Cyberpunk 2077: Cơn Lốc Chờ Đợi

Cyberpunk 2077: Cơn Lốc Chờ Đợi

Nếu bạn là một game thủ đam mê thể loại game hành động nhập vai, thì chắc chắn bạn đã từng nghe đến Cyberpunk 2077 - một tác phẩm gây sóng gió trong cộng đồng anh em game thủ. Điều đặc biệt hơn nữa, CD Projekt Red vừa công bố việc bổ sung những tên tuổi lừng lẫy từ ngành công nghiệp vào đội ngũ làm việc cho phần tiếp theo của tựa game này. Cùng nhau khám phá những tin đồn mới nhất về Cyberpunk 2077 sequel!

Đội Ngũ Mới - Hứa Hẹn Sẽ Gìn Giữ Huyền Thoại

Cyberpunk 2077 đã ra mắt từ năm 2020 và đã trải qua những thời điểm khó khăn, nhưng sau đó đã trở thành một hiện tượng với fan của thể loại game hành động nhập vai. Và giờ đây, dường như CD Projekt Red đang âm thầm tiến vào giai đoạn đầu của việc làm việc trên phần tiếp theo.

Cyberpunk 2077 Johnny Silverhand sitting down

Cyberpunk 2077 Johnny Silverhand sitting down

Ngay tuần này, những tin đồn đã tiết lộ chi tiết về gameplay của Cyberpunk 2077 sequel, trong đó có việc bổ sung hệ thống craft và sự kiện mở thế giới. Tựa game, mã Orion, dường như vẫn rất sớm trong quá trình sản xuất, nhưng rõ ràng là công việc trên dự án này đã bắt đầu. Bây giờ, ngoài những tin đồn mới này, CDPR đang chia sẻ thông tin chính thức về quá trình phát triển.

Các Tên Tuổi Mới - Sức Mạnh Tinh Hoa Từ Kinh Nghiệm

CD Projekt Red đã tiết lộ rằng họ đã thuê năm tên tuổi lừng lẫy từ ngành công nghiệp để làm việc cho Cyberpunk sequel. Các tuyển dụng mới bao gồm Dan Hernberg với vị trí Executive Producer, Ryan Barnard với vị trí Design Director, Alan Vilani với vị trí Engineering Director, Anna Megill với vị trí Lead Writer, và Alexander Freed với vị trí Writer.

Tổng cộng, bốn người này đã làm việc trên hàng chục tựa game của nhiều AAA developers khác nhau suốt nhiều năm qua, và CDPR thể hiện sự hào hứng khi có họ mang tài năng và kinh nghiệm của mình đến đội ngũ.

Sự Kỳ Vọng Đặt Lên Đôi Bàn Của Fan Cyberpunk

Một cái nhìn nhanh chóng vào hồ sơ của những thành viên mới trong đội ngũ này đã tiết lộ một bộ sưu tập hồ sơ ấn tượng, có thể nâng cao tinh thần lạc quan của fan Cyberpunk với những hi vọng cao cả cho phần tiếp theo.

Tháng trước, một nhà phát triển của Cyberpunk sequel tuyên bố rằng phiên bản gốc chỉ là 'một bước khởi đầu,' và dựa vào đội ngũ mới được tổ chức, dường như CDPR đang giữ vững lời tuyên bố đó.