Cuộc hành trình của Sam trong series phim Scream: Một cốt truyện qua ba bộ phim

Cuộc hành trình của Sam trong series phim Scream: Một cốt truyện qua ba bộ phim

Phỏng vấn độc quyền với diễn viên Skeet Ulrich về cốt truyện của nhân vật Sam trong series phim Scream, được dự kiến sẽ diễn ra qua 3 bộ phim.

Giới thiệu

Series phim kinh dị nổi tiếng Scream đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua nhiều tập phim. Trên đà thành công của loạt phim trước đó, Scream đã được làm mới vào năm 2022 với việc giới thiệu những nhân vật mới như Sam của Melissa Barrera và Tara của Jenna Ortega. Trong phần phim thứ 6, khán giả được chứng kiến việc khám phá nhiều hơn về nguồn gốc của Sam, con gái của Billy Loomis.

Series phim Scream đã ra mắt lần đầu vào năm 1996 và gây tiếng vang lớn trong làng điện ảnh với cốt truyện táo bạo và những pha giết người đẫm máu. Bộ phim đầu tiên giới thiệu nhân vật Ghostface, một kẻ giết người hàng loạt đeo mặt nạ. Scream 2 tiếp tục câu chuyện của bộ phim đầu tiên khi Ghostface nhắm mục tiêu vào các sinh viên tại trường đại học Windsor. Scream 3 đưa Ghostface đến Hollywood, nơi cô đang quay một bộ phim về vụ giết người ở Woodsboro. Scream 4 tái hiện sự trở lại của Ghostface sau 10 năm kể từ các sự kiện của Scream 3.

Năm 2022, series phim Scream được làm mới với Scream (2022), phần phim thứ năm của loạt phim. Bộ phim giới thiệu một Ghostface mới và khám phá nguồn gốc của Sam Carpenter, con gái của Billy Loomis, một nhân vật quan trọng trong loạt phim gốc. Việc giới thiệu những nhân vật mới như Sam và Tara đã tạo thêm sự hứng thú cho khán giả và khám phá tầm quan trọng của Sam trong series phim.

Kế hoạch cho Sam qua 3 bộ phim

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Screen Rant để quảng bá bộ phim Faster, Purple Worm! Kill! Kill!, diễn viên Skeet Ulrich tiết lộ rằng cốt truyện của nhân vật Sam ban đầu được dự kiến sẽ diễn ra qua 3 bộ phim. Scream 7, đương nhiên, sẽ khám phá sâu hơn về mối liên kết của Sam với Billy và liệu nguồn gốc của cô có khiến cô muốn giết người hay không.

Skeet Ulrich chia sẻ: 'Đúng vậy. Tôi hy vọng chính xác như vậy, và đó là ý tưởng đã được đưa ra cho tôi cách đây một vài năm. Đó là một cốt truyện qua ba bộ phim, với điều đó trong tâm trí. Tôi không bao giờ thấy bất kỳ bản thảo nào của phần 7 hoặc bất cứ điều gì... Và tôi không biết, có thể là nó không bao gồm bất cứ điều đó nữa. Nhưng vâng, đó là hy vọng của tôi là nếu nó có ý nghĩa gì, thì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cốt truyện.'

Sau thành công của Scream 6, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi Scream 7 để tiếp tục khám phá cốt truyện của Sam và mối liên hệ của cô với Ghostface. Dự kiến phần phim này sẽ tiếp tục tạo ra những bất ngờ và bí ẩn mới, và có thể sẽ hé lộ thêm về nguồn gốc của Sam và tầm quan trọng của cô trong loạt phim.

Kết luận

Với việc hé lộ thông tin về kế hoạch cốt truyện của Sam qua ba bộ phim, khán giả không khỏi hồi hộp trước những gì có thể xảy ra trong tương lai của series phim Scream. Sự kết hợp giữa hồi hộp, kinh dị và bí ẩn hứa hẹn sẽ làm nổi bật hơn hành trình của nhân vật Sam và những bí mật chưa được hé lộ.

Scream VI, phần phim thứ sáu của loạt phim Scream, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 3 năm 2023. Đây là một trong những phần phim được mong đợi nhất và sẽ tiếp tục mở ra những cốt truyện mới và sự phát triển của nhân vật Sam. Với sự kết hợp giữa những diễn viên tựa danh và những gương mặt mới, Scream VI hứa hẹn sẽ là một bộ phim kinh dị đáng xem và làm hài lòng các fan của series phim Scream.