Cuộc Đua Nhan Sắc của Dàn Mỹ Nhân Vbiz: Ngọc Châu và Sự Thay Đổi Bất Ngờ

Cuộc Đua Nhan Sắc của Dàn Mỹ Nhân Vbiz: Ngọc Châu và Sự Thay Đổi Bất Ngờ

Chia sẻ về cuộc đua nhan sắc đầy gay cấn của dàn mỹ nhân Vbiz, với sự lột xác bất ngờ của Ngọc Châu là tâm điểm chú ý.

Sự Kiện Ra Mắt Hệ Sinh Thái Cosmo: Cuộc Đua Nhan Sắc

Sáng ngày 20/4, không khí sôi động tại TP.HCM khi hàng loạt nàng hậu đình đám như Ngọc Châu, Xuân Hạnh, Lệ Hằng, Thủy Tiên, Mâu Thủy, Thảo Nhi Lê... cùng nhau xuất hiện tại sự kiện ra mắt hệ sinh thái Cosmo. Mỗi người đều tự tin diện những bộ cánh 'chặt chém', tạo nên cuộc đua nhan sắc gay cấn, khiến fan sắc đẹp phải xuýt xoa khen ngợi.

Trong số các mỹ nhân góp mặt, sự chú ý lớn đổ vào Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu. Trong bộ đầm đỏ thanh lịch kết hợp với kiểu tóc uốn gợn chẻ sang 2 bên, Ngọc Châu trở nên lấp lánh hơn bao giờ hết. Visual rạng rỡ, vóc dáng thon gọn của cô khiến mọi ánh nhìn đều hướng về nàng hậu gốc Tây Ninh này.

Bên cạnh đó, các nàng hậu khác như Xuân Hạnh, Kim Duyên, Hoàng Nhung, Thủy Tiên, Thảo Nhi Lê... cũng không kém phần tươi tắn và quyến rũ. Dù bị soi gương mặt qua camera thường, họ vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ.

Dàn hậu Vbiz đọ sắc chặt chém qua camera thường

Dàn hậu Vbiz đọ sắc chặt chém qua camera thường

Sự Lột Xác Bất Ngờ của Ngọc Châu

Trước đó, Ngọc Châu đã trở thành tâm điểm của sự chú ý với diện mạo khác lạ tại một sự kiện trước. Nhiều người cho rằng nàng hậu đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần, khiến gương mặt của cô trở nên khác biệt. Tuy nhiên, Ngọc Châu đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này, khẳng định cô không chỉnh sửa nét trên gương mặt.

Theo lời của Ngọc Châu, sự thay đổi của gương mặt là do cô tăng cân nhẹ sau kỳ nghỉ Tết, khiến mặt trở nên bầu bĩnh hơn. Cô cũng chia sẻ rằng thời gian qua cô đã lười tập thể dục, nhưng sẽ tích cực tập luyện để trở lại vóc dáng cũ của mình.

Ngọc Châu lên tiếng về gương mặt khác lạ

Ngọc Châu lên tiếng về gương mặt khác lạ

Đánh Giá và Phản Ứng Của Cộng Đồng

Sự thay đổi bất ngờ của Ngọc Châu đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bàn tán. Mặc dù cô lý giải rõ nguyên nhân, nhưng vẫn có nhiều ý kiến trái chiều về diện mạo của nàng hậu gốc Tây Ninh. Cuộc đua nhan sắc trong dàn mỹ nhân Vbiz ngày càng trở nên gay cấn hơn, khi mỗi người đều muốn tỏa sáng và chiếm spotlight trong mắt công chúng.

Xem video dàn hậu đình đám khoe sắc chung tại sự kiện:

Dàn hậu đình đám khoe sắc chung khung hình (Clip: Team News)