Đam mê bóng đá và tình yêu gia đình: Sự ưu tiên hàng đầu của Messi

Đam mê bóng đá và tình yêu gia đình: Sự ưu tiên hàng đầu của Messi

Lionel Messi - Sự ưu tiên gia đình trong đam mê bóng đá Siêu sao Lionel Messi chia sẻ về tình yêu với bóng đá và tầm quan trọng của gia đình trong cuộc sống Những câu chuyện đáng chú ý sẽ tiết lộ sự ảnh hưởng mà gia đình đã đem lại cho cuộc sống và sự nghiệp của Messi

Gần đây, một phần của bộ phim tài liệu về Lionel Messi đã được phát sóng trên truyền hình. Tại đây, siêu sao người Argentina đã chia sẻ nhiều điều về tình yêu với bóng đá cũng như cuộc sống gia đình.

Nhà vô địch World Cup thừa nhận rằng kể từ khi có gia đình, bóng đá không còn là ưu tiên hàng đầu. "Tôi đã có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá từ khi còn nhỏ, và nó từng là điều tôi quan tâm đặc biệt cho đến khi tôi đón con đầu lòng. Đó là lúc mọi thứ thay đổi tự nhiên. Bạn có những ưu tiên khác hơn cả bóng đá", Messi chia sẻ.

Đam mê bóng đá và tình yêu gia đình: Sự ưu tiên hàng đầu của Messi

Hình ảnh Messi trong bộ phim tài liệu mới nhất

Với tư cách là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới, Messi phải trải qua một lịch trình bận rộn và thậm chí thường xuyên thi đấu ở xa nhà. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2022 vẫn cố gắng sắp xếp thời gian dành cho gia đình.

Chúng tôi cần tập luyện hàng ngày. Nhưng tôi cũng muốn dành thời gian cho con cái. Thực sự, tôi đã phải bỏ lỡ rất nhiều vì lịch trình thi đấu. Tôi chỉ biết cố gắng ở bên con cái nhiều nhất có thể và hoàn thành vai trò của một người cha," Messi nói.

Lúc này, Messi đã có thể ở bên vợ con nhiều hơn sau khi chuyển tới Inter Miami. Bóng đá cũng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống gia đình của Messi.

"Các con tôi cũng giống như tôi, từ nhỏ đã quen với trái bóng. Các con rất thích chơi bóng và có những trải nghiệm thú vị với nó", Messi nói thêm.

Đam mê bóng đá và tình yêu gia đình: Sự ưu tiên hàng đầu của Messi

Con trai cả Thiago của Messi hiện đã ghi danh vào học viện trẻ của Inter Miami. Messi hiện có 3 con là Thiago (11 tuổi), Mateo (8 tuổi), Ciro (5 tuổi)