Cuộc Đua Trào Lưu April Fools' Day: BLACKPINK Và IU Gây Sốt, Fan Việt Hồi Hộp

Cuộc Đua Trào Lưu April Fools' Day: BLACKPINK Và IU Gây Sốt, Fan Việt Hồi Hộp

BLACKPINK và IU khiến fan Việt Nam một phen cảm xúc lẫn lộn với những thông tin 'hot' ngày Cá tháng Tư.

BLACKPINK: Cuộc Đua Trào Lưu April Fools' Day

Trong một tối muộn đầy bất ngờ ngày 31/3, mạng xã hội lại một lần nữa trở nên náo nhiệt với thông tin đầy mê hoặc về BLACKPINK. Theo một trò đùa hết sức sáng tạo, YG đã tuyên bố BLACKPINK sẽ comeback vào tháng 8 và tổ chức hẳn một world tour. Tin đồn này khiến cộng đồng BLINK (fandom BLACKPINK) trên toàn thế giới không thể không phấn khích. Nhưng hóa ra, đó chỉ là một trò đùa ngày Cá tháng Tư mà thôi. Mặc dù vậy, không ít fan vẫn thốt lên rằng họ đã khóc vì sự hồi hộp và phấn khích khi biết tin tức này.

Hình ảnh liên quan: BLACKPINK sẽ comeback vào tháng 8 và tổ chức world tour - Ảnh 1 BLACKPINK sẽ comeback vào tháng 8 và tổ chức world tour - Ảnh 2

IU: Trò Đùa Đón April Fools' Day

Không chỉ có BLACKPINK, mà còn có IU - nữ ca sĩ tài năng và được yêu thích. Một fanpage lớn với hàng trăm nghìn người theo dõi đã bất ngờ chia sẻ thông tin rằng IU sẽ tổ chức concert tại Việt Nam vào ngày 27/7. Tin đồn này nhanh chóng khiến fan hâm mộ của IU không khỏi hồi hộp và sẵn sàng săn vé. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể quên rằng đó chỉ là một trò đùa ngày Cá tháng Tư khéo léo được chèn ngay trên poster. Sau khi bị bại lộ, poster này đã nhanh chóng biến mất khỏi fanpage và để lại nhiều cảm xúc trái chiều trong lòng người hâm mộ.

Hình ảnh liên quan: IU tổ chức concert tại Việt Nam - Ảnh 3 IU tổ chức concert tại Việt Nam - Ảnh 4 IU tổ chức concert tại Việt Nam - Ảnh 5

Kết Luận

Cuộc đua trào lưu April Fools' Day mỗi năm luôn mang đến những phút giây giải trí sảng khoái và không thể đoán trước. BLACKPINKIU đã khiến cộng đồng fan Việt Nam hồi hộp, phấn khích với những thông tin 'hot' ngày Cá tháng Tư. Dù chỉ là trò đùa, nhưng chắc chắn đó đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ, đồng thời tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong sự kiện này.