Cuộc tái xuất ngoạn mục của Hoài Lâm trên sóng truyền hình

Cuộc tái xuất ngoạn mục của Hoài Lâm trên sóng truyền hình

Hoài Lâm trở lại truyền hình, xuất hiện điển trai và thu hút sự chú ý Ngoài tham gia các đêm nhạc, anh còn tham gia các chương trình truyền hình trong thời gian gần đây

Hoài Lâm đang gây sự chú ý với màn trở lại đáng mong đợi trên truyền hình. Trong một chương trình giải trí ca hát, anh xuất hiện với tư cách khách mời. Anh diện bộ vest sang trọng và vui vẻ giao lưu với các nghệ sĩ như Bạch Công Khanh, Hồng Vân, Đại Nghĩa.

Hoài Lâm trở lại Vbiz sau thời gian tăng cân, gây chú ý với gương mặt mới.

So với thời gian trước đó, hình ảnh của Hoài Lâm trên sóng truyền hình đã trở nên tươi tỉnh và rạng rỡ hơn rất nhiều. Trên các mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú khi thấy Hoài Lâm tham gia gameshow truyền hình. Một số người cũng chia sẻ mong muốn Hoài Lâm sẽ luôn vui vẻ và tham gia nhiều hoạt động showbiz hơn nữa.

Cuộc tái xuất ngoạn mục của Hoài Lâm trên sóng truyền hình

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm trong gameshow truyền hình.

Hoài Lâm, sinh năm 1995, sinh ra tại Vĩnh Long, được biết đến với biệt danh "con nuôi Hoài Linh". Ở tuổi 19, Hoài Lâm đã giành chiến thắng trong cuộc thi Gương Mặt Thân Quen và gây được sự thích thú lớn trong làng giải trí Việt.

Hoài Lâm có ngoại hình thanh lịch, điển trai và giọng hát ngọt ngào, mạnh mẽ. Vào năm 2017, Hoài Lâm công khai mối quan hệ với Bảo Ngọc, cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc. Vào cuối năm 2018, Hoài Lâm đột ngột trở về quê để điều trị bệnh. Sau đó, anh công khai tin tức có 2 đứa con với Bảo Ngọc, đồng thời khiến người hâm mộ bất ngờ khi biết anh đã làm nhiều công việc khác nhau như chạy xe công nghệ và giao hàng để kiếm sống.

Cuộc tái xuất ngoạn mục của Hoài Lâm trên sóng truyền hình

Hoài Lâm tràn đầy niềm vui trong phòng thu

Lúc trước, khán giả rất bối rối khi nhìn thấy Hoài Lâm có những biểu hiện khó hiểu như khuôn mặt mờ nhạt, cách nói chuyện không rõ ràng. Đây cũng là thời điểm Hoài Lâm gặp nhiều khó khăn khi tăng cân và chịu sự áp lực từ công chúng. Tuy nhiên, từ tháng 10/2022, Hoài Lâm trở lại với diện mạo rạng rỡ hơn. Hiện tại, anh đang nỗ lực hoàn thiện bản thân và quay trở lại công việc một cách nghiêm túc như đã hứa.