Cuộc sống của một ngôi sao bóng đá: Mbappe và câu chuyện bên lề tại liên hoan phim Cannes

Cuộc sống của một ngôi sao bóng đá: Mbappe và câu chuyện bên lề tại liên hoan phim Cannes

Một bóng hồng đã khiến Kylian Mbappe 'đứng hình' tại liên hoan phim Cannes, cuộc sống bên lề của ngôi sao bóng đá thế giới được hé lộ

Bóng hồng khiến Mbappe 'đứng hình'

Trong lúc tham gia liên hoan phim Cannes, Kylian Mbappe bất ngờ gặp phải một khoảnh khắc đặc biệt khi nhìn thấy một cô nàng bí ẩn. Khoảnh khắc này đã gây sốt trên mạng và thu hút hàng triệu lượt xem.

Ảnh 1

Ảnh 1

Mbappe, người được đánh giá là ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới, không thể kìm lòng trước vẻ đẹp của cô gái trẻ và tỏ ra sửng sốt. Người hâm mộ nhanh chóng xác định danh tính của cô nàng Lea, người đã khiến Mbappe xao xuyến chỉ sau vài giây gặp mặt.

Lea - cái tên gây sốt

Lea, tên cô gái trẻ này, đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau sự kiện tại liên hoan phim Cannes. Tài khoản cá nhân của Lea đã tăng đột biến với hơn 90 nghìn lượt theo dõi, chứng tỏ sức hút của cô nàng bí ẩn này.

Ảnh 2

Ảnh 2

Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận về mối quan hệ với Mbappe, Lea vẫn giữ sự bí ẩn và lầm lì. Cô nàng được cho là đang ở khu vực gần liên hoan phim Cannes, giống như Mbappe.

Cuộc sống bên lề của Mbappe

Mbappe, ngoài sự nghiệp sáng giá trên sân cỏ, còn gây chú ý với cuộc sống tư lý thú. Cầu thủ 25 tuổi đã xác nhận rời PSG và có khả năng gia nhập Real Madrid trong mùa hè này. Dù được đồn đoán hẹn hò với nhiều bóng hồng, Mbappe vẫn giữ riêng mình và chưa từng công khai mối quan hệ.

Ảnh 3

Ảnh 3

Những khoảnh khắc bên lề tại liên hoan phim Cannes đã tái hiện cuộc sống đầy màu sắc của ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới, cũng như câu chuyện 'xao xuyến' với Lea - bóng hồng gây sốt trên mạng.