Cuộc nói chuyện gợi cảm của Jennie (BLACKPINK) trong tập cuối phim khiến xôn xao dư luận

Cuộc nói chuyện gợi cảm của Jennie (BLACKPINK) trong tập cuối phim khiến xôn xao dư luận

Xuất hiện chỉ trong hơn 1 phút cuối cùng của tập phim 18+ The Idol, Jennie (BLACKPINK) đã gây tranh cãi và làm dậy sóng cư dân mạng với một kết cục thảm hại

Như đã thông báo trước đó, bộ phim truyền hình gây tranh cãi nhất hiện nay - The Idol, đã chính thức khép lại ở tập 5 và lên sóng vào tối 2/7.

Với vai trò là nhân vật Dyanne, Jennie đã nhận những sự quan tâm đặc biệt từ khán giả, là yếu tố hấp dẫn hàng đầu của bộ phim.

Trong tập 4, Dyanne gần như đạt đến mong ước trở thành ngôi sao, thay thế Jocelyn (Lily-Rose Depp) như là ca sĩ chính và sẵn sàng phát hành các bài hát của riêng mình.

Tuy nhiên, trong tập cuối, Dyanne phải đối mặt với sự thực phũ phàng rằng mong ước của cô mãi chỉ là mơ ước.

Cô nhận được cuộc gọi từ Nikki (Jane Adams), giám đốc điều hành của hãng thu âm Nikki. Cuộc nói chuyện bắt đầu bằng những lời khen có cánh, nhưng sau đó Nikki thông báo về những vấn đề pháp lý liên quan đến bài hát và tác giả, dẫn đến việc hoãn kế hoạch ra mắt công chúng của Dyanne.

Nikki khuyên Dyanne rằng điều này sẽ có lợi cho cô và đề xuất cho nữ vũ công thử viết nhạc cho riêng mình dựa trên những trải nghiệm đã có. Giám đốc nữ cũng hứa rằng một ngày nào đó, Dyanne sẽ trở thành một ngôi sao.

Bất kể những lời ngọt ngào, biểu cảm buồn bã trên khuôn mặt, Dyanne hiểu rõ rằng "ngày nào đó" sẽ không bao giờ đến. Cô cũng nhận ra rõ ràng là ai đã đẩy cô vào tình cảnh tồi tệ đó.

"Dyanne hỏi, "Đó là Jocelyn, đúng không?" trước khi cánh cửa thang máy đóng lại, như một hình ảnh tượng trưng cho việc cơ hội trở thành người nổi tiếng đã mất đi.

Trong phần cuối, Jennie chỉ xuất hiện trong hơn 1 phút. Tuy nhiên, đủ để gây nhiều cảm xúc cho khán giả.

Một phần cư dân mạng biểu đạt sự không hài lòng về kết cục của Dyanne. Một số ý kiến cho rằng nhân vật do Jennie đóng bị hời hợt, thiếu công bằng. Cốt truyện và nhân vật Jocelyn mà các nhà làm phim đã xây dựng có ảnh hưởng lớn, nhưng lại chỉ xuất hiện trong ít phút.

Những người khác cảm thấy tức giận vì những người tạo ra Jocelyn hứng thứ từ kẻ chủ mưu Tedros (The Weeknd), nhưng lại trảm trổ làm tổn thương Dyanne, người cũng là nạn nhân trong việc bị lợi dụng.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cách xử lý nhân vật Dyanne như trên là hợp lý, phản ánh đúng thực tế trong ngành công nghiệp giải trí.

Theo phân tích từ người dùng internet, đôi khi, dù bạn có tài năng đến đâu, không phải lúc nào tất cả cũng diễn ra theo ý muốn do những tình huống không thể đoán trước được.

Nhiều người còn so sánh sự nghiệp của Jennie trong YG Entertainment.

"Như cách YG đã đối xử với Jennie ngoài đời thực. Được hứa hẹn nhiều điều trước khi ra mắt, nhưng cho đến hiện tại, cô ấy chỉ thực hiện được một ca khúc solo và một bài hát khác chưa được phát hành chính thức", một người dùng mạng xã hội viết trên Twitter.

Trong khi đó, người hâm mộ cảm thấy nhẹ nhõm khi cuối cùng Jennie đã thoát khỏi ánh đèn sân khấu tai tiếng.

Cuộc nói chuyện gợi cảm của Jennie (BLACKPINK) trong tập cuối phim khiến xôn xao dư luận

Kết cục của nhân vật do Jennie thủ vai đã gây ra sự tranh cãi. Một số người cho rằng cô không nên bị đối xử như vậy, trong khi một số khác ủng hộ việc này vì nó phản ánh đúng thực tế trong ngành giải trí. Ảnh:

Hiện tại, HBO chưa quyết định liệu có sản xuất mùa 2 của The Idol hay không. Khả năng để Dyanne trở lại vẫn còn, mặc dù nó khá mong manh do các tranh cãi ác liệt xung quanh bộ phim đã làm cho việc tiếp tục quay trở nên khó khăn.

Theo Koreaboo