Cuộc sống sang chảnh của Lisa - BLACKPINK: Bí quyết thành công và xóa tan mọi định kiến

Cuộc sống sang chảnh của Lisa - BLACKPINK: Bí quyết thành công và xóa tan mọi định kiến

Cuộc sống sang trọng của Lisa - thành viên nhỏ tuổi nhất BLACKPINK Với tài sản ròng khoảng 14 triệu USD, nữ ca sĩ sở hữu nhà triệu đô, đi chuyên cơ riêng và sở hữu xế hộp trị giá hàng chục tỷ đồng

Mãi mãi cho đến sự kiện đầu tiên sau tin hẹn hò, Lisa đã chứng tỏ khả năng xử lý tình huống rất cao khi từ chối yêu cầu của phóng viên.

Lisa, sinh năm 1997, là thành viên trẻ nhất đến từ Thái Lan trong nhóm nhạc nữ toàn cầu BLACKPINK. Mặc dù còn trẻ, nhưng theo truyền thông Hàn Quốc, tài sản ròng ước tính của Lisa khoảng 14 triệu USD ( tính đến tháng 6/2022). Số tài sản này đến từ thành công trong sự nghiệp âm nhạc cũng như sự xuất hiện trên các chương trình truyền hình và đại diện cho các nhãn hàng.

Được biết, Lisa đã ký kết hợp đồng với các thương hiệu hàng đầu thế giới như Celine, Prada, Bulgari, MAC và nhà mạng lớn nhất Thái Lan AIS. Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, mức thu nhập của Lisa được ước tính ít nhất là 300.000 USD (hơn 7 tỷ đồng) cho mỗi buổi biểu diễn và 600.000 USD (hơn 14 tỷ đồng) cho mỗi dự án hợp tác. Hiện tại, Lisa đã có hơn 95 triệu người theo dõi trên Instagram và được ước tính kiếm tới 200.000 USD (khoảng 4,7 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội.

Cuộc sống sang chảnh của Lisa - BLACKPINK: Bí quyết thành công và xóa tan mọi định kiến

Là thành viên trẻ nhất của BLACKPINK, Lisa đã tích luỹ được một khối tài sản khổng lồ nhờ vào việc hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực.

Vào tháng 2 vừa qua, hãng tin Biz Hankook thông báo rằng nữ ca sĩ Lisa đã mua một căn biệt thự sang trọng ở Seoul với giá 7,5 tỷ won (khoảng 135 tỷ đồng). Căn biệt thự hai tầng này nằm ở khu phố Seongbuk-dong, một trong những khu vực giàu có nhất của thủ đô Hàn Quốc.

Theo thông tin, Lisa đã ký hợp đồng mua nhà vào tháng 7/2022 và đã thanh toán bằng tiền mặt. Giao dịch cuối cùng đã được hoàn thành vào tháng 1 vừa qua. Ngôi nhà này được xây dựng vào năm 2016 và có tổng diện tích sàn là 689,22m2. Trước đó, căn biệt thự này thuộc sở hữu của bà Chang Seon-yoon, cháu gái của nhà sáng lập Tập đoàn Lotte Shin Kyuk-ho.

Ngoài căn biệt thự trị giá hàng trăm tỷ đồng, Lisa hiện sở hữu tới hai chiếc xe Rolls-Royce. Bên cạnh chiếc Dawn có giá khoảng 322 nghìn USD (tương đương 7,6 tỷ đồng), cô nàng cũng không tiếc tiền để sở hữu siêu xe Lamborghini Aventador. Siêu phẩm màu đen hầm hố này của nữ ca sĩ có giá trị lên tới gần 557.000 USD (hơn 13 tỷ đồng). Đáng chú ý, vào tháng 6/2022, mạng xã hội đã rộ lên thông tin cho biết em út Blackpink đã mua một chiếc phi cơ riêng sang trọng để bay đến Paris tham dự sự kiện thời trang của Celine, nơi Lisa đang làm đại sứ toàn cầu.

Cuộc sống sang chảnh của Lisa - BLACKPINK: Bí quyết thành công và xóa tan mọi định kiến

Lisa được cho là đã mua một chuyên cơ riêng.

Bên cạnh đó, Lisa còn sở hữu một chiếc thẻ đen độc quyền dành cho giới siêu giàu. Theo Koreaboo, chỉ có 0,05% dân số Hàn Quốc được sở hữu chiếc thẻ danh giá này. Để sở hữu chiếc thẻ, cô phải chi tiêu ít nhất 10 triệu won (191 triệu đồng) mỗi tháng và có tài sản tối thiểu là 10 tỉ won (191 tỉ đồng). Tuy là giàu có là tiêu chí cần thiết, nhưng không đủ để sở hữu chiếc thẻ quyền lực này, bởi vì cần phải được Hyundai chấp thuận. Ngoài Lisa, một số ngôi sao khác như Jin, V, Jungkook (BTS), G-Dragon, Taeyang và T.O.P (BIGBANG), Taeyeon (SNSD) cũng sở hữu chiếc thẻ đen này.

Trong những lần đi chơi và tiệc tùng cùng nhóm BLACKPINK, Lisa luôn tự nguyện là người trả tiền cho các bữa ăn sang trọng. Cô được đánh giá là thành viên rất hào phóng và đảm nhận vai trò quản lý chi tiêu của nhóm.