Cuộc đời vẫn đẹp sao: Kết thúc hoàn hảo khiến say đắm lòng người!

Cuộc đời vẫn đẹp sao: Kết thúc hoàn hảo khiến say đắm lòng người!

Nhân vật trong tập cuối phim Cuộc đời vẫn đẹp sao đã vượt qua sóng gió để tìm được hạnh phúc Tuy bị chê lan man, nhưng câu chuyện này vẫn gây ấn tượng với khán giả nhờ các bài Review

* Tiết lộ nội dung tập cuối phim

Tập cuối được phát sóng vào tối ngày 12/7 không mang lại nhiều tình tiết mới, mà thay vào đó là một diễn biến nhẹ nhàng. Điểm nổi bật trong tập này chính là đám cưới của Lưu và Luyến. Đạo diễn đã tái hiện một cách tuyệt vời không khí vui vẻ và giản dị trong buổi lễ cưới diễn ra tại một xóm trọ nghèo. Trên trang fanpage của phim, một số khán giả đã bày tỏ sự cảm động khi ngắm nhìn những cảnh bà Tình - mẹ chồng cũ của Luyến - chuẩn bị cưới chồng cho con dâu.

Trước đó, cốt truyện của series trở nên gay cấn hơn khi nam chính - Lưu - liên tiếp đối mặt với những biến cố. Sau khi phát hiện con trai đã bị lừa đảo, mắc nợ hơn 100 triệu đồng, anh quyết định bán thận, và tình cờ gặp lại con ở "lò mổ nội tạng" bất hợp pháp. Dù hối hận, bố và con Lưu không thể thoát ra khỏi đây vì nơi này được giữ chặt chẽ.

 

Bà Tình tâm sự với con dâu cũ trước ngày cô lấy chồng. Video: TVAD

Lúc này, Luyến và nhóm bạn trong xóm trọ rất quan tâm đến việc cứu Lưu, nhưng không tìm ra giải pháp. Cuối cùng, họ phải nhờ cảnh sát đến giúp đỡ. Sau khi thoát khỏi nguy hiểm, Lưu đã vay Luyến một số tiền. Với sự động viên từ gia đình, hai người đã đến với nhau. Cặp đôi Điền - Bình cũng sống chung một nhà và chuẩn bị chào đón đứa bé.

Cuộc đời vẫn đẹp sao: Kết thúc hoàn hảo khiến say đắm lòng người!

Thanh Hương (trái, vai Luyến) và Hoàng Hải (vai Lưu) trong phim. Ảnh: VFC

Tuy nhiên, cách diễn đạt tâm lý từ nửa sau phim đến lúc kết thúc không được trọn vẹn, đổi thay đột ngột. Bất ngờ từ một kẻ chuyên đi lừa lọc, Bát sau khi gặp nguy hiểm từ đám côn đồ, thì bỗng nhiên thấu hiểu và thông cảm với chị gái - Luyến. Cha mẹ nuôi Luyến trước đây luôn coi trọng con trai và khinh bỏ con gái, nhưng cuối cùng lại ứng xử tốt với Luyến. Bà Hòa trước đến nay luôn cấm đoán con gái kết hôn với Thạch - con trai Lưu, nhưng bây giờ lại không phản đối.




 

Bộ phim đám cưới của Lưu - Luyến đã gây sốc trong làng phim với video review của TVAD.

Phần cuối của bộ phim đã gặp một số chỉ trích về cốt truyện chậm và không thú vị hơn so với phần đầu. Ban đầu, nhà sản xuất dự định bộ phim sẽ có 25 tập, nhưng cuối cùng lại kết thúc ở tập 45. Tuy nhiên, điểm sáng của bộ phim là sự xuất sắc của dàn diễn viên gồm Thanh Quý (vai bà Tình), Thanh Hương (Luyến), Hoàng Hải (Lưu), Anh Thơ (Hòa), và Minh Cúc (Bình).

Các nghệ sĩ đã đóng vai những người lao động nghèo ở xóm chợ một cách sống động và chân thực, trải qua hàng loạt khó khăn để tồn tại. Nhân vật này có thể nói những câu thoại đầy tính đời thường và hài hước. Series này mang đến một "món ăn" mới lạ trong làng phim truyền hình Việt, nơi mà gần đây chủ yếu tập trung vào việc khai thác các đề tài về gia đình và bối cảnh đô thị hiện đại.

Cuộc sống sẽ không còn đẹp như thế nếu không có sự đầu tư của đạo diễn Danh Dũng, người đã tổ chức viết kịch bản và thực hiện bộ phim Hương vị tình thân và Về nhà đi con. Đạo diễn cho biết rằng mỗi nhân vật trong phim đều được xây dựng với hai mặt, cả mặt tốt và xấu. Ý tưởng của êkíp là muốn truyền đi thông điệp rằng dù trong hoàn cảnh khó khăn đến đâu, con người vẫn luôn hướng tới những điều tốt đẹp và nỗ lực để thay đổi bản thân.

Thanh Thanh