Cuộc trở lại đầy bùng nổ của 'mỹ nhân số 1 Cbiz', kịch tính đến mức bất ngờ khiến fan hâm mộ mê mệt

Cuộc trở lại đầy bùng nổ của 'mỹ nhân số 1 Cbiz', kịch tính đến mức bất ngờ khiến fan hâm mộ mê mệt

Màn diễn xuất kém cỏi của Dương Siêu Việt trong Bảy kiếp May Mắn gây thất vọng lớn cho khán giả, khiến cả dân tình chán ngán với sự trở lại không thành công của mỹ nhân đẹp nhất Cbiz

Bảy Kiếp May Mắn đang thu hút sự quan tâm của khán giả với dự án cổ trang này, tuy nhiên, thông tin về nó lại không được tích cực. Sau thành công của phim Trùng Tử, diễn xuất của Dương Siêu Việt trong Bảy Kiếp May Mắn đã trở thành trọng tâm chú ý của khán giả, nhưng lại gây thất vọng nặng nề cho người xem.

Cuộc trở lại đầy bùng nổ của 'mỹ nhân số 1 Cbiz', kịch tính đến mức bất ngờ khiến fan hâm mộ mê mệt

Trong cảnh Sơ Không cố gắng giành lại Tường Vân trong ngày đại hôn của cô và Tam hoàng tử, một cảnh bi thương xảy ra khi đám cưới biến thành trận chiến. Trong quá trình chạy trốn cùng nhau, Tường Vân đã vội ra đỡ cho Sơ Không một cú đâm chí mạng. Nhưng lúc này, diễn xuất của Dương Siêu Việt khiến khán giả cảm thấy bối rối. Mặc dù nhận được mũi tên đe dọa tính mạng, Dương Siêu Việt lại diễn xuất một cách cứng nhắc, khuôn mặt không rõ liệu đó là khóc hay cười.

Diễn xuất của Dương Siêu Việt trong cảnh hi sinh được cho là kém. Sau đó, cô diễn thoại dài nhưng biểu cảm và lời nói của cô đều khá máy móc và thiếu cảm xúc. Cảnh phim ban đầu được mong đợi với nhiều cảm xúc và đau lòng nhưng đã trở thành một thất vọng. Dương Siêu Việt không diễn thể hiện được nỗi đau lòng mà chỉ có vẻ gắng gượng diễn, khiến cho diễn xuất trở nên không tự nhiên. Nhiều người so sánh cô với Dương Tử trong Trường Tương Tư và thấy rằng trình độ diễn xuất của họ là "một trời một vực".

Cuộc trở lại đầy bùng nổ của 'mỹ nhân số 1 Cbiz', kịch tính đến mức bất ngờ khiến fan hâm mộ mê mệt

Khóc hay cười, biểu cảm của Dương Siêu Việt đều kém

Khán giả bình luận:

- Cô Việt diễn trong phim này nâng cao hơn một chút so với lần trước trong Trùng Tử, tuy nhiên vẫn còn phần thiếu sự tỏa sáng.

- Khi cùng cậu Hề diễn xuất, khái quật rõ rệt sự chênh lệch về diễn viên của cô Việt.

- Việt nên rèn kỹ năng điều khiển biểu cảm, bởi đôi khi cảm xúc vẫn có, nhưng khuôn mặt không thể hiện đúng như mong đợi...

- Hy vọng đặt nhiều niềm tin nhưng khi xem lại, cảnh tượng trở nên thất vọng, không thể tạo ra cảm xúc như mong đợi.

Thành tích hiện tại của phim Bảy Kiếp May Mắn không khả quan như dự đoán của nhiều khán giả. Phim được chiếu trong một thời điểm không cạnh tranh với nhiều bộ phim khác trên mạng, nhưng vẫn lên sóng vào khung giờ cuối tuần chưa có sự cạnh tranh. Tuy nhiên, thành tích của phim lại rất tệ, chỉ số nhiệt độ Vlinkage không vượt qua con số 75, chưa đến 80 hay 90. Số lượt xem trên Khốc Vân cũng đang giảm, chỉ khoảng 23-24 triệu lượt xem mỗi ngày.

Có thể thấy, Bảy Kiếp May Mắn không gây tiếng vang dù được đánh giá cao về nguyên tác trước đó. Thậm chí, có thể nói là sự thất bại toàn tập và không thể cứu vãn được sự trở lại của Dương Siêu Việt trong năm nay. Trước đây, Dương Siêu Việt là một cái tên rất được yêu thích sau khi tham gia trong nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ từ chương trình Sáng Tạo 101. Cô đã vượt qua nhiều đàn chị như Angelababy, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi... để trở thành ngôi sao nữ đẹp nhất Trung Quốc năm 2019 theo bình chọn của TC Clandler. Tuy nhiên, khi chuyển sang diễn xuất, cô đã gặp nhiều tranh cãi vì diễn xuất không thành công và không có sự tiến bộ.