộ phim Thor: Ragnarok (2017) và Thor: Love and Thunder (2022).

Tessa Thompson, nữ diễn viên 40 tuổi, là người Mỹ nổi tiếng. Cô đã tham gia các bộ phim Thor và Men in Black: International (2019). Trong một cuộc phỏng vấn với trang IndieWire vào năm 2018, nghệ sĩ cho biết cô thích cả nam và nữ nhưng không định loại mình là người lưỡng tính.

Quế Chi (Ảnh: Marvels Studios)