Cuộc sống hôn nhân đầy sóng gió của Uông Tiểu Phi và Mandy

Cuộc sống hôn nhân đầy sóng gió của Uông Tiểu Phi và Mandy

Khám phá cuộc sống hôn nhân đầy sóng gió của Uông Tiểu Phi - chồng cũ của Từ Hy Viên và vợ mới Mandy. Mời bạn đọc cùng khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây.

Hôn Nhân Mới Của Uông Tiểu Phi

Cuộc sống hôn nhân của Uông Tiểu Phi - thiếu gia đình đầu tiên đã trải qua nhiều biến cố khi anh công bố kết hôn với hot girl tên Mandy. Uông Tiểu Phi không ngần ngại 'flex' chiếc nhẫn kim cương khủng tặng vợ mới, gây chú ý trên mạng xã hội.

Chồng cũ thiếu gia của Từ Hy Viên kết hôn, tiện flex luôn chiếc nhẫn kim cương khủng tặng vợ mới - Ảnh 1.

Chồng cũ thiếu gia của Từ Hy Viên kết hôn, tiện flex luôn chiếc nhẫn kim cương khủng tặng vợ mới - Ảnh 1.

Trước đó, Uông Tiểu Phi đã công khai hẹn hò với Mandy từ tháng 1/2024. Cuộc hẹn hò này đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ với những thông tin bất ngờ về đời tư của cặp đôi.

Sự Nghiệp Và Đời Tư Của Mandy

Danh tính và cuộc sống riêng tư của Mandy - vợ mới của Uông Tiểu Phi đang trở thành tâm điểm của sự quan tâm trên mạng xã hội. Theo một số nguồn tin, Mandy được biết đến từ năm 2018 với cuộc hôn nhân không suôn sẻ và chấm dứt bằng một cuộc ly hôn.

Mandy cũng bị đồn đoán về việc cặp kè nhiều người và thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Những thông tin này đã gây ra nhiều tranh cãi và ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

![Chồng cũ thiếu gia của Từ Hy Viên kết hôn, tiện flex luôn chiếc nhẫn kim cương khủng tặng vợ mới - Ảnh 2.]

Sự Cố Liên Quan Đến Từ Hy Viên

Từ khi thông báo ly hôn vào tháng 11/2021, Uông Tiểu Phi đã phải đối mặt với hàng loạt vấn đề pháp lý liên quan đến vợ cũ, nữ diễn viên Từ Hy Viên. Từ việc đâm đơn kiện đến việc tiết lộ thông tin cá nhân, cuộc sống của Uông Tiểu Phi và vợ cũ vẫn đầy rẫy sóng gió.

Dù vậy, Uông Tiểu Phi luôn khẳng định tình cảm và tôn trọng đối với vợ mới Mandy. Cuộc sống hôn nhân của họ đang trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.