Cuộc sống nổi bật của diễn viên trẻ chỉ mất 18 năm

Cuộc sống nổi bật của diễn viên trẻ chỉ mất 18 năm

Diễn viên sinh con năm 18 tuổi không chỉ là một người mẫu nổi tiếng mà còn là một diễn viên đa tài và doanh nhân thành đạt Cô luôn cống hiến cho công việc diễn xuất và kinh doanh để đảm bảo mọi điều tốt đẹp nhất cho con của mình

Đó là câu chuyện của Quỳnh Lương (tên thật là Lương Thị Mai Quỳnh) - người mẫu ảnh sinh năm 1995, đến từ Phú Thọ.

Cuộc sống nổi bật của diễn viên trẻ chỉ mất 18 năm

Quỳnh Lương

Theo nguồn tin, khi Quỳnh Lương 18 tuổi và chồng cũ 22 tuổi, cặp đôi đã quyết định kết hôn sau khi cô mang bầu ngoài ý muốn. Ngay sau đó, cô trở thành mẹ ở tuổi 19. Việc trở thành vợ, mẹ, và dâu trong khi còn quá trẻ đã mang lại nhiều áp lực cho cô.

Vốn là người độc lập và biết tự lo cho bản thân, khi có con, Quỳnh Lương thường xuyên cảm thấy phụ thuộc vào gia đình chồng. Vì vậy, khi con trai được 4 tháng tuổi, cô đã quyết định đi làm. Mặc dù cô chưa có nhiều kinh nghiệm và kiến thức vì đã có con, nhưng Quỳnh Lương đã chấp nhận làm mọi công việc có thể, từ việc phát tờ rơi, làm PG trong siêu thị, cho đến việc bán hàng online, miễn là có tiền để nuôi con và chi trả các chi phí.

Vì có con khi còn trẻ, cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng Quỳnh Lương không suôn sẻ. Trong chương trình Lối Ra, cô cho biết rằng từ khi bước vào hôn nhân, cô đã nghĩ rằng không thể kéo dài. Trong một cuộc hôn nhân hay bất kỳ người nào mình gặp, cô phải cảm nhận được sự an toàn để gắn kết với họ. Tuy nhiên, khi sống và bước vào hôn nhân với người đàn ông đó, cô không cảm thấy an toàn. Điều đó khiến cô biết rằng một ngày nào đó họ sẽ dừng lại.

Sau khi ly hôn, Quỳnh Lương dành hết thời gian cho công việc và bắt đầu tham gia vào ngành mẫu ảnh. Cô trở thành một gương mặt quen thuộc trong ngành thời trang ở Hà Nội và xuất hiện trong nhiều MV có hàng triệu lượt xem như Màu Nước Mắt, Tự Tâm (Nguyễn Trần Trung Quân), Nếu Ngày Ấy (Soobin Hoàng Sơn), Ước Có Người Bên Tôi Mỗi Khi Tôi Buồn (Tăng Phúc),...

Cuộc sống nổi bật của diễn viên trẻ chỉ mất 18 năm

Cuộc sống nổi bật của diễn viên trẻ chỉ mất 18 năm

Quỳnh Lương là một trong những nữ chính đáng nhớ khi tham gia MV

Cuộc sống nổi bật của diễn viên trẻ chỉ mất 18 năm

Cô nàng cũng là một người mẫu nổi tiếng

Quỳnh Lương đã mở rộng lĩnh vực sự nghiệp sang điện ảnh trong vài năm gần đây và đã thu hút sự chú ý của khán giả với các vai diễn trong các bộ phim như Lối Nhỏ Vào Đời, Garage Hạnh Phúc, Đừng Làm Mẹ Cáu, Mặt Trời Mùa Đông,...

Ngoài việc là người mẫu và diễn viên, Quỳnh Lương còn kinh doanh thời trang và phụ kiện. Hàng ngày, nếu không đang làm việc tại trường quay hoặc tham gia buổi chụp ảnh, cô thường livestream bán hàng cho đến tối muộn. Cô cho biết rằng đam mê của mình là làm việc, mong muốn kiếm tiền và không muốn bản thân trở nên rảnh rỗi. Về thu nhập, cô đã tiết lộ rằng từ năm 2019, cô có thể kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng.

Chính nhờ vào sự cố gắng không ngừng này, hiện tại Quỳnh Lương đã tự mua được một chiếc xe, sở hữu bất động sản riêng, tích lũy được tiền tiết kiệm và tạo điều kiện sống tốt nhất cho con cái như mong đợi.

Cuộc sống nổi bật của diễn viên trẻ chỉ mất 18 năm

Quỳnh Lương đã dành rất nhiều cố gắng để có được cuộc sống như hiện tại.