Bí Ẩn Về Sự Trở Lại Của Stu Macher Trong Scream: Ý Kiến của Diễn Viên Skeet Ulrich

Bí Ẩn Về Sự Trở Lại Của Stu Macher Trong Scream: Ý Kiến của Diễn Viên Skeet Ulrich

Diễn viên Skeet Ulrich, người đóng vai Billy Loomis trong bộ phim Scream đầu tiên, đã tiết lộ liệu anh có muốn thấy Stu Macher trở lại trong series phim hay không.

Sự Trở Lại Bị Đề Cập

Trong bộ phim Scream (1996), diễn viên Skeet Ulrich đã thủ vai Billy Loomis, một trong hai kẻ giết người Ghostface. Vào cuối phần đầu của series, Billy và Stu Macher (do Matthew Lillard thủ vai) đã bị giết. Tuy nhiên, có những lý thuyết cho rằng Stu có thể vẫn còn sống hoặc có thể trở lại trong tương lai của series.

Ý Kiến của Ulrich

Trong một cuộc phỏng vấn với Screen Rant, Skeet Ulrich đã chia sẻ ý kiến của mình về khả năng trở lại của Stu Macher trong Scream 7 hoặc bất cứ phần nào trong tương lai. Anh đã tiết lộ rằng anh phải giữ bí mật về việc trở lại trong Scream 2022, và điều tương tự có thể xảy ra với Matthew Lillard. Dưới đây là những gì Ulrich đã chia sẻ:

"Tôi nghĩ nếu điều đó phục vụ... không làm trò cười từ chính bản thân mình. Tôi nghĩ cơ hội duy nhất là nếu anh ấy còn sống để mọi thứ trở nên có ý nghĩa. Và đúng, tôi ủng hộ vì anh ấy ủng hộ. Và đúng, tôi đã hy vọng... Ngược lại, điều đó có thể xảy ra mà anh ấy không nói một lời. Tôi đã phải giữ bí mật trong 14 tháng, cho [Scream 5]. Vậy nên ai biết được?"

Stu Có Thể Trở Lại Trong Phim Scream Tương Lai?

Trong phần Scream VI (2023), được xác nhận rằng Stu đã chết vào năm 1996, và một bức ảnh của anh xuất hiện với năm chết được liệt kê dưới đó. Tuy nhiên, trong Scream 2022, một phiên bản ảo của Billy Loomis đã xuất hiện, được nhìn thấy bởi con gái của anh, Samantha. Với khái niệm này được giới thiệu, có khả năng một phiên bản Ghostface giống như trong giấc mơ có thể trở lại trong một bộ phim tương lai.

Stu and Billy looking scary as they confess to Sidney in Scream 1996

Khám Phá Thêm Về Gia Đình của Stu

Trong Scream 2022, một số hậu duệ duy nhất của Stu xuất hiện, bao gồm cháu trai Vince Schneider. Tuy nhiên, Vince bị giết bởi Ghostface trong phần này. Mẹ của Vince, Leslie Macher, cũng được đề cập trong phim, mở ra cơ hội cho việc xuất hiện của bà trong tương lai. Nếu Leslie xuất hiện, điều này có thể giải thích việc bao gồm các cảnh hồi tưởng hoặc ảo giác của Stu Macher, tương tự như Billy Loomis trong Scream 2022.

Mặc dù hy vọng rằng Stu có thể trở lại để trả thù sau sự kiện của phần đầu tiên, thì thực tế hơn cho series Scream là tiếp tục phát triển những kẻ giết người Ghostface mới mỗi khi có phần mới ra mắt. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Stu không thể xuất hiện lại, mà có thể là một giải pháp sáng tạo để đem lại sự sống mới cho nhân vật này. Mặc dù anh không còn sống, Skeet Ulrich cũng hy vọng rằng Stu có thể trở lại trong một bộ phim tương lai.

Vai ác kinh dị mới nhất của Matthew Lillard là William Afton trong bộ phim Five Nights at Freddy's (2023).