Cuộc Sống Đã Qua - Một Kiệt Tác Đầy Xúc Động

Cuộc Sống Đã Qua - Một Kiệt Tác Đầy Xúc Động

Hãy cùng chúng tôi khám phá bộ phim Cuộc Sống Đã Qua - một tác phẩm điện ảnh ấn tượng khám phá về tình yêu qua những thước đo cuộc đời. Với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng, bộ phim đã chinh phục trái tim khán giả và giành được nhiều đề cử danh giá tại Lễ trao giải Oscar.

Điểm Mới Về Cuộc Sống Đã Qua

Cuộc Sống Đã Qua mang đến một khái niệm tình yêu đắng cay và lãng mạn một cách hoàn hảo, và điều này không thể thiếu sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng, họ đã đưa những nhân vật trong phim trở nên sống động.

Past Lives

Past Lives

Bộ phim ra mắt vào năm 2023, đánh dấu sự ra mắt đạo diễn của nhà biên kịch Celine Song. Cuộc Sống Đã Qua khám phá khía cạnh xé lòng về tình yêu qua những kiếp số. Với tỉ lệ 96% 'Certified Fresh' trên Rotten Tomatoes và được đề cử cho hạng mục Phim Hay Nhất và Kịch Bản Ban Đầu Xuất Sắc nhất tại Oscar 2024, tất cả điều này không thể thiếu sự góp mặt của các diễn viên như Greta Lee và Teo Yoo.

Past Lives

Past Lives

Cuộc Hành Trình Của Những Nhân Vật Trung Tâm

Cuộc Sống Đã Qua theo dõi cuộc sống của những nhân vật trung tâm từ khi họ gặp nhau lúc còn là trẻ con, qua những năm tháng xa cách và những lần gặp lại. Điều này có nghĩa là có nhiều diễn viên tham gia vào vai trò của Nora Moon và Hae Sung.

The kids in Past Lives

The kids in Past Lives

Hơn nữa, khi những linh hồn đồng điệp dần xa cách và mất liên lạc, những ảnh hưởng và người yêu mới bước vào cuộc đời họ, tạo ra mối tình rối ren ngày càng phức tạp hơn. Kết thúc của Cuộc Sống Đã Qua đề cập đến những cơ hội lỡ hẹn và sự hài lòng với những lựa chọn, và dàn diễn viên cùng nhân vật đã đem ý tưởng ấn tượng này lên màn ảnh.

Past Lives kids in Korea

Past Lives kids in Korea

Greta Lee Vai Na Young (Nora Moon)

Vai nữ chính trong Cuộc Sống Đã Qua, Na Young (hay còn gọi là Nora Moon), do nữ diễn viên Greta Lee thể hiện. Hiện đang sinh sống tại New York, Lee là con của người di cư Hàn Quốc, nên cô sở hữu sự lưu loát trong tiếng Hàn (như đã thấy trong Cuộc Sống Đã Qua).

Greta Lee and Teo Yoo in Past Lives

Greta Lee and Teo Yoo in Past Lives

Nữ diễn viên nổi tiếng với vai diễn Stella Bak trong The Morning Show cùng với Jennifer Aniston và Reese Witherspoon, và Maxine trong series gốc của Netflix Russian Doll với Natasha Lyonne. Lee cũng góp giọng cho các nhân vật khác nhau trong HouseBroken, Lyla trong Spider-Man: Đi Qua Vũ Trụ Nhện (2023), và Bella trong Strays (2023).

Nhân vật của Lee trong Cuộc Sống Đã Qua, Na Young, trở nên bạn thân với Hae Sung khi gia đình cô sống tại Hàn Quốc, nhưng cả hai mất liên lạc sau khi cô chuyển đến Canada và đổi tên thành Nora Moon. Lớn lên, Nora trở thành một nữ kịch tác viên tài năng và đang theo đuổi ước mơ của mình tại New York.

Teo Yoo Vai Hae Sung

Greta Lee và Teo Yoo trong Cuộc Sống Đã Qua

Teo Yoo, người đóng vai Hae Sung trong Cuộc Sống Đã Qua, là một diễn viên sinh ra tại Đức và đã sống ở New York, London, và hiện đang sinh sống tại Seoul, Hàn Quốc, khiến anh trở thành người nói lưu loát tiếng Đức, Anh, và Hàn.

Yoo nổi tiếng với vai diễn Viktor Tsoi, một nhạc công rock Xô Viết thực sự từ những năm 1980, trong bộ phim âm nhạc Nga năm 2018 Leto. Vai diễn này đã mang về cho anh giải thưởng Diễn viên Mới Xuất Sắc nhất tại Lễ trao giải Blue Dragon Film. Vai diễn trong Cuộc Sống Đã Qua đã giúp anh trở nên nổi tiếng hơn, mở ra cơ hội cho anh tham gia vào phần 2 của series The Recruit.

Nhân vật Hae Sung trong Cuộc Sống Đã Qua, đã ở lại Hàn Quốc sau khi gia đình của Nora chuyển đi, và anh đã tìm ra cách để liên lạc với cô trên Facebook sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Hae Sung cuối cùng đã đến Mỹ để tái kết nối với Nora, và những cảm xúc phức tạp giữa họ đã khiến anh cân nhắc về tác động của kiếp số (và tương lai).

John Magaro Vai Arthur Zaturansky

John Magaro trong Cuộc Sống Đã Qua

John Magaro in Past Lives

John Magaro in Past Lives

Arthur Zaturansky, chồng của Nora trong Cuộc Sống Đã Qua, do diễn viên người Ohio John Magaro thể hiện. Magaro nổi tiếng với vai diễn Leonard Peabody và Harold Jenkins trong series TV The Umbrella Academy và Vince Muccio trong series của Netflix Orange Is the New Black. Magaro cũng tham gia vai diễn chính trong các series như The Good Wife và Crisis in Six Scenes. Ngoài Cuộc Sống Đã Qua, Magaro còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Under the Boardwalk (2023) và Not Fade Away (2012), bộ phim cuối cùng đã mang về cho anh giải thưởng Hollywood Film Award.

Như người chồng của Nora, nhân vật của Magaro trong Cuộc Sống Đã Qua luôn cảm thấy rối ren về mối quan hệ của vợ mình với Hae Sung, nhưng anh không muốn tham gia vào cuộc. Ngoài ra, Arthur còn trở nên hoang mang khi nghĩ rằng Nora chỉ kết hôn với anh để có thẻ xanh, điều này đã làm thêm màu sắc cho mối tình ba người phức tạp giữa ba nhân vật chính của Cuộc Sống Đã Qua.