Cuộc trò chuyện thú vị với Quỳnh Nga sau khi rời chương trình Chị đẹp: Lan Ngọc - Trang Pháp cùng chia sẻ buồn với tôi

Cuộc trò chuyện thú vị với Quỳnh Nga sau khi rời chương trình Chị đẹp: Lan Ngọc - Trang Pháp cùng chia sẻ buồn với tôi

Quỳnh Nga chia sẻ đầu tiên sau khi rời Chị đẹp: Lan Ngọc - Trang Pháp nhắn tin và 3 chị em cùng khóc, khán giả tiếc nuối

Trong tập 7 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Quỳnh Nga từ đội Chị ngả em đã phải rời cuộc chơi. Luật chơi cho biết rằng chỉ có 2 đội an toàn trong vòng công diễn 2, và 4 đội có tổng điểm bình chọn từ khán giả thấp hơn sẽ rơi vào vòng nguy hiểm. Thành viên có tỷ lệ bình chọn cá nhân thấp nhất trong mỗi đội nguy hiểm sẽ buộc phải rời khỏi cuộc chơi.

Dù đã có màn trình diễn ấn tượng cùng với các đồng đội Lan Ngọc, Trang Pháp, Diệp Lâm Anh và Uyên Linh, nhưng vì không được khán giả bình chọn nhiều, Quỳnh Nga vẫn phải rời cuộc thi với nỗi tiếc nuối.

Sau khi vòng công diễn 2 kết thúc, Quỳnh Nga đã chia sẻ thẳng thắn về việc bất ngờ bị loại khỏi cuộc thi.

Cuộc trò chuyện thú vị với Quỳnh Nga sau khi rời chương trình Chị đẹp: Lan Ngọc - Trang Pháp cùng chia sẻ buồn với tôi

Các thành viên đội "Chị ngả em nâng" trong giây phút chia tay Quỳnh Nga

Lan Ngọc và Trang Pháp nhắn tin cho tôi, 3 chị em cùng khóc

Cảm xúc của Quỳnh Nga khi xem lại vòng công diễn 2 vào tối thứ Bảy vừa rồi như thế nào? Chắc chắn là nhiều tiếc nuối lắm đúng không?

Thực sự, cảm xúc của tôi rất buồn và tiếc nuối. Điều tôi tiếc nhất là không còn được tập luyện cùng các chị em nữa. Đối với nghệ sĩ, việc gặp nhau ở các sự kiện là rất bình thường, nhưng việc tìm kiếm nơi gắn kết, dành thời gian ở bên nhau và rơi nước mắt vì nhau khi một ai đó ra đi là rất hiếm. Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là một chương trình thực tế hiếm hoi làm được điều này. Tôi rất vui vì đã được là một phần của Chị đẹp năm nay.

Chiều qua, sau khi xem vòng biểu diễn 2 xong, Ninh Dương Lan Ngọc và Trang Pháp đã nhắn tin cho tôi. Trang Pháp nói: Bà Nga ơi, tôi thương bà quá. Bất ngờ, ba chị em đã nói chuyện rồi khóc cùng nhau thêm một lần nữa.

Chúng tôi đã nói rằng ước gì chương trình chỉ là biểu diễn chứ không phải thi đấu hay loại trừ gì, vậy thì mấy chị em sẽ được ở cạnh nhau tập luyện luôn (khóc). Sao tôi lại cảm thấy mít ướt thế này nhỉ (khóc)! Cứ nhắc đến là lại cảm xúc dâng trào.

Cuộc trò chuyện thú vị với Quỳnh Nga sau khi rời chương trình Chị đẹp: Lan Ngọc - Trang Pháp cùng chia sẻ buồn với tôi

Lan Ngọc và Quỳnh Nga

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Quỳnh Nga phải rời cuộc thi. Có người hâm mộ còn cho rằng đội "Chị ngả em nâng" xứng đáng được vào vòng tiếp theo, việc loại bỏ Quỳnh Nga là không công bằng. Chị có biết thông tin này không?

Nếu chơi thì phải chịu, nếu không ra về thì bất kỳ ai cũng sẽ gây tiếc nuối. Hiện tại, quan trọng là khi tôi rời khỏi, khán giả cảm thấy tiếc và thương. Đó chính là nguồn động lực lớn đối với tôi. Điều này cũng chứng tỏ rằng ở vòng chơi thứ hai, tôi đã có sự bứt phá khiến khán giả thấy thích thú.

Khi phải dừng chân, tôi thực sự rất tiếc, vì tôi còn nhiều thứ muốn thể hiện, muốn gửi đến khán giả. Nhưng biết làm sao được, đó chính là luật chơi. Bây giờ, tôi chỉ mong khán giả sẽ cổ vũ, ủng hộ cho hành trình của các cô gái còn lại.

Có những người cho rằng đội của Lệ Quyên không xứng đáng được an toàn bằng đội của Quỳnh Nga (bao gồm Lan Ngọc - Quỳnh Nga - Uyên Linh - Diệp Lâm Anh - Trang Pháp) và đội của Phạm Lịch (bao gồm Phạm Lịch - Phương Vy - Khổng Tú Quỳnh - Lưu Hương Giang - H'Hen Niê). Quỳnh Nga có muốn chia sẻ gì về tin đồn ban tổ chức "xào phiếu" để đội Lệ Quyên chắc suất đi vào vòng trong, đẩy việc loại trừ thành viên cho các đội khác không?

Đối với team vocal 3 người (đội Lệ Quyên) vì thiên về hát nên dàn dựng không tốt bằng đội 5 người (đội Quỳnh Nga và đội Phạm Lịch), điều này không hợp lý. Mỗi đội có lợi thế riêng, không thể so sánh vì đội chị Quyên ít nhảy hơn đội mình mà bảo là kém hay hơn, điều này chủ quan lắm.

Về mặt cá nhân, tôi nhận thấy rõ ràng rằng trong nhóm 5 người, yêu cầu phải biểu diễn vừa hát vừa nhảy. Nếu thiếu sự sáng tạo trong việc tổ chức, sẽ rất khó để tạo ấn tượng với khán giả. Tôi thấy tiết mục của đội chị Lệ Quyên khá ấn tượng, việc thể hiện ca khúc Phi hành gia cô đơn rất khó, có lẽ với đông đảo khán giả, bài hát này chưa phổ biến lắm. Tuy nhiên, nhìn chung, đội chị Quyên đã có những đột phá và sáng tạo. Các chị ấy còn kết hợp đu dây và rap, việc tập luyện cũng tốn khá nhiều thời gian và công sức.

Cuộc trò chuyện thú vị với Quỳnh Nga sau khi rời chương trình Chị đẹp: Lan Ngọc - Trang Pháp cùng chia sẻ buồn với tôi

Lệ Quyên và Quỳnh Nga

Trước đây, chị Lệ Quyên và chị Thu Phương chỉ biểu diễn hát, không có dàn dựng tiết mục theo kiểu đu dây và rap như vậy. Khi xem trực tiếp tại phim trường, 357 khán giả đã ấn tượng và bình chọn cho các chị. Quỳnh Nga có chút tiếc nuối vì bị loại, nhưng thua các chị là điều rất bình thường.

357 khán giả được mời đến trường quay đều ở TP.HCM, điều này có thể là bất lợi với Quỳnh Nga, vì chị hoạt động chủ yếu tại Hà Nội.

Tôi cảm thấy tiếc nuối một chút vì điều này. Tất cả 357 khán giả đều đến từ TP.HCM, trong khi tôi đang hoạt động tại Hà Nội. Trong hơn 10 năm qua, tôi đã chuyển hướng sang kinh doanh và đóng phim, nên việc ít khán giả biết đến tôi là điều dễ hiểu. Do đó, việc khán giả bình chọn ít và phải ra về cũng không ngạc nhiên.

Tuy nhiên, không thể trách khán giả khi họ không biết về tôi. Điều này khiến việc bình chọn trở nên khó khăn. Có nhiều khán giả lớn tuổi, ít xem phim truyền hình ở miền Bắc nên họ không quen biết về Quỳnh Nga. Mặc dù chút chạnh lòng, nhưng vòng công diễn này đã được ghi hình từ 2 tháng trước và chương trình vẫn chưa quảng bá rộng rãi, vì vậy việc ít người biết đến Quỳnh Nga cũng là điều dễ hiểu.

Khán giả biết ai, quen mặt với ai thì bình chọn cho người đó, mình không thể trách khán giả được.

Cuộc trò chuyện thú vị với Quỳnh Nga sau khi rời chương trình Chị đẹp: Lan Ngọc - Trang Pháp cùng chia sẻ buồn với tôi

Quỳnh Nga là diễn viên đang hoạt động chủ yếu tại Hà Nội.

Hội bạn thân diễn viên VTV nói với tôi: "Hãy về đây nuôi cho."

Liên quan đến việc bình chọn quyết định ai ở lại, ai ra về, có một thực tế đang diễn ra trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" là có những chị đẹp biểu diễn tốt nhưng lại bị loại sớm. Trong khi đó, vài chị đẹp biểu diễn không tốt nhưng lại được ở lại vì có độ nhận diện cao. Có phải điều này quá bất công không?

Nói thực, cái câu này cũng hơi khó trả lời đấy. Trước đây tôi không tham gia nhiều chương trình thực tế, có lẽ vì xuất hiện ít hơn so với các chị đẹp khác trên gameshow. Việc ít được người xem nhận ra dẫn đến ít phiếu bình chọn, đó cũng là một hạn chế đáng tiếc. Nhưng bỏ qua những điều đó, tôi nhận ra rằng mình cũng có được nhiều điều tốt đẹp.

Nhờ vài lần gặp gỡ trên truyền hình, tôi đã kết bạn được với các chị em tốt. Tôi cảm thấy vui vẻ lắm, bởi giờ đây tôi cũng thường xuyên nhắn tin cho Lan Ngọc, Trang Pháp và mấy chị em khác, mọi người thỉnh thoảng lại hỏi tôi cùng lên Sài Gòn chưa, đang ở đâu hoặc có muốn đi ăn ốc hay ăn món gì ngon không. Showbiz có rất nhiều màu sắc, và giờ đây tôi có thêm nhiều người bạn. Bất chấp việc họ cũng đã ra về nhưng vẫn quý tôi như trước, vì vậy thì không còn lý do gì phải giữ buồn lâu đâu.

Trên mạng xã hội, mọi người đặt câu hỏi liệu các nghệ sĩ như Mỹ Linh, Lệ Quyên, Thu Phương, Hồng Nhung có được ưu ái hơn các nghệ sĩ khác. Quỳnh Nga nghĩ sao về vấn đề này?

Tôi không biết chắc chắn. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân, các chị đại cũng đã cố gắng tập luyện chăm chỉ và làm việc chăm chỉ. Họ đã cố gắng nỗ lực, không chỉ tham gia vào các chương trình giải trí một cách vui vẻ.

Tôi nói thẳng như này, tôi nhỏ hơn các chị ấy tới mười mấy tuổi, vì vậy việc tập nhảy nó sẽ khác. Các chị từ trước đến nay không biểu diễn vũ đạo, không thể áp đặt việc tập vũ đạo giống mình cho các chị được. Xương của các chị không mềm dẻo như tuổi của tôi, việc các chị nhảy múa, đu dây hay đu vòng là một thách thức rất lớn rồi. Nếu nói các chị không cố gắng hay được ưu ái quá đà thì sai.

Cuộc trò chuyện thú vị với Quỳnh Nga sau khi rời chương trình Chị đẹp: Lan Ngọc - Trang Pháp cùng chia sẻ buồn với tôi

Nữ diễn viên cho rằng các chị đại Thu Phương, Hồng Nhung, Lệ Quyên, Mỹ Linh đã rất cố gắng trong chương trình lần này.

Nếu xem đội của chị đại là an toàn, đó cũng không đúng. Ở vòng công diễn 1, đội của chị Mỹ Linh đã gặp rắc rối. Trong vòng công diễn 2, đội của chị Hồng Nhung gặp khó khăn và Hà Kino phải rời cuộc chơi. Tôi nghĩ rằng không phải do ban tổ chức sắp xếp, mà là do sự bình chọn của 357 khán giả, họ sẽ bình chọn cho người họ yêu mến và quen biết.Điều quan trọng là khán giả quyết định người sẽ đi tiếp hay rời cuộc chơi.

Tôi biết Quỳnh Nga có nhiều người bạn trong dàn diễn viên VTV ở miền Bắc. Mọi người đã xem tiết mục của Quỳnh Nga trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" chưa? Các anh chị có gửi lời nhắn gì đến Quỳnh Nga không?

Mọi người rất yêu quý Quỳnh Nga, họ đã xem và ủng hộ, động viên cô rất nhiều. Họ rất vui khi thấy cô cố gắng trình diễn trong các vòng thi. Khi cô bị loại, mọi người đều cảm thấy tiếc, họ tin rằng nếu cô được tiếp tục thi, cô chắc chắn sẽ bùng nổ hơn.

Họ đã thấy cô tập luyện đến mức bị ngã đập đầu xuống sàn, những người bạn cũng nhắn nhủ như vậy. Mọi người nói rằng cô đã làm việc cực kỳ vất vả và bây giờ khi phải rời cuộc chơi, cũng đừng buồn, chỉ cần về lại Hà Nội, mọi người sẽ nuôi và lo lắng cho cô. (Cười)

Cuộc trò chuyện thú vị với Quỳnh Nga sau khi rời chương trình Chị đẹp: Lan Ngọc - Trang Pháp cùng chia sẻ buồn với tôi

Trong quá trình tập luyện cho tiết mục "Chị ngả em nâng", Quỳnh Nga đã phải đối mặt với việc bị đập đầu xuống sàn.

Dù chỉ là trò đùa nhưng cảm giác được quan tâm thật ấm lòng.

Trước đó, tôi đã biết về sự cố liên quan đến việc kêu gọi bình chọn của Quỳnh Nga. Điều này chắc chắn chỉ là một sự hiểu lầm, phải không chị?

Đúng vậy, chỉ là một sự hiểu lầm thôi. Tôi đã rút ra bài học sau sự cố đó. Tôi nghĩ có lẽ tôi đã hành động hơi vội vàng và chủ quan trong việc viết lách, dẫn đến sự hiểu nhầm. Sau đó, tôi đã chỉnh sửa lại nội dung để không làm cho vấn đề trở nên phức tạp hơn.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các anh chị em bạn bè trong hội bạn thân diễn viên VTV, đồng nghiệp và những khán giả yêu quý Quỳnh Nga. Mọi người luôn ủng hộ và bình chọn cho Quỳnh Nga trong chương trình này. Xin cảm ơn chị Quỳnh Nga đã dành thời gian chia sẻ!