American Fiction: Bộ Phim Nổi Tiếng và Đầy Cảm Hứng

American Fiction: Bộ Phim Nổi Tiếng và Đầy Cảm Hứng

Bài viết này sẽ giới thiệu về bộ phim American Fiction - một trong những bộ phim được nhiều người yêu thích và đánh giá cao trong năm 2023. Bạn sẽ được tìm hiểu về nội dung của bộ phim, các giải thưởng mà nó đã được đề cử, cũng như cách để xem bộ phim trước khi lễ trao giải Oscar.

Giới Thiệu về American Fiction

American Fiction là một trong những bộ phim được nhiều người yêu thích nhất trong năm 2023. Bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình, với nhiều người hâm mộ điện ảnh muốn xem ngay bộ phim mới này.

american fiction

american fiction

American Fiction đã được đề cử cho năm giải Oscar, bao gồm: Phim Hay Nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, Kịch Bản Chuyển Thể Xuất Sắc Nhất, và Âm Nhạc Xuất Sắc Nhất. Dưới đây là cách để xem bộ phim trước lễ trao giải Oscar.

Jeffrey Wright as Thelonious Monk Ellison in American Fiction.

Jeffrey Wright as Thelonious Monk Ellison in American Fiction.

Điểm Nhấn của American Fiction

Đạo diễn Cord Jefferson đã tạo ra American Fiction như một bước khởi đầu ấn tượng trong sự nghiệp điện ảnh của ông. Bộ phim xoay quanh nhân vật Thelonious 'Monk' Ellison, một tác giả bực bội quyết định viết một cuốn tiểu thuyết đánh vào những khuôn mẫu thường xuyên gây tranh cãi trong cộng đồng người da đen. Đến bất ngờ của mình, cuốn sách trở thành một hiện tượng lớn, đẩy mạnh sự nghiệp của tác giả.

Erika Alexander as Coraline and Jeffrey Wright as Thelonious

Erika Alexander as Coraline and Jeffrey Wright as Thelonious "Monk" Ellison in American Fiction.

Ra Mắt Tại Rạp Chiếu Phim

American Fiction đã được phát hành tại rạp chiếu phim vào ngày 15 tháng 12 năm 2023. Sau buổi ra mắt tại Liên Hoan Phim Toronto (TIFF) vào tháng 9 năm 2023, hãng Amazon MGM Studios đã phát hành American Fiction tại một số rạp chiếu phim ở Hoa Kỳ. Dù đã được phát hành ở các thành phố lớn, nhưng nhiều người hâm mộ phim vẫn chưa có cơ hội xem bộ phim.

Jeffrey Wright as Thelonious

Jeffrey Wright as Thelonious

Lịch Chiếu Phim

Các thông tin lịch chiếu cho American Fiction có thể được tìm thấy qua các liên kết sau đây: Fandango, Regal, AMC Theaters, Cinemark, Cineplex.

Khi Nào Bộ Phim Sẽ Được Phát Hành Trên Các Dịch Vụ Streaming?

Rất tiếc, vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày phát hành trên các dịch vụ streaming cho American Fiction. Tuy nhiên, vì bộ phim là ứng cử viên nặng ký tại Oscar, Amazon MGM Studios có lẽ sẽ muốn đưa bộ phim lên các dịch vụ streaming trước lễ trao giải Oscar vào ngày 10 tháng 3 năm 2024.

Khi Nào Bộ Phim Sẽ Được Phát Hành Trên Các Dịch Vụ Digital?

Tương tự như việc phát hành trên các dịch vụ streaming, cũng chưa có thông báo chính thức về ngày phát hành trên các dịch vụ digital. Có thể American Fiction sẽ được phát hành độc quyền trên Amazon Prime, tuy nhiên vẫn chưa có thông báo chính thức. Trong khi bộ phim có thể sẽ được phát hành trong vài tháng tới, người hâm mộ phim có thể cần chờ đợi một chút để xem bộ phim.