Cuộc Sống Tươi Đẹp Của Những Chú Chao - Tin Tức Hấp Dẫn Cho Fan Cứng

Cuộc Sống Tươi Đẹp Của Những Chú Chao - Tin Tức Hấp Dẫn Cho Fan Cứng

Có tin đồn rằng một tựa game di động Sonic the Hedgehog tập trung vào việc nuôi Chao hiện đang được phát triển. Điều này đã khiến cộng đồng game thủ vô cùng hào hứng và mong chờ.

Những Kỷ Niệm Đáng Nhớ với Chao Garden

Một nguồn tin đồn mới cho biết rằng một tựa game di động Sonic the Hedgehog tập trung vào việc nuôi Chao hiện đang được phát triển. Thương hiệu Sonic the Hedgehog ban đầu giới thiệu Chao trong Sonic Adventure như một phần của hoạt động phụ được biết đến với tên gọi Chao Garden. Chao Garden cho phép người chơi nuôi Chao như là thú cưng ảo, với những sinh vật này lớn lên và tiến hóa để có thể tham gia vào các hoạt động như đua xe và các trận đấu võ thuật.

Sonic Adventure Chao Garden

Sonic Adventure Chao Garden

Chao Garden đã trở nên vô cùng phổ biến, quay trở lại trong Sonic Adventure 2 và loạt game Sonic Advance. Giờ đây, một nguồn tin đáng tin cậy đã cho biết rằng thương hiệu có thể quay trở lại với Chao Garden trong một tựa game hoàn toàn mới.

MbKKssTBhz5, hay còn gọi là Midori, trước đây đã từng đưa tin về các vụ rò rỉ liên quan đến Sonic và có một lịch sử khá ổn về các trò chơi do Sega sản xuất. Một trong những tuyên bố trước đó của cô ấy là về việc thương hiệu Sonic đang làm việc trên một tựa game di động cùng phong cách với Fall Guys.

Twitter article posted by みどり

Ngày Vui Trở Lại với Game Nuôi Chao

Midori cho biết một trong những tựa game sẽ là một tựa game nuôi Chao, trong khi tựa game kia sẽ là một tựa game thể thao của Sonic. Cả hai tựa game đều đang được phát triển cho các thiết bị di động và sẽ độc quyền trên hai nền tảng streaming khác nhau.

Tựa game nuôi Chao sẽ độc quyền trên Netflix Games, trong khi tựa game thể thao sẽ độc quyền trên Apple Arcade, giống như tựa game Sonic Dream Team.

Midori cũng cung cấp thông tin cập nhật về tựa game cùng phong cách với Fall Guys, cho biết rằng nó sẽ được phát hành vào đầu mùa hè. Cô ấy nhấn mạnh rằng mặc dù Sega đã mua lại Rovio vào năm ngoái, nhưng không có một trong những tựa game mà cô ấy đã thảo luận cho đến nay được phát triển bởi hãng này.

Twitter article posted by みどり

Hồi Ức Về Chao Garden và Hy Vọng Tương Lai

Các fan đã rất phấn khích khi nghe tin về việc Chao Garden có thể quay trở lại, vì nhiều người tin rằng một tựa game tập trung hoàn toàn vào việc nuôi Chao sẽ là một lựa chọn phù hợp cho một tựa game di động. Tuy nhiên, trong khi Midori đã có một lịch sử chính xác trong quá khứ, các fan nên nhìn nhận những tin đồn này một cách cẩn trọng và đợi cho đến khi Sega cung cấp thêm thông tin chính thức về những tựa game đồn đoán này.