Đại hội cầu hôn ngày 2/9: Đông Nhiến - Eunhyuk (Super Junior) chạm đến trái tim fan, Đức Phúc sẽ là thần Cupid của Vpop?

Đại hội cầu hôn ngày 2/9: Đông Nhiến - Eunhyuk (Super Junior) chạm đến trái tim fan, Đức Phúc sẽ là thần Cupid của Vpop?

Đại hội cầu hôn ngày 2/9: Sự kiện âm nhạc đầy ngọt ngào khi đôi fan Việt khiến Donghae - Eunhyuk (Super Junior) rơi vào cảm xúc mênh mông Đặc biệt, Đức Phúc tiếp tục chứng tỏ tài thần Cupid của mình trong làng Vpop, mang tình yêu đến với nhiều người

Cặp đôi fan Việt khiến Donghae - Eunhyuk (Super Junior) vỡ oà

Một trong những ngày khó quên đối với các E.L.F đã trôi qua vào ngày 2/9 vừa qua khi Super Junior D&E – bộ đôi Donghae và Eunhyuk – trở lại Việt Nam để biểu diễn fancon DELight Party. Sau thành công của Super Show 9 tại TP.HCM vào tháng 3, fan hâm mộ Việt tiếp tục được gặp gỡ và cùng thần tượng trải qua những giây phút tuyệt vời. Đặc biệt, trong fancon lần này, một cặp đôi đã có cơ hội trao nhau lời hứa hôn nhân, để lại những kỷ niệm ngọt ngào trong tình yêu ngay trước mặt cả thành viên Donghae và Eunhyuk. Ngoài ra, chương trình còn mang đến dịp hội ngộ lãng mạn cho một cặp đôi trong buổi diễn của ca sĩ Đức Phúc. Sau phần biểu diễn chính, Donghae và Eunhyuk đã dành thời gian gần gũi với E.L.F Việt trong phần Goodbye Session của sự kiện. Khi một fan nam bất ngờ tỏ tình trước mặt mọi người, cặp đôi không giấu được sự xúc động và ngay lập tức chúc phúc đôi tình nhân. Cảnh hôn nhân này đã được Đông nhi và Ông Cao Thắng "ghi lại" để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.

Fan cầu hôn tại fancon của Super Junior D&E

Đại hội cầu hôn ngày 2/9: Đông Nhiến - Eunhyuk (Super Junior) chạm đến trái tim fan, Đức Phúc sẽ là thần Cupid của Vpop?

Idol chúc phúc còn không quên quay lại làm kỉ niệm

Cặp đôi tràn đầy cảm xúc khi được bộ đôi Donghae Eunhyuk của Super Junior hát "thánh ca tình yêu" để chúc phúc. Ngay sau khi video cầu hôn được lan truyền trên mạng xã hội, mọi người không khỏi ghen tị với khoảnh khắc đặc biệt này, nhiều người đùa rằng đó chính là "Được chồng hát mừng chồng sắp cưới". Theo đuổi idol hơn 10 năm, ít ai có thể trải qua thời khắc quan trọng được chính các "oppa" chúc mừng.

Đức Phúc lần nữa hoá thành thần Cupid Vpop

Nổi tiếng với những bản nhạc tình yêu vào ngày 14/2 hàng năm, Đức Phúc được mệnh danh là "thần Cupid" của Vpop khi nhiều khán giả chọn buổi diễn âm nhạc của anh để cầu hôn. Không chỉ trong mùa tình yêu, ngày Quốc khánh cũng là dịp đáng nhớ để nhiều người muốn ghi lại những khoảnh khắc quan trọng. Một lần nữa, Đức Phúc đã góp phần "se duyên" thành công. Trong đêm diễn của nam ca sĩ vào tối 2/9 vừa qua, một cặp đôi khán giả đã cầu hôn trước sự chứng kiến của "thần tình yêu" Đức Phúc.

Đức Phúc gây ấn tượng lần nữa với thành công trong việc tạo 'se duyên'

Trong không khí ngọt ngào, cả hai người đều đắm chìm trong ánh mắt trao nhau, hứa hẹn những lời yêu thương khiến cộng đồng mê mẩn. Video này, được Đức Phúc tự đăng tải trên TikTok, đã thu hút sự quan tâm lớn từ fan hâm mộ. Trong một ngày duy nhất, có tới 2 cặp đôi trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, và dân tình đã đặt cho ngày 2/9/2023 danh hiệu 'đại hội cầu hôn' chính xác!