Cuộc Hành Trình Mới Của j-hope: 'Hope on the Street'

Cuộc Hành Trình Mới Của j-hope: 'Hope on the Street'

j-hope đã chia sẻ đoạn teaser cho dự án 'Hope on the Street' trên kênh YouTube chính thức của BTS, mở màn cho một chặng đường mới sau thời gian nhập ngũ.

Sự Bắt Đầu

Ngày hôm nay, j-hope đã gây bất ngờ khi tung ra đoạn teaser cho dự án mới mang tên 'Hope on the Street'. Đoạn video đưa người xem trở lại năm 2015, khi j-hope đang thể hiện tài năng vũ đạo tại một phòng tập nhảy.

j-hope (BTS) sẽ ra mắt dự án mới vào tháng 3 - Ảnh 1.

j-hope (BTS) sẽ ra mắt dự án mới vào tháng 3 - Ảnh 1.

Từ cảnh quay sôi động này, clip chuyển đến năm 2024, với j-hope xuất hiện trong một bối cảnh đêm đầy sôi động của một thành phố. Điều đặc biệt, dự án 'Hope on the Street' được xây dựng dựa trên ý tưởng sáng tạo của chính j-hope.

Sự Chờ Đợi

Công ty quản lý Big Hit Music của BTS đã chia sẻ về dự án 'Hope on the Street' trong một thông cáo báo chí. Họ tiết lộ rằng j-hope đã bắt đầu thực hiện ý tưởng này trước khi tham gia nghĩa vụ quân sự.

Mặc dù chi tiết cụ thể vẫn được giữ bí mật, nhưng người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào dự án này. Có tin đồn rằng 'Hope on the Street' sẽ là một nội dung solo mới của j-hope liên quan đến video luyện tập vũ đạo từ năm 2015.

Hồi Ức Và Triển Vọng

Trước đây, j-hope đã phát hành phim tài liệu 'j-hope in the Box' trên Disney+ vào tháng 2 năm ngoái. Bộ phim này là một cái nhìn sâu sắc vào quá trình sản xuất album solo 'Jack in the Box' và buổi ra mắt tại sân khấu Lollapalooza.

Sau thời gian hoạt động trong quân đội từ tháng 4 năm ngoái, j-hope dự kiến sẽ tái xuất vào ngày 17/10 năm nay. Mọi người đều rất háo hức chờ đợi thêm những điều thú vị mà 'Hope on the Street' sẽ mang đến.