Bí mật đằng sau việc Ngọc Châu quay trở lại học đại học ở tuổi 28

Bí mật đằng sau việc Ngọc Châu quay trở lại học đại học ở tuổi 28

Hoa hậu Ngọc Châu quyết định trở lại học đại học sau khi đăng quang, chứng tỏ tầm nhìn và sự cam kết với học vấn của cô

Trong buổi phát sóng gần đây của Dream of Vietnam, dự án nhân văn do Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu làm đại diện, cô đã bất ngờ chia sẻ rằng cô sẽ quay lại trường đại học trong thời gian sắp tới. Trong chương trình, có một nhân vật có tin tức dù học không tệ nhưng vì sức khỏe không tốt do bị bệnh, cô bé đã bỏ qua nhiều buổi học quan trọng dẫn đến kết quả học tập không như mong đợi. Hoa hậu Ngọc Châu đã đưa ra lời khuyên: "Không bao giờ là quá muộn để học tập, cho dù em đã nghỉ học hai năm, em vẫn có thể trở lại trường, cố gắng để đạt thành công và trở về làm vinh dự cho cha mẹ, chăm sóc gia đình".

Nhân dịp này, Hoa hậu Ngọc Châu đã tiết lộ lí do khiến cô quyết định trở lại trường học ở tuổi 28 là vì muốn mẹ cô yên tâm. Cô cho biết cụ thể: "Series Dream Of Vietnam đã giúp tôi đối mặt với một vấn đề khó khăn mà tôi luôn cảm thấy đau đáu, đó là lời hứa chưa thể thực hiện với mẹ. Lúc này, khi đã ổn định công việc, tôi sẽ cố gắng học thật tốt để làm hài lòng mẹ".

Bí mật đằng sau việc Ngọc Châu quay trở lại học đại học ở tuổi 28

Hoa hậu Ngọc Châu hy vọng trở lại trường học, và cô quyết tâm đi học lại ở tuổi 28.

Hoa hậu Ngọc Châu đã vượt qua thành công bài thi tiếng Anh và đã nhận được học bổng 50% cho toàn khoá học từ trường Đại học Kinh tế - tài chính TPHCM. Trong tương lai, cô sẽ trở thành sinh viên ngành Quan hệ công chúng và chia sẻ mong muốn của mình là đạt được kết quả học tập đã đề ra ban đầu. Đồng thời, cô cũng muốn đóng góp cho những hoạt động truyền cảm hứng cho các bạn trẻ với tư cách Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nhằm góp phần vào sự phát triển của sinh viên và trường học.

Trước đó, Hoa hậu Ngọc Châu đã thú tội với mẹ về việc không thể tốt nghiệp. Cô đã nói với mẹ rằng từ trước đến nay, cô cho rằng đã hoàn tất việc học và chỉ còn việc hoàn thiện bài luận và đồ án để tốt nghiệp. Tuy nhiên, vì còn một số đồ án chưa hoàn thành, cô không thể lấy được bằng. Do quá hạn đào tạo, trường không cho phép cô quay lại học tiếp. Hiện tại, cô không thể nhận được bằng cấp nữa. Trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2022, cô đã theo học ngành Công nghệ sinh học tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Bí mật đằng sau việc Ngọc Châu quay trở lại học đại học ở tuổi 28

Hoa hậu Ngọc Châu cho biết lần này sẽ cân bằng học tập và công việc để có thể đạt kết quả tốt nhất