Cyberpunk 2077 Sequel: Những Thông Tin Gameplay Đầu Tiên

Cyberpunk 2077 Sequel: Những Thông Tin Gameplay Đầu Tiên

Các chi tiết gameplay đầu tiên về phiên bản tiếp theo của Cyberpunk 2077, mã code Orion, đã rò rỉ trực tuyến cùng với một số thông tin khác về trò chơi.

Sự Ra Đời Của Cyberpunk 2077 Sequel

Những chi tiết gameplay đầu tiên về phiên bản tiếp theo của Cyberpunk 2077 đã rò rỉ trực tuyến, nhờ vào một số vị trí công việc vừa được công bố từ CD Projekt Red.

Cyberpunk 2077 Phantom Liberty Songbird standing in front of a door and game logo

Cyberpunk 2077 Phantom Liberty Songbird standing in front of a door and game logo

Sự tồn tại của những danh sách công việc mới nổi này cho thấy rằng giai đoạn tiền sản xuất của dự án tiếp theo của Cyberpunk 2077 đang bắt đầu tăng tốc.

CD Projekt Red chính thức công bố Cyberpunk 2077 Sequel, mang tên mã Orion, vào tháng 10 năm 2022. Tương tự như trò chơi đầu tiên, dự án Orion được xác nhận trước cả khi bắt đầu giai đoạn tiền sản xuất, với ý tưởng là studio sẽ dễ dàng tìm kiếm tài năng để làm việc trên một trò chơi mà tồn tại là thông tin công khai.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

CD Projekt Red North America và Dự Án Cyberpunk 2077 Sequel

Các studio mới mở CD Projekt Red tại Bắc Mỹ ở Boston và chi nhánh ở Vancouver đã bắt đầu quảng cáo một loạt vị trí liên quan đến dự án.

18 vị trí mở ra trên trang web của nhà phát triển vào ngày 6 tháng 2 nhấn mạnh rằng Cyberpunk 2077 Sequel sẽ được cung cấp bởi Unreal Engine 5, nhưng cũng tiết lộ một số chi tiết gameplay về tựa game sắp tới.

Một quảng cáo cho vị trí thiết kế hệ thống chính trên dự án cho thấy rằng trò chơi sẽ có tính năng chế tạo, trong khi hai danh sách khác gợi ý rằng CD Projekt Red đang lên kế hoạch một lần nữa kể chuyện thông qua một kết hợp giữa các sự kiện gameplay được kịch bản và cảnh cắt.

Tính Năng Của Cyberpunk 2077 Sequel

Hệ thống chế tạo

Sự kiện thế giới mở

Sự kiện thế giới mở cũng sẽ trở lại trong Cyberpunk 2077 Sequel, các danh sách tiết lộ. Mặc dù các mô tả của các vị trí công việc chứa một số chi tiết bổ sung, thông tin còn lại chỉ xác nhận thêm nhiều bổ sung rõ ràng như hệ thống đối thoại tương tác, khả năng khám phá và đọc tài liệu khắp thế giới trong trò chơi, và các yếu tố RPG.