Cuộc Đua Doanh Thu Phim Việt: Lật Mặt 7 - Một Hiện Tượng Đáng Chú Ý

Cuộc Đua Doanh Thu Phim Việt: Lật Mặt 7 - Một Hiện Tượng Đáng Chú Ý

Trải qua 5 ngày lễ, phòng vé Việt thu về 250 tỷ đồng, với gần 200 tỷ đồng đến từ bộ phim Lật Mặt 7 của đạo diễn Lý Hải. Hãy cùng khám phá sức hút và thành công đáng chú ý của bộ phim này trong mùa lễ năm nay.

Sức Hút Không Thể Chối Từ

Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 vừa qua đã chứng kiến một cuộc đua doanh thu sôi động trong làng điện ảnh Việt. Trong số nhiều bộ phim ra mắt, Lật Mặt 7: Một Điều Ước của đạo diễn Lý Hải đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với doanh thu khổng lồ. Với chiến lược kiếm tiền trong mùa nghỉ lễ, bộ phim đã thu về hơn 195 tỷ đồng chỉ trong 5 ngày đầu ra mắt.

Phim Việt - Ảnh 1.

Phim Việt - Ảnh 1.

Chiến Thắng Nghiêng Về Lý Hải

Lý Hải không ngừng chứng minh tài năng và sức hút của mình trong ngành điện ảnh Việt. Lật Mặt 7 không chỉ đạt doanh thu cao mà còn thu hút khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn và diễn xuất xuất sắc. Với việc bán được hơn 2 triệu vé sau 5 ngày công chiếu chính thức, bộ phim tiếp tục tạo nên cơn sốt trong cộng đồng yêu điện ảnh.

Phim Việt - Ảnh 2.

Phim Việt - Ảnh 2.

Mục Tiêu Bố Già không Còn Xa

Tròn 5 ngày lễ nghỉ, Lật Mặt 7 đã chứng minh sức mạnh với việc giữ vững vị trí top 1 về doanh thu và lượng vé bán ra. Với chiến lược giao lưu với khán giả tại rạp, bộ phim tiếp tục thu về doanh thu khủng và tiến gần tới mốc 200 tỷ đồng. Ông Khánh Dương, người sáng lập Box Office Vietnam, tin rằng Lật Mặt 7 có tiềm năng chinh phục mục tiêu doanh thu cao nhất năm 2021, Bố Già.

Phim Việt - Ảnh 3.

Phim Việt - Ảnh 3.