Cuộc Sống Hạnh Phúc của Malfurion và Tyrande trong Thế Giới của Warcraft

Cuộc Sống Hạnh Phúc của Malfurion và Tyrande trong Thế Giới của Warcraft

Truyện cười bất ngờ của Malfurion Stormrage, Tyrande Whisperwind, và Shandris Feathermoon sau khi trở về từ Shadowlands trong Patch 10.2.5.

Hình Ảnh Ngọt Ngào của Malfurion và Tyrande

Thế Giới của Warcraft vừa chia sẻ một bức ảnh đáng yêu của Malfurion Stormrage, Tyrande Whisperwind, và Shandris Feathermoon đang vui đùa sau khi Malfurion trở về từ Shadowlands trong Patch 10.2.5.

malfurion stormrage and tyrande whisperwind staring lovingly at eachother from wow

malfurion stormrage and tyrande whisperwind staring lovingly at eachother from wow

Trong bức ảnh dễ thương này, Malfurion cuối cùng cũng có được khu vườn mà anh ao ước khi trở về trong Patch 10.2.5.

Twitter article posted by World of Warcraft

Kết Thúc Hạnh Phúc cho Malfurion và Tyrande

Trong Patch 10.2.5, Seeds of Renewal, Thế Giới của Warcraft đã thêm vào một số kết thúc câu chuyện mở đầu quá trình kết thúc Dragonflight và chuẩn bị cho The War Within.

Một trong những kết thúc này liên quan đến Night Elves, người gần đây đã bắt đầu xây dựng làng Belameth dưới Amirdrassil. Trong cảnh quay, Thế Giới của Warcraft có cảnh hôn lần đầu tiên trên màn ảnh giữa Malfurion và Tyrande sau khi hai người tái hợp.

Nghỉ Ngơi Xứng Đáng của Tyrande và Malfurion

Tyrande và Malfurion đã trải qua nhiều sóng gió trong vài mở rộng gần đây. Sau sự thiêu đốt của Teldrassil trong Battle for Azeroth, hai người đã trải qua nhiều khó khăn, với Tyrande gần như bị tiêu diệt bởi sức mạnh của Night Warrior, và Malfurion sống sót sau một vụ ám sát chỉ để đổi chỗ với Ysera để giúp đỡ bà Aspect trong Dragonflight.

Bel'ameth đại diện cho sự nghỉ ngơi đầu tiên mà Night Elves của WoW đã được trong thời gian dài, và người hâm mộ rất vui khi cặp đôi mạnh mẽ của Kaldorei cuối cùng cũng có thể thư giãn và mỉm cười lần đầu tiên sau nhiều năm.

Tiến Triển Mới trong Thế Giới của Warcraft

Mặc dù hai lãnh đạo Night Elf đã nghỉ ngơi, thế giới của Azeroth vẫn tiếp tục phát triển. Thế Giới của Warcraft gần đây đã hé lộ Patch 10.2.6, được giữ kín cho đến khi phát hành.

Giống như WoW Classic Season of Discovery, 'patch hải tặc' bí ẩn sẽ không được thử nghiệm trên Public Test Realm, nghĩa là người chơi sẽ phải đợi đến tháng Ba để biết thêm thông tin. Với Patch 10.2.7War Within pre-patch được lên lịch trong những tháng tiếp theo, người hâm mộ Thế Giới của Warcraft có thể gặp khó khăn để tìm thời gian để bắt đầu khu vườn của riêng họ.